Nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp thoát chết trong gang tấc

Thứ 6, 24/06/2022 | 15:32
0
Trong lễ diễu hành ăn mừng Girona thăng hạng La Liga 2022/23, nữ nhiếp ảnh gia Nuri Margui suýt rơi khỏi xe buýt mui trần chỉ vì 1 khoảnh khắc bất cẩn.
Hậu trường - Nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp thoát chết trong gang tấc

Girona đã trở lại La Liga ở mùa giải tới sau khi đánh bại Tenerife 3-1 ở chung kết play-off thăng hạng. Được trở lại sân chơi số 1 Tây Ban Nha, Girona đã tổ chức một buổi lễ diễu hành ăn mừng trên chiếc xe buýt mui trần.

Tuy nhiên cũng ở buổi ăn mừng như thể vô địch này mà suýt có án mạng xảy ra.  Nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp Nuri Margui, người có mặt trên chiếc xe buýt để chụp lại những khoảnh khắc tuyệt vời của các cầu thủ Girona, đã mất thăng bằng khi né một cành cây trên đường và mất đà nên bị ngã xuống.

Trong khoảnh khắc khiến các fan phải bịt mắt ôm đầu, bộ ba cầu thủ Arnau Martinez, Ramon Terrats và Gabri đã nhanh tay túm được cổ chân và cổ tay để giữ Nuri ở lại trước khi kéo lên an toàn. Trong khi đó, hai cảnh sát đi ô tô phía sau cũng nhanh nhẹn lao ra khỏi xe và đưa tay ra đỡ phòng trường hợp cô nàng bị rơi xuống.

Phải trải qua giây phút kinh hoàng nhưng sau đó, Nuri Margui đã nói vui trên Instagram rằng: “Dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng buông bỏ chiếc máy ảnh của bạn”.

Còn cầu thủ Arnau Martinez được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. Bởi ngoài ghi bàn thắng vào lưới Tenerife giúp Girona thăng hạng, anh còn là người nhanh tay nhất để túm lấy nữ nhiếp ảnh gia sau khi cô nàng rơi ra ngoài thành xe buýt.

Chiêm ngưỡng dung nhan cô nàng Nuri Margui:

Hậu trường - Nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp thoát chết trong gang tấc (Hình 2).
Hậu trường - Nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp thoát chết trong gang tấc (Hình 3).
Hậu trường - Nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp thoát chết trong gang tấc (Hình 4).
Hậu trường - Nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp thoát chết trong gang tấc (Hình 5).

DUY PHONG

Tag: WAGs

Cháu gái của Ronaldo khoe dáng tuyệt đẹp trong bộ bikini

Thứ 5, 23/06/2022 | 09:42
Cô cháu Alicia Aveiro của Cristiano Ronaldo có gần 200.000 người theo dõi trên Instagram và thường xuyên khoe những bức ảnh bikini nóng bỏng.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.