Nữ sinh mặc đồ lót làm loạn ký túc xá

Nữ sinh mặc đồ lót làm loạn ký túc xá

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
“Cảnh cáo! Tòa nhà này có một vài nữ sinh cá biệt không biết xấu hổ, ban đêm ăn mặc rất hở hang, hành vi này đã khiêu khích nam sinh, khiến cho nam sinh gào thét, đập phá đồ đạc”.

Đó là lời cảnh cáo trên tấm biển do người quản lý dựng trước lối hành lang lên ký túc xá các nữ sinh của một trường đại học Trung Quốc.

Nguyên văn tấm biển cảnh cáo: “Cảnh cáo! Tòa nhà này có một vài nữ sinh cá biệt không biết xấu hổ, ban đêm ăn mặc rất hở hang, hành vi này đã khiêu khích nam sinh, khiến cho nam sinh gào thét, đập phá đồ đạc. Kể từ hôm nay, phàm là cửa kính cửa sổ nào bị đập vỡ thì sẽ do chính học sinh của phòng đó phải tự trả phí. Mong rằng học sinh hãy cùng nhau chú ý, ngăn chặn tình trạng xấu này tồn tại”.

Tấm biển cảnh cáo đặt trước KTX nữ

Do thời tiết oi bức diễn ra nhiều ngày, các sinh viên trong ký túc xá vô cùng khổ sở vì không có điều hòa hoặc quạt mát. Các nữ sinh tại đây đã thản nhiên ăn mặc mát mẻ “tung tăng” khắp phòng khi trên người chỉ mặc một chiếc quần lót.

Tai hại hơn, điều này đã dẫn đến tình trạng quá khích của các nam sinh. Mỗi tối các nam sinh này kéo nhau ra ban công ký túc huýt sáo, la hét, reo hò, nhiều người thậm chí còn quá khích đem đồ đạc ra ném hoặc đập phá gây náo loạn trường học.

Vì không thể nghiêm cấm các nữ sinh cũng như ngăn chặn hành vi quá khích của các nam sinh, ban quản lý ký túc xá buộc phải trưng thông báo cảnh cáo trên.

Thành Vũ