Nữ đô vật gặp sự cố trời ơi khi mặc bikini thi đấu

Thứ 4, 11/01/2023 | 19:28
0
Gặp sự cố trang phục khi biểu diễn là chuyện thường thấy ở các giải đô vật Mỹ.

Các nữ đô vật gợi cảm luôn gây chú ý trên sàn đấu WWE.

Sau hơn 2 năm hoãn và phải diễn ra đấu kín vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 thì năm nay giải đô vật của WWE đã chính thức được diễn ra.

Cũng như mọi năm, các sự kiện đấu vật do WWE tổ chức lại nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhất là khi có sự tham gia của các người đẹp gợi cảm, trong đó cái tên Scarlett Bordeaux (sinh năm 1992). Scarlett Bordeaux được biết đến là một người mẫu, đô vật, phát thanh viên nổi tiếng của nước Mỹ. Trong trận đấu vừa qua, cái tên của cô càng trở nên nổi tiếng khi gặp phải sự cố nhạy cảm khi đang thi đấu. Scarlett đánh cặp cùng đô vật nam Karrion Kross đã thắng trước hai đối thủ Madcap Moss và Emma. Tuy nhiên, vì ăn mặc gợi cảm và nhập cuộc thi đấu nên cô đã để xảy ra sự cố hớ hênh vòng 1.

Nữ đô vật Scarlett Bordeaux đã để xảy ra sự cố lộ vòng 1 ngay trước mặt khán giả.

Đây không phải là sự cố hiếm gặp trong các trận đấu WWE (đấu vật biểu diễn Mỹ). Bởi đặc thù cho phép các vận động viên ăn mặc gợi cảm tham gia thi đấu, nên việc các nữ vận động viên gặp sự cố trong thi đấu luôn là câu chuyện hậu trường được nhắc đến. Bởi ngoài các màn thi đấu kịch tính, WWE luôn biết cách tạo ra sức hút đối với các khán giả nhờ những nàng đô vật vừa mạnh mẽ lại vừa gợi cảm, quyến rũ từ phong thái đến thời trang.

Ăn mặc gợi cảm là một trong những điểm nhấn đặc biệt ở các giải đấu vật biểu diễn Mỹ.

Những đô vật nữ tham dự đấu trường WWE thường xuyên chọn trang phục bó sát, tiện cho việc thi đấu, song đó đôi khi cũng là điều bất lợi khi khiến họ rơi vào sự cố. Cách đây 2 năm, nữ đô vật Mandy Rose (Mỹ) đã mặc bikini lên sàn đấu. Nữ đô vật 31 tuổi làm choáng váng khán giả truyền hình trực tiếp và người hâm mộ tại Houston, Texas, với bộ trang phục kiệm vải.

Nữ đô vật Mandy Rose nổi bật trên sàn diễn.

Nguyên Bảo

Cùng chuyên mục

Clip: Bị xe container chạy “mất kiểm soát” húc văng, xe tải chao đảo tông sập "cây xăng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:28
Bị xe container chạy “mất kiểm soát” tông vào đuôi cực mạnh, chiếc xe tải bị hất văng lao vào cây xăng bên phải đường rồi lật nghiêng trước khi tông sập trụ bơm xăng.

Tổng thống Pháp: Châu Âu "có thể chết"

Thứ 5, 25/04/2024 | 23:58
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho rằng, châu Âu cần mạnh mẽ hơn và “không thể là chư hầu của Mỹ”.

Jennie của BlackPink và Gentle Monster ra mắt sự hợp tác mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:43
Jennie tiết lộ trên Instagram về “Jentle Salon”.

Đưa thi thể 4 nạn nhân vụ chìm sà lan vào bờ 

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:08
Lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (25/4), thi thể 4 nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi đã được đưa vào bờ.

Đánh shipper gãy hai tay, cặp vợ chồng lĩnh án về tội Giết người

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:04
Vụ án này từng gây phẫn nộ trong dư luận, nhất là với những người làm công việc giao hàng.