Nữ phóng viên bị đuổi việc vì hẹn hò với HLV Bayern Munich

Thứ 6, 01/07/2022 | 06:48
0
Nữ phóng viên xinh đẹp Lena Wurzenberger đã bị tờ Bild sa thải sau khi biết cô có mối quan hệ tình cảm với HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich.
Hậu trường - Nữ phóng viên bị đuổi việc vì hẹn hò với HLV Bayern Munich

Đầu tháng 6 vừa qua, HLV Julian Nagelsmann với cô vợ Verena đã quyết định “đường ai nấy đi” sau 15 năm chung sống. Trước đó, họ kết hôn bí mật vào năm 2018 và hiện đã có với nhau 2 mặt con.

Rất nhanh chóng, Nagelsmann có được người mới khi bị  phát hiện du hí với bồ trên du thuyền riêng sang trọng ở hòn đảo Ibiza. Theo báo chí Đức, người tình mới của Nagelsmann là Lena Wurzenberger.

Nhưng người ta cũng phanh phui ra được, Lena năm nay 30 tuổi và là phóng viên của tờ báo lớn nhất nước Đức Bild. Khi mối quan hệ giữa họ bị tiết lộ, Wurzenberger buộc phải dừng công việc viết các bài báo về Bayern Munich.

Đến hôm nay, Bild thông báo sa thải phóng viên Lena và có hiệu lực ngay lập tức.Chưa rõ Lena có phải là nguyên nhân khiến Nagelsmann bỏ vợ hay không, nhưng Bild không muốn câu chuyện này làm ảnh hưởng tới hình ảnh của tờ báo và mất tính khách quan.

Hậu trường - Nữ phóng viên bị đuổi việc vì hẹn hò với HLV Bayern Munich (Hình 2).

Phóng viên Lena Wurzenberger đang làm việc cho tờ Bild

Cá nhân Lena cũng chấp nhận rời bỏ công việc trong êm đẹp để tránh những phiền phức không đáng có. Trước khi xảy ra sự việc, Lena là phóng viên mảng thể thao nổi tiếng của Bild.

Cô có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ Bayern Munich, và thậm chí gần đây còn trực tiếp phỏng vấn tân binh Sadio Mane – người được đội ĐKVĐ Bundesliga đưa về với giá 40 triệu euro, đã bao gồm phụ phí.

Về phía HLV Nagelsmann, ông muốn giữ kín mối quan hệ với Lena sau khi chia tay cô vợ Verena, nhưng không tránh khỏi sự soi mói của báo chí. Bayern cũng đã biết về việc Nagelsmann hẹn hò với Lena. Nhưng đây là việc cá nhân của cựu HLV Leipzig nên đội chủ sân Allianz Arena không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

DUY PHONG

Tag: Bayern

Mane hoàn tất việc gia nhập Bayern, tiết lộ 'yêu từ cái nhìn đầu tiên'

Thứ 4, 22/06/2022 | 20:05
Tiền đạo Sadio Mane đã chính thức hoàn tất việc gia nhập Bayern Munich từ Liverpool. Anh cũng tiết lộ đã chọn Hùm xám ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.