Nữ sinh 17 tuổi Ninh Bình nghi mất tích: Truy tìm thanh niên 'bí ẩn'

Nữ sinh 17 tuổi Ninh Bình nghi mất tích: Truy tìm thanh niên 'bí ẩn'

Thứ 5, 20/04/2017 | 09:20
0
Cơ quan chức năng và người nhà nữ sinh 17 tuổi đang truy tìm tung tích một thanh niên tên C. do nghi ngờ nữ sinh đã đi cùng người này.

Liên quan đến sự việc nữ sinh Hà Thị Phương Linh (17 tuổi, trú tại thị trấn Bình Minh, Kim Sơn, Ninh Bình) bỗng dưng mất tích gần 1 tháng nay khiến gia đình truy tìm, theo thông tin mới nhất PV báo Người Đưa Tin có được, hiện nay, gia đình và cơ quan chức năng đang truy tìm tung tích một thanh niên tên C. do nghi ngờ nữ sinh đã đi cùng người này.

Được biết, thanh niên tên C. này là người cùng quê với nữ sinh, cũng là bạn học phổ thông với nữ sinh Hà Thị Phương Linh.

Xã hội - Nữ sinh 17 tuổi Ninh Bình nghi mất tích: Truy tìm thanh niên 'bí ẩn'

Nữ sinh Hà Thị Phương Linh "bặt vô âm tín" nhiều ngày khiến gia đình lo lắng. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Viết Ngọc (cậu ruột của Linh) cho biết, manh mối khả quan là nam thanh niên tên C. này.

"Có thông tin cho rằng cả hai đứa đang ở Hà Nội, gia đình tôi đã chia nhau đi tìm tất cả mọi manh mối liên quan nhưng vẫn vô vọng. Mặc dù, qua nhiều kênh thông tin, tôi xác định được cháu Linh ở khu Trần Duy Hưng, còn C. đang ở Kim Giang nên đã phân chia nhau ‘quần’ nát toàn bộ mọi ngóc ngách mà không thấy", anh Ngọc chia sẻ.

Anh Ngọc cho biết thêm, trong mấy ngày đầu tiên Linh mất tích, điện thoại vẫn bắt máy. Mẹ của Linh có gọi điện thoại bảo rằng con đang ở đâu để mẹ còn yên tâm, nhưng Linh không rõ ràng…

“Có lúc gia đình nhận được tin nhắn của C. cho biết đang đi cùng Linh và hứa sẽ về nhưng từ đó đến nay điện thoại của cháu tôi tắt luôn. Còn điện thoại của C. vẫn hoạt động nhưng không ai có thể liên lạc được", cậu ruột của nữ sinh nói.

Trả lời PV, một lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn cho biết, đơn vị cũng truy tìm tung tích của thanh niên này do nghi ngờ đi cùng nữ sinh. Bước đầu qua điện thoại, nam thanh niên cho biết được nữ sinh Hà Thị Phương Linh gọi về đón và cả 2 hiện đang ở Hà Nội.

Theo vị lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn, thanh niên này cũng có hoàn cảnh khó khăn. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục truy tìm, làm rõ tung tích nữ sinh.

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.