“Nữ thần sân golf” trẻ như đôi mươi nhờ chiêu “độc” trên sân

Thứ 5, 10/08/2023 | 12:55
0
Người đẹp có niềm đam mê đặc biệt với golf, sở hữu nhiều khoảnh khắc đẹp như nữ thần trên sân tập.

Choi In Hye là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang, làm đẹp tại Hàn Quốc. Hot girl, người mẫu sinh năm 1993 vừa đón tuổi 30 cách đây không lâu. Tuy nhiên, người đẹp thuộc cung hoàng đạo Cự Giải trông trẻ trung như mới chỉ ngoài 20 tuổi. Bí quyết của Choi In Hye là dưỡng da bất kể ngày đêm.

Người đẹp có niềm đam mê đặc biệt với golf, sở hữu nhiều khoảnh khắc đẹp như nữ thần trên sân tập nên được nhiều fan hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh “nữ thần sân golf. Golf nổi tiếng là môn thể thao tiêu tốn nhiều calo, giúp giảm cân hiệu quả. Trong một vòng golf bình thường, người chơi sẽ đi bộ trung bình từ 6 tới 12km, tương đương khoảng 11.245 tới 16.667 bước chân, tiêu thụ lượng calo khổng lồ khoảng 1.564. Tuy nhiên, đây cũng là môn thể thao dễ khiến người chơi bị cháy nắng, gây hư hại làn da do ở ngoài trời trong thời gian dài.

Choi In Hye dưỡng da ngay trên sân golf với loại mặt nạ chuyên dụng

Để hạn chế tối đa tác hại do bộ môn yêu thích mang tới, Choi In Hye có một chiêu dưỡng da cực độc lạ ngay trên sân tập. Cô thường dùng hai miếng mặt nạ collagen đắp lên má. Loại mặt nạ chuyên dụng này được cho là giúp làm giảm nhiệt độ bề mặt da tức thì tới 8 độ C. Ngoài khả năng làm mát, mặt nạ collagen còn giúp se nhỏ lỗ chân lông, chống tác hại của tia UV đồng thời cung cấp lượng collagen cũng như các dưỡng chất dồi dào cho da. Cùng với việc sử dụng loại mặt nạ đặc biệt, Choi In Hye kết hợp đội mũ và thoa kem chống nắng để giúp da được bảo vệ tối đa dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài golf, người đẹp 9x cũng có sở thích với một bộ môn đắt đỏ khác, đó là Pilates. Tại Hàn Quốc, chi phí cho mỗi gói tập Pilates có thể lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi năm, bù lại kết quả “gọt” dáng cực kỳ đáng nể. Pilates là công cụ siết dáng hiệu quả của Choi In Hye, đặc biệt đốt cháy mỡ thừa ở khu vực vòng 2, giúp “nữ thần sân golf” sở hữu vòng 2 rắn chắc như tạc nhưng vẫn rất nữ tính.

Người đẹp đam mê golf và Pilates nên sở hữu đường cong chữ S hoàn hảo

Để có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi, mỹ nhân sinh năm 1993 cũng thường xuyên sử dụng các loại máy massage cầm tay. Ưu điểm của các thiết bị này là nhỏ gọn song có thể giúp xóa mờ nếp nhăn ở những khu vực dễ lộ dấu hiệu tuổi tác như mắt, khóe miệng hay cổ. Loại máy massage hiện đại mang lại hiệu quả nhất khi dùng đều đặn, kết hợp với các loại tinh chất dưỡng da đặc trị.

Song song với việc dưỡng da, Choi In Hye chăm ăn nhiều hoa quả tươi, kiêng tinh bột và ăn thịt đỏ với lượng vừa phải. Cô ưu tiên hoa quả tươi, rau xanh nguồn gốc hữu cơ, đặc biệt thích uống nước dừa để có làn da trắng sáng. Các món ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào hay đồ ăn nhanh với lượng chất béo khổng lồ gần như không bao giờ có mặt trong thực đơn của người đẹp.

Các loại đồ uống bổ sung collagen là một phần không thể thiếu trong thói quen khỏe đẹp hàng ngày của Choi In Hye. Nhờ uống collagen từ sớm mà cô nàng có gương mặt rất ít dấu hiệu lão hóa.

Choi In Hye từng giành nhiều thứ hạng cao trong các cuộc thi về nhan sắc và thể hình. Body săn chắc cùng gương mặt xinh đẹp của cô là niềm ao ước của nhiều người.

Đã 30 tuổi nhưng Choi In Hye vẫn trẻ trung như mới ngoài đôi mươi nhờ thói quen chăm sóc cơ thể từ trong ra ngoài

Body săn chắc, nở nang đúng chỗ của Choi In Hye cùng gương mặt xinh đẹp khiến cô được nhiều fan nam giới theo đuổi

Chăm chút vấn đề dinh dưỡng cũng như luyện tập thường xuyên giúp Choi In Hye bảo toàn sắc vóc vạn người mê

Cô được mệnh danh là “nữ thần sân golf” nhờ những khoảnh khắc đẹp mê mẩn trên sân

Người đẹp hiện sở hữu tài khoảng mạng xã hội Instagram với gần 300 ngàn fan hâm mộ

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

Trường ĐH Mở TP. HCM - Chú trọng chất lượng đào tạo, đa dạng về loại hình đào tạo và phương thức xét tuyển

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:02
Trải qua 34 năm phát triển bền vững, lâu dài cả về quy mô đến chất lượng đào tạo. Với triết lý giáo dục "Nhân bản - Rộng mở - Thực tiễn - Hội nhập", hướng đến tính phục vụ cộng đồng, gắn kết thực tiễn, nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp, với định hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu được tiếp cận kiến thức ĐH và Sau ĐH cho người học; chú trọng nhu cầu học tập suốt đời và cung cấp các chương trình theo nhu cầu người học.

“Cỏ” Trịnh Thảo tập tành làm KOC, tung 10 triệu xu khủng trong Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi 10.5

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Tập mới nhất của Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi với khách mời đặc biệt là cô nàng diễn viên Trịnh Thảo sẽ chính thức lên sóng vào 12H ngày 10.5 với hàng loạt tiểu phẩm hài hước cùng kho 10 triệu Shopee Xu, voucher lên đến 500.000 đồng và bật mí ưu đãi khủng bất ngờ từ Shopee Video.

Thêm một nhà thiết kế kỳ cựu rời Apple sau 25 năm gắn bó

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Theo báo cáo mới nhất, một nhà thiết kế từng làm việc trong nhóm thiết kế nòng cốt của Apple đã rời công ty.

Clip: Lái xe tông ngã người khác, lúng túng xử lý gây thêm họa

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Một cụ ông lái xe máy bất cẩn đã lao trúng người đi đường, sau đó cố dắt xe ra khỏi người bị ngã nhưng lại quên rút chìa khóa, khiến xe chèn qua người bị nạn.

Lalamove công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:54
Nền tảng giao hàng nhanh Lalamove vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023, đây là năm thứ 2 doanh nghiệp ra mắt báo cáo này. Những điểm nổi bật của báo cáo năm nay có thể kể đến là việc thúc đẩy lượng xe năng lượng mới; đề ra mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm đạt Phát thải ròng bằng 0; cũng như hoạt động hỗ trợ đối tác tài xế.