Nữ sinh 20 tuổi 'tố' bị con nghiện bắt cóc, hiếp dâm nhiều ngày

Nữ sinh 20 tuổi 'tố' bị con nghiện bắt cóc, hiếp dâm nhiều ngày

Thứ 7, 27/07/2013 | 19:27
0
Rủ một cô gái mới quen đi uống nước, sau đó đối tượng đã bắt cóc thiếu nữ đưa vào khách sạn. Tại đây, hắn dùng dao khống chế nạn nhân, ép phải quan hệ tình dục trong nhiều ngày.

Ép đi bar rồi vào khách sạn...

Đường dây nóng báo Nguoiduatin.vn vừa nhận được cuộc gọi kêu cứu từ chị N.T.N. (20 tuổi, tạm trú tại Phan Huy Ích, quận Gò Vấp) tố cáo về việc bị đối tượng Trần Anh Ngọc (SN 1985) hiếp dâm. Thông tin ban đầu từ N. cho biết, nạn nhân N. quen đối tượng Ngọc nhiều tháng nay, do Ngọc thường xuyên đến quán cà phê của N. làm bán thời gian để uống nước, sau đó làm quen và xin số điện thoại. Đến ngày 6/7, thì Ngọc gọi điện rủ N. đi uống cà phê và bắt cóc.

N. kể lại: "Ngọc gọi điện rủ tôi đi uống nước gần công viên Hoàng Văn Thụ, tiếp theo rủ đi hát karaoke. Đến khoảng 17h chiều cùng ngày, tôi nói Ngọc chở về nhà nhưng Ngọc lại chở tôi đến một quán cà phê sang trọng ở quận 3". Tại đây, N. vẫn cương quyết đòi về nên Ngọc thuyết phục, bảo vào uống nước một lát. Cuối cùng, N. đành miễn cưỡng vào quán. Tiếp đó, hai người đi cùng Ngọc ra về, chỉ còn lại Ngọc và N. cùng hai đối tượng khác tên là Hoàng và Sáng.

Sau khi rời quán nước ở quận 3, N. vẫn đinh ninh Ngọc sẽ chở mình về nhà nhưng Ngọc lại chở đi lòng vòng rất nhiều đường, hẻm ở quận Bình Thạnh. Cuối cùng đối tượng Ngọc đưa N. vào một khách sạn và bắt N. phải vào phòng thì mới chở về. N. gượng gạo vào thì Ngọc đột ngột đóng sầm cửa và dùng dao găm khống chế ép N. phải quan hệ, nếu không đồng ý nghe lời sẽ bị giết chết. 

Pháp luật - Nữ sinh 20 tuổi 'tố' bị con nghiện bắt cóc, hiếp dâm nhiều ngày

Nạn nhân N.T.N. vừa được giải cứu.

Sau khi đã cưỡng đoạt N., Ngọc chở N. rời khỏi khách sạn và đến một khách sạn mới. Trong đêm ở khách sạn với Ngọc, Hoàng và Sáng, N. bị các đối tượng này ép phải hút một loại bột trắng trong lọ thủy tinh. Khi hút thuốc xong, N. bị bắt nằm im trong phòng để các đối tượng chơi game.

Đến gần trưa ngày 7/7, các đối tượng chở N. đi ăn tiệc cưới gần khu công nghiệp Sóng Thần (Bình Dương). Xong tiệc cưới, Ngọc vẫn kè kè bắt N. phải đi theo nếu định trốn thì sẽ lãnh hậu quả, ngay cả điện thoại của N. cũng bị Ngọc giữ. Đến chiều cùng ngày, Ngọc chở N. về một khách sạn số 99 trên đường Nguyễn Thái Bình (quận Tân Bình) thuê phòng. Đến gần tối, Ngọc dẫn N.  xuống một phòng khác trong cùng khách sạn 99. Lúc này, Hoàng và Sáng đã có mặt ở đó. Các đối tượng này lại tiếp tục hút thuốc và chơi game đến rạng sáng ngày mới Ngọc mới đưa N. về lại phòng của khách sạn đã thuê để ngủ. Trước khi đi ngủ, hắn lại dùng dao ép N. tiếp tục quan hệ tình duc. Hắn còn dọa N. nếu không cho thì hắn sẽ kêu thêm Hoàng, Sáng lên để cùng quan hệ.

Sang ngày 8 và ngày 9/7 cũng vậy, ban ngày Ngọc mua cơm về khách sạn ăn và tối đến lại dẫn N. xuống phòng của hai đối tượng khác để hút thuốc và chơi game. Khi nào tiền game ở điện thoại hết, Ngọc mới đưa N. lên phòng bắt N. quan hệ. Tiếp đến ngày 10/7, Ngọc nói chở N. đi làm nhưng cũng chỉ đi lòng vòng đến gần khu công nghiệp Sóng Thần. Sau đó đến chiều tối, Ngọc lại chở N. về một khách sạn khác có tên D.N. ở quận Tân Bình thuê phòng 503. Còn hai đối tượng Hoàng, Sáng đã thuê sẵn phòng 501. Như những ngày trước, Ngọc lại đưa N. sang phòng cùng hai đối tượng kia và vừa hút thuốc vừa chơi game và bắt N. lại ngồi chờ trong đêm.

Chưa hết hoảng loạn sau khi được giải cứu

Nạn nhân N. kể tiếp: "Khoảng 2h sáng ngày 11/7, Ngọc đưa N. về phòng nghỉ khách sạn, sang đến đầu giờ chiều, Ngọc nói đi cắt tóc rồi sẽ về và dặn N. không được mở cửa cho bất kì ai vào. Đến khoảng 22h đêm Ngọc mới về phòng. Cũng lúc đó, bên phòng 501 có một cô gái lạ xuất hiện, khóc lóc ầm ĩ nên Ngọc sang phòng 501. Nhân lúc Ngọc sang phòng bên, N. đã lấy điện thoại khi hắn để ở bàn đọc tin nhắn và nhắn tin cho anh chị biết việc mình bị bắt cóc.

Sau khi nhận được tin báo của N., anh trai N. đã trình báo lên công an phường 2, quận Tân Bình để lập kế hoạch bắt nhóm của Ngọc tại khách sạn. Đến sáng 12/7, công an ập vào phòng 503, khi đó, đối tượng Ngọc vẫn đang còn trong giấc ngủ sau một đêm hút thuốc và chơi game. Hai bạn của Ngọc ở phòng 501 cũng bị bắt ngay sau đó.

Trao đổi với PV, chị B.T.H. (chị họ N.) cho hay: "Tuy đã được giải cứu mấy ngày rồi nhưng N. vẫn còn hoảng loạn về tinh thần, suốt ngày cứ ủ rũ khóc lóc. Nguyên do là N. bị các đối tượng khống chế gây tổn thương tinh thần và não do phải hút thuốc lạ (nghi là ma túy đá - PV). Đến nay, N. đã ngủ chỗ tôi ba đêm nhưng đêm nào tôi vẫn thấy N. giật mình và mơ sảng kêu cứu. Thật thương cho N.. Do gia đình ở tận Quảng Nam, N. vào đây một mình ở trọ vừa đi học vừa đi làm thêm kiếm tiền trang trải cuộc sống. N. đang là sinh viên năm nhất một trường đại học, N. cũng chỉ mới đi làm bán thời gian trong hai tháng hè thì đã xảy ra chuyện đáng tiếc".

Không ngớt căm phẫn kẻ đã lừa mình, N. khóc lóc nói: "Bây giờ nghĩ lại tôi rất căm phẫn đối tượng Ngọc. Khi quen Ngọc, hắn giới thiệu là nhân viên kinh doanh trong một công ty có tiếng tăm. Nhưng khi bị hắn bắt cóc và giở trò đồi bại, tôi mới biết hắn một kẻ nghiện ma túy và nghiện game. Tôi chỉ mong cơ quan công an sớm làm rõ sự việc để bắt hắn phải trả giá cho tội ác của mình".

Đang tiếp tục điều tra vụ việc

Trao đổi với PV, ông Lê Hoàng Châu, phó trưởng cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, hiện cơ quan CSĐT vừa tiếp nhận hồ sơ vụ việc. Do đối tượng Ngọc là một con nghiện nên cơ quan CSĐT đã đưa vào trung tâm cai nghiện. Chúng tôi cũng đang yêu cầu nạn nhân đi giám định thương tích để có căn cứ xử lý".

HUÊ TRẦN

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Chấn động vụ thầy giáo dọa giết cả nhà nữ sinh

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:08
Bà N.T.N (mẹ nữ sinh Q.A) bất ngờ lên tiếng về vụ con gái bị thầy giáo luyện thi bắt cóc tống tình trong nhà nghỉ tại Hải Phòng.

Chân dung thầy luyện thi bắt cóc nữ sinh trong nhà nghỉ

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:14
Chiều 22/7, tại nhà riêng đồng thời là nơi Hoàng tổ chức dạy học vẫn có học sinh đến “lớp”. Các học sinh không hay biết “thầy giáo” vừa bị CQCA bắt quả tang về hành vi dùng súng “tống tình” một nữ sinh.

Chuyện đau lòng bé gái bị hiếp dâm trong nhà hoang

Thứ 6, 26/07/2013 | 20:34
Trông thấy H. lủi thủi dắt xe ngoài đường, gã hàng xóm lấy 3 chiếc kẹo để dụ cô bé đến căn hoang gần đó rồi làm trò mất nhân tính.

Một đêm 2 lần hiếp dâm chị hàng xóm

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:39
Trong một lần đi chơi đêm, thấy chị hàng xóm ở nhà một mình, Dầu đã không kìm chế được dục vọng...

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.
Cùng chuyên mục

Khen thưởng nóng đơn vị bắt giữ thành công đối tượng giết người

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Ngày 15/4, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nam Định khen thưởng nóng Phòng CSHS có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ giết người xảy ra vào đêm 11/4 tại Nam Định.

Quảng Ninh: Giải tỏa 70 ha mặt nước, bãi triều NTTS trái phép

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:38
Cùng với giải tỏa diện tích NTTS trái phép này, chính quyền Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, còn xử lý dứt điểm 15.000 m lưới săm dùng để khai thác thủy sản trái phép.

Bình Thuận: Bắt tạm giam đối tượng cầm cố xe ô tô của chủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:35
Không có tiền trả nợ, Hải đã mang xe ô tô của chủ khách sạn, nơi mình làm việc rồi mang đi cầm cố lấy 100 triệu đồng. Khi bị phát giác, Hải đã bỏ trốn.

Bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan đến vụ hai cô gái bị cưỡng bức

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:33
Ngay khi vừa đến rẫy cà phê, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau cưỡng bức 2 cô gái mặc cho nạn nhân vùng vẫy, la hét.

Anh trai bị tuyên án tử vụ sát hại xe ôm Grab, em đi cướp giật tài sản

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:22
Dù trước đó anh trai bị tuyên án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản nhưng Đinh Văn Tuân vẫn không lấy đó làm bài học, tiếp tục “hành nghề” cướp giật tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.