Nữ MC xinh đẹp thắp sáng các trận đấu ở Champions League

Thứ 4, 29/06/2022 | 08:34
0
Jenny Chiu, cựu cầu thủ người Mexico, luôn nhận được nhiều sự chú ý trên kênh CBS Sports trong các trận đấu tại Champions League trong vai trò MC.
Hậu trường - Nữ MC xinh đẹp thắp sáng các trận đấu ở Champions League

Jenny Chiu là một MC thể thao tài năng đang lên. Cựu nữ cầu thủ người Mexico hiện đang làm việc cho CBS và phụ trách việc đưa tin về Champions League.

Chiu gia nhập CBS vào tháng 9 năm 2020 và đã trở thành một phần quan trọng của kênh truyền hình này. Cô đã có mặt tại nhiều trận đấu lớn ở châu Âu, bao gồm cả trận chung kết Champions League ở Paris vào tháng trước.

Mang hai quốc tịch Mexico và Mỹ, Chiu đã thi đấu cho ĐT Mexico ở cấp độ trẻ cho đến đội U20 tại World Cup 2014. Cô sống ở El Paso, Texas và tốt nghiệp trường đại học thể thao nổi tiếng University of North Carolina.

Chiu bắt đầu sự nghiệp MC của mình với các hợp đồng tại Thế vận hội Rio 2016 và ở Úc cho Fox Sports. Theo LinkedIn của Chiu, cô đã gia nhập nhóm truyền thông kỹ thuật số của Portland Timbers với tư cách là thực tập sinh vào năm 2018.

Và sau đó Chiu tiếp tục làm việc cho Orlando City với tư cách là phóng viên của giải MLS. Công việc ở Florida đã mang lại cho cô một vị trí với CBS Sports và gắn bó tới tận bây giờ.

Chiu hiện có hơn 28.000 người theo dõi trên Instagram và là bạn của một phát thanh viên khác Jules Breach, người làm việc cho BT Sport ở Anh.

Hậu trường - Nữ MC xinh đẹp thắp sáng các trận đấu ở Champions League (Hình 2).

Tài khoản Instagram của cô có bức ảnh chụp cùng các huyền thoại Peter Schmeichel và Thierry Henry tại trận chung kết Champions League đầu năm nay.

Chiu đã nói về sự phấn khích của mình vào tháng 3 trước khi CBS phát sóng vòng loại World Cup Mỹ vs Mexico. "Tôi rất vui mừng. Tôi không nghĩ rằng mình đã bao giờ hình dung mình ở phía bên kia, là một nhà báo đưa tin về điều này", cô nói với AwfulAnnocting.

“Nhưng tôi cảm thấy thực sự may mắn khi được trở thành một phần của nó theo bất kỳ cách nào. Ngay cả khi chỉ tham gia các trận đấu, tôi cũng cảm thấy phấn khích".

"Tôi vẫn luôn cố gắng giữ sự trung lập nhất có thể. Tôi chắc chắn phải coi trọng đạo đức nghề nghiệp của mình, nhưng lòng trung thành của tôi nằm ở bóng đá Mexico. Tôi luôn cổ vũ ĐT Mỹ nếu họ đối đầu với bất kỳ đội nào, trừ khi đó là Mexico".

"Mọi người nghĩ rằng điều đó thật buồn cười vì các anh trai của tôi chọn Mỹ, nhưng vì tôi đã chơi cho Mexico. Tôi đã dành nhiều thời gian hơn ở đó, tôi yêu văn hóa và con người, và tôi không bao giờ có thể đối đầu với đội tuyển quốc gia Mexico".

“Tôi đã chơi với những cậu bé lớn lên ở El Paso, một thị trấn biên giới, và tôi nghĩ điều đó thực sự định hình nên kiểu cầu thủ của tôi vào thời điểm đó".

"Khoác áo ĐT Mexico dường như rất tự nhiên đối với tôi, bởi vì tôi đã chơi với các cầu thủ Mexico hoặc nói tiếng Tây Ban Nha trong suốt thời thơ ấu của mình".

"Tôi nghĩ một số người đưa ra lựa chòn vì bố mẹ của họ. Nhưng tôi thì khác. Bố tôi không chơi bóng đá, mẹ tôi cũng không chơi bóng đá. Vì vậy tôi chỉ cố gắng cởi mở, nếu có cơ hội, tôi sẽ nắm lấy nó. Và tôi đã gặp may mắn", cô nói thêm.

Những hình ảnh nóng bỏng của Jenny Chiu:

Hậu trường - Nữ MC xinh đẹp thắp sáng các trận đấu ở Champions League (Hình 3).
Hậu trường - Nữ MC xinh đẹp thắp sáng các trận đấu ở Champions League (Hình 4).
Hậu trường - Nữ MC xinh đẹp thắp sáng các trận đấu ở Champions League (Hình 5).
Hậu trường - Nữ MC xinh đẹp thắp sáng các trận đấu ở Champions League (Hình 6).

Đăng Nguyên

Tag: MC

Nữ MC bóng đá nóng bỏng nhất Italia khoe dáng với bikini trắng

Thứ 7, 25/06/2022 | 10:46
MC bóng đá xinh đẹp Diletta Leotta trông gợi cảm trong bộ bikini màu trắng khi cô ấy thư giãn trên ván lướt sóng vào kỳ nghỉ hè.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.