Nữ sinh nâng mũi ở thẩm mĩ viện Cát Tường khen

Nữ sinh nâng mũi ở thẩm mĩ viện Cát Tường khen "bác sĩ ném xác nạn nhân"

Thứ 5, 24/10/2013 | 12:56
0
“Lúc mới biết tin viện thẩm mĩ Cát tường làm chết người rồi đích thân giám đốc Tường đã đi phi tang xác nạn nhân em giật mình và thở phào vì mình đã không sao nhưng sau đó em lại thấy thương bác sĩ Tường”, T.T.H - một khách hàng có mặt ở mĩ viện Cát tường vào buổi chiều chị Huyền tử vong.

Trao đổi với phóng viên, T.T.H cho biết, dù đã có những nghi ngờ về biểu hiện bất thường ở viện thẩm mỹ Cát Tường trong buổi chiều ngày 19/10 H đến để khám lại, cắt chỉ phẫu thuật mũi nhưng H. cũng rất sửng sốt về cách xử lý sự cố phi tang xác nạn nhân xuống sông Hồng của bác sĩ Tường. H. là sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội.

“Chiều hôm đó, khi chứng kiến những động thái bất thường của các nhân viên trong phòng khám và thái độ hoảng hốt, bối rối của bác sĩ Tường em đã đoán là có tai nạn chết người xảy ra ở đây. Khi bạn em đến đón em cũng nói với anh ấy “hình như trong kia có chết người”. Hôm sau em gọi điện đến để hẹn lại lịch và tiếp tục thấy có những biểu hiện cho thấy phán đoán của em có vẻ đúng. Đến chiều 22/10 thì em nhận được đường link bài báo về sự việc này. Điều khiến em kinh ngạc nhất là hành động phi tang xác nạn nhân của bác sĩ Tường”, H. chia sẻ.

Xã hội - Nữ sinh nâng mũi ở thẩm mĩ viện Cát Tường khen 'bác sĩ ném xác nạn nhân'

 H. cũng chia sẻ, thường xuyên theo dõi diễn biến, thông tin về vụ việc “bác sĩ thẩm mĩ viện phi tang xác nạn nhân” và suy nghĩ rất nhiều về hành động cũng như phán xét của dư luận về việc làm thất đức của bác sĩ Tường. Tuy nhiên, sau cảm giác kinh hãi, thở phào vì ca phẫu thuật của mình đã an toàn, H. lại có cảm giác thương bác sĩ Tường nhiều hơn. Theo H., bác sĩ Tường là một người có trình độ, có tâm đức chứ không phải đặt đồng tiền trên hết và coi thường tính mạng của nạn nhân. Hành động mang xác nạn nhân đi vứt là không thể chấp nhận được nhưng có thể đó là giây phút cùng quẫn, cuống quá nên làm liều.

 “Em đã từng phẫu thuật mũi ở viện 108 nhưng không ưng, sau đó em tìm đến thẩm mĩ viện Cát Tường, được bác sĩ Tường tư vấn, trực tiếp phẫu thuật nâng mũi và em rất ưng ý với chiếc mũi mới này. Hiện mũi của em còn một chút hở và nhiễm trùng nhưng là do em không uống thuốc theo lời bác sĩ dặn, táy máy cạy mụn trên mũi chứ không phải do bác sĩ tắc trách.

Xã hội - Nữ sinh nâng mũi ở thẩm mĩ viện Cát Tường khen 'bác sĩ ném xác nạn nhân' (Hình 2).

T.T.H - người chứng kiến phút hoảng loạn tại viện thẩm mĩ Cát tường trong buổi chiều chị Huyền bị tử vong sau phẫu thuật.

Trong hơn một tháng tiếp xúc với bác sĩ Tường, em thấy chú ấy là bác sĩ có lương tâm, nhiệt tình, nhẹ nhàng cẩn thận, không ham tiền. Khi nói chuyện với bệnh nhân trong lúc chờ đợi, mọi người cũng khen chú ấy rất nhiều. Không phải ai đến, bác sĩ cũng nhận làm. Có nhiều bệnh nhân, đến ngỏ ý muốn hút mỡ bụng nhưng bác sĩ tư vấn không nên hút, để đỡ gây tốn kém cho người bệnh khi không cần thiết. Khi phẫu thuật, bác sĩ thao tác nhẹ nhàng cẩn thận và còn làm công tác tư tưởng, động viên tạo cảm giác thoải mãi cho người làm. Em cũng không hiểu sao một người như thế mà lại có thể tự tay đem xác nạn nhân vứt xuống sông Hồng như vậy. Em nghĩ, lúc đó chắc bác sĩ cuống quá nên mới làm liều nếu không đã tạo hiện trường tỉ mỉ hơn”, H. nói.

 Từ những chia sẻ trên, H. cho rằng, dư luận phê phán hành vi vi phạm đạo đức, pháp luật của bác sĩ Tường là chính đáng nhưng không nên chỉ qua một hành động mà phán xét cả con người là xấu.

 “Bản thân em ghét bác sĩ khi tiếp xúc với chú ấy em không thấy thái độ ngạo mạn, khó khăn nên rấ dễ chịu. Khi đọc các bài viết ghi lại lời kể của người nhà, đồng nghiệp về quá trình 14 năm bươn trải đầy nghị lực để tạo dựng sự nghiệp của bác sĩ Tường em rất tiếc cho chú ấy. Không biết chú ấy có bị xử nặng không?”, H. chia sẻ sự tiếc nuối cho cuộc đời bác sĩ ném xác nạn nhân.

 Kể lại sự việc chiều 19/10, H. cho biết, buổi chiều hôm đó có nhiều người khác cũng đến thẩm mĩ viện Cát tường để làm các dịch vụ như hút mỡ bụng, mỡ đùi…trong đó có cả diễn viên Mai Lan.

 “Lúc ngồi trong phòng em có nói chuyện với chị ấy một lúc, sau đó em ra ngoài thì thấy nhân viên đang massage cho chị ấy, lúc em về vẫn thấy chị ấy xe của chị ấy và một khách hàng khác để ở ngoài. Xe của chi Huyền để bên trong”, H. kể.

 Khoảng hơn 4h chiều hôm đó, khi đi theo y tá dẫn lên tầng 2 ngồi đợi, H. vẫn nhìn thấy chị Huyền nằm ở phòng hậu phẫu, mọi việc ở phòng khám diễn ra bình thường và khoảng hơn 5h thì mới thấy phòng khám có những biểu hiện bất thường.

"Đầu tiên là mình đến thẩm mỹ viện Cát Tường để khám và kiểm tra lại mũi vì mình mới điều trị tại đó, nhưng do bị nhiễm trùng và có vết thương hở nên mình có lịch đến khám lại vào lúc 1h30' chiều để cắt chỉ lần 2. Lúc đó, mình gọi điện thì bên chị Tuyết (nhân viên lễ tân) nghe máy hẹn mình 4h quay lại. 4h mình quay lại những bác sỹ Tường không có ở đó, nên chị ấy đưa mình lên trên tầng 2 chỗ spa để đợi, với lý do là bác sĩ Tường đang có ca cấp cứu ở Bạch Mai nên bảo mình đợi chút. 

Lúc đó, nhiều khách đợi lắm. Có cả bác vừa hút mỡ bắp chân với đùi đến kiểm tra lại và xin hút dịch. Khi 2 bác cháu đợi lâu quá, đến tầm 5h20' thì chị y tá lên bảo 2 bác cháu là bác sĩ Tường do cấp cứu nên không về được hẹn quay lại ngày hôm sau. Lúc đó, nhân viên thẩm mỹ viện vội vàng gọi taxi cho bác kia. Còn mình thì đợi người nhà đến đón. Do tắc đường nên mình phải ngồi đợi hơi lâu. Mình ngồi luôn ở hàng ghế chờ tầng 1. 

Lúc đó, một chị nhân viên mặt hơi thô nói chuyện với mình kiểu hoảng hoảng về việc cấp cứu rồi tử vong gì đó. Khi mình hỏi lại chị ấy gắt lên bảo thôi đừng hỏi nữa cuống lắm rồi. Rồi chị ấy đứng dậy và các nhân viên trong thẩm mỹ liền giục khách hàng ra về hết. Sau đó, khoảng 2,3 người đi vào chạy lê tầng thu dọn đồ đạc, máy tính và ném cả mấy sọt rác với giấy tờ hình như là hóa đơn đi. 

Khi mình hỏi nhân viên cắt tóc ngắn là chị ơi trong kia cấp cứu à thì đúng lúc này, bác sỹ Tường đi bộ từ bên đường đi vào. Lúc đó, bác ấy nói chuyện điện thoại mặt rất nghiêm nghị. Mình còn vội nói may quá bác kiểm tra mũi cho cháu nhưng bác ấy có vẻ rất căng thẳng không trả lời, đi thẳng vào trong phòng phẫu thuật. 

Mình thấy lạ nên cố gắng ngồi lại xem thì nhân viên thỉnh thoảng lại ra hỏi thế người nhà chưa đến đón bạn à. Mình bảo bạn đợi tí, tắc đường mà. Nhân viên lại chạy ra chạy vào thu hết đồ đạc, xong mang máy quay phim, chụp ảnh đi luôn vì thường là trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được chụp ảnh lại để so sánh với sau khi phẫu thuật mà. 

Lúc sau, 3,4 người tập trung hết trong nhà còn 1 chị y tá ra bảo với mình là em ơi em có thể thông cảm ra ngồi quán nước hay quán ăn bên cạnh để bọn chị phun thuốc muỗi được không. Lúc đó mình đồng ý và ra ngồi quán trà đá bên cạnh luôn. 

Đang ngồi thì thấy anh bảo vệ mang túi gì to to quấn khăn đi vào. Mình đợi một lúc thì anh này nhìn mình. Đúng lúc đó bố mình đến đón nên mình về luôn." 

Ngoài ra, T.T.H còn cho biết thêm bạn đã mua 2 phiếu mát xa body ở thẩm mỹ viện Cát Tường để tặng mẹ và chị gái nên hôm qua, bạn có gọi điện đến thẩm mỹ viện để hỏi thì một chị cho biết "Em ơi bác sĩ Tường hiện đi Hàn Quốc cuối tuần bên chị sẽ alo lại cho em", T.T.H chia sẻ với Kenh14.vn

H.Minh

3 manh mối phanh phui vụ bác sĩ phi tang khách hàng

Thứ 5, 24/10/2013 | 09:28
Chiều 23/10, UBND Hà Nội có công điện khẩn yêu cầu Công an thành phố tập trung làm rõ, xử lý vụ vứt xác bệnh nhân của ông chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường, số 45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng.

Nhân viên phi tang xác bệnh nhân, bệnh viện Bạch Mai vẫn liên hoan linh đình

Thứ 4, 23/10/2013 | 14:43
Lãnh đạo bệnh viện Bạch Mai cho biết, toàn thể công nhân viên chức trong viện đều “chết đứng” khi nghe tin BS Nguyễn Mạnh Tường làm chết người rồi mang ra sông Hồng phi tang xác. Tuy nhiên, sáng nay, một liên hoan văn nghệ ngập trong tiếng cười và hoa được tổ chức ngay trong bệnh viện.

Những vụ phi tang thi thể nạn nhân tàn độc nhất

Thứ 4, 23/10/2013 | 14:34
Thời gian vừa qua đã có nhiều vụ gây chết người rồi phi tang thi thể nạn nhân chấn động dư luận. Trong số đó có 5 vụ phi tang thi thể nạn nhân được cho là tàn độc nhất bởi nó chứa đựng nhiều tình tiết kịch tính và mang tính tàn bạo, vô nhân đạo của người gây án.

Chủ thẩm mỹ viện vô ý hay giết người rồi phi tang?

Thứ 4, 23/10/2013 | 11:39
Vụ việc liên quan đến thẩm mỹ viện Cát Tường đang được dư luận hết sức quan tâm, vậy vị lương y này sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội vô ý làm chết người hay giết người rồi phi tang nhằm che giấu tội phạm?

Trung tâm Cát Tường vẫn đón khách sau cái chết bị phi tang

Thứ 4, 23/10/2013 | 14:35
Một ngày sau khi ném xác bệnh nhân xuống sông Hồng nhằm phi tang, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vẫn mở cửa thẩm mỹ viện Cát Tường đón khách.

Giám đốc thẩm mỹ Cát Tường trực tiếp phi tang khách hàng

Thứ 4, 23/10/2013 | 14:38
Phẫu thuật xong ít lâu, chị Huyền có biểu hiện co giật. Dù thực hiện nhiều biện pháp cấp cứu nhưng chị Huyền vẫn tử vong. Giám đốc cùng nhân viên thẩm mỹ Cát Tường khiêng xác nạn nhân ném xuống sông Hồng.

Nghi thẩm mỹ viện vứt xác khách xăm mắt xuống sông Hồng phi tang

Thứ 4, 23/10/2013 | 14:40
Ngày 22/10, cơ quan CA đã có thông báo ban đầu về nguyên nhân mất tích của chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho phía gia đình.

3 manh mối phanh phui vụ bác sĩ phi tang khách hàng

Thứ 5, 24/10/2013 | 09:28
Chiều 23/10, UBND Hà Nội có công điện khẩn yêu cầu Công an thành phố tập trung làm rõ, xử lý vụ vứt xác bệnh nhân của ông chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường, số 45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng.

Nhân viên phi tang xác bệnh nhân, bệnh viện Bạch Mai vẫn liên hoan linh đình

Thứ 4, 23/10/2013 | 14:43
Lãnh đạo bệnh viện Bạch Mai cho biết, toàn thể công nhân viên chức trong viện đều “chết đứng” khi nghe tin BS Nguyễn Mạnh Tường làm chết người rồi mang ra sông Hồng phi tang xác. Tuy nhiên, sáng nay, một liên hoan văn nghệ ngập trong tiếng cười và hoa được tổ chức ngay trong bệnh viện.

Những vụ phi tang thi thể nạn nhân tàn độc nhất

Thứ 4, 23/10/2013 | 14:34
Thời gian vừa qua đã có nhiều vụ gây chết người rồi phi tang thi thể nạn nhân chấn động dư luận. Trong số đó có 5 vụ phi tang thi thể nạn nhân được cho là tàn độc nhất bởi nó chứa đựng nhiều tình tiết kịch tính và mang tính tàn bạo, vô nhân đạo của người gây án.

Chủ thẩm mỹ viện vô ý hay giết người rồi phi tang?

Thứ 4, 23/10/2013 | 11:39
Vụ việc liên quan đến thẩm mỹ viện Cát Tường đang được dư luận hết sức quan tâm, vậy vị lương y này sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội vô ý làm chết người hay giết người rồi phi tang nhằm che giấu tội phạm?

Trung tâm Cát Tường vẫn đón khách sau cái chết bị phi tang

Thứ 4, 23/10/2013 | 14:35
Một ngày sau khi ném xác bệnh nhân xuống sông Hồng nhằm phi tang, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vẫn mở cửa thẩm mỹ viện Cát Tường đón khách.

Giám đốc thẩm mỹ Cát Tường trực tiếp phi tang khách hàng

Thứ 4, 23/10/2013 | 14:38
Phẫu thuật xong ít lâu, chị Huyền có biểu hiện co giật. Dù thực hiện nhiều biện pháp cấp cứu nhưng chị Huyền vẫn tử vong. Giám đốc cùng nhân viên thẩm mỹ Cát Tường khiêng xác nạn nhân ném xuống sông Hồng.

Nghi thẩm mỹ viện vứt xác khách xăm mắt xuống sông Hồng phi tang

Thứ 4, 23/10/2013 | 14:40
Ngày 22/10, cơ quan CA đã có thông báo ban đầu về nguyên nhân mất tích của chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho phía gia đình.