Nửa đêm dậy uống nước, người đàn ông suýt “rụng tim” khi thấy thứ này

Nửa đêm dậy uống nước, người đàn ông suýt “rụng tim” khi thấy thứ này

Thứ 5, 14/01/2021 | 19:00
0
Nửa đêm tỉnh dậy do khát nước, người đàn ông tên Adam Powell đến từ Mỹ đã có một trải nghiệm đáng nhớ.

Theo đó, anh Adam Powell đến từ Hickman, bang Kentucky từng chia sẻ lên Facebook câu chuyện "dở khóc dở cười" xảy ra ngay trong chính căn nhà mình.

Cụ thể, trong một đêm tháng 11/2020, Powell tỉnh dậy, vào bếp lấy ly trà và bị ám ảnh bởi những gì đã xảy ra sau đó.

Trên trang cá nhân, anh Adam Powell viết: "Đêm hôm đó tôi đã ngủ ở ghê ngoài phòng khách vào khoảng 21h45, còn vợ tôi thì ngủ trên sofa khi xem TV. Tới khoảng nửa đêm, tôi tỉnh dậy bởi tiếng gió lớn bên ngoài, có vẻ như là một trận lốc xoáy. Tôi nhìn quanh và nhận thấy vợ mình đã quay lại phòng ngủ trước".

Lúc đó, vì khát nước nên anh đã đi vào bếp lấy một tách trà ngọt và bắt gặp cảnh tượng hãi hùng- một đôi mắt phát sáng. Bất chợt, anh nghĩ tới những cảnh rùng rợn trong phim ma quỷ mà anh vẫn xem. “Chân tôi bỗng dưng loạng choạng và tôi ngã ngửa ra đằng sau, kêu lên như một đứa trẻ. Tôi còn tưởng tôi đã tiểu ra quần ngay lúc đó", anh kể.

Cộng đồng mạng - Nửa đêm dậy uống nước, người đàn ông suýt “rụng tim” khi thấy thứ này

Cận cảnh chiếc ba lô khiến người đàn ông rùng mình. 

Và rồi, khi hoàn hồn, anh Adam Powell mới nhớ ra đó là túi đựng hộp cơm trưa hình gấu trúc của cô con gái nhỏ bé.

Câu chuyện của anh Powell sau khi đăng tải đã thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự thích thú và đồng cảm với những gì anh từng trải qua.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ sống ở bang Queensland, Australia cũng đã đăng tải câu chuyện hú hồn trên trang cá nhân.

Theo tìm hiểu, chủ nhân bài đăng là chị Sabrina Raven. Hiện chị đang sống cùng mẹ và dượng ở ngoại ô Springwood, cách thành phố Brisbane của bang Queensland khoảng 20 phút đi xe về phía Đông Nam.

Gần đây chị phát hiện có một “vị khách đặc biệt” thường xuyên xuất hiện trong nhà mình. Mới đầu chị cũng giật mình, nhưng sau khi biết sự thật, chị cảm thấy rất thú vị, vui vẻ, chào đón "vị khách".

Cộng đồng mạng - Nửa đêm dậy uống nước, người đàn ông suýt “rụng tim” khi thấy thứ này (Hình 2).

Từ trên trần nhà xuất hiện "vật" này khiến Sabrina giật mình. 

Hình ảnh do Sabrina ghi lại cho thấy khi đó trần phòng tắm bị thủng một lỗ nhỏ. Từ lỗ đó xuất hiện một thứ giống như chi của loài vật với phần móng dài quặp vào và đầy lông lá khiến ai nhìn vào cũng không khỏi kinh sợ.

Tuy nhiên, với Sabrina thì đây chẳng phải điều gì lạ lùng hay kinh dị. Sinh vật kỳ bí thực chất là một chú chồn túi đuôi bàn chải. Nó đã sống ở không gian giữa căn hộ ở tầng trệt của Sabrina và căn hộ của dượng và mẹ chị ở tầng trên cùng trong ngôi nhà khoảng 1 năm nay.

Con chồn đã cắn thủng 1 lỗ trên trần phòng tắm và thường thò chân hoặc đuôi xuống đợi chị Sabrina vuốt ve. Chị cũng thường xuyên cho con vật ăn và còn đặt tên cho nó là Floof.

Trong một lần Floof thò bàn chân của mình xuống, chị Sabrina đã nhanh chóng lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc này và đăng nó lên một hội nhóm khá nổi tiếng chuyên chụp những bức ảnh hài hước về động vật.

Bài đăng ngay lập tức thu hút sự chú ý và nhận về hơn 27.000 lượt thích. Sabrina sau đó còn tạo ra một trang riêng cho chú chồn ở nhà mình.

"Nó rất dễ thương và biết giữ trật tự nhất nên tôi không ngại gì cả. Con chồn thoải mái để tôi vỗ về bộ lông qua cái lỗ đó. Cứ ban ngày thì nó đến để ngủ, tối thì lại rời đi", Sabrina vui vẻ chia sẻ câu chuyện với Daily Mail.

Sabrina cho biết từng nhìn thấy mặt, đuôi, lông, chân của Floof thông qua lỗ thủng tuy nhiên chị không chắc đã nhìn thấy cả người của nó chưa. Chị thường xuyên gặp 6 con chồn ở xung quanh nhà và không biết liệu Floof có ở trong số đó hay không.

Được biết theo điều luật về việc bắt giữ và thả động vật hoang dã ở địa phương, nếu người dân đặt bẫy thú vật thì khi bắt được phải trả nó về lại tự nhiên.

“Điều này có thể khiến Floof bị stress. Vì thế, nó có thể ở lại đây. Chúng tôi dự định sẽ gia cố lại phần trần phòng tắm", Sabrina cho hay.

Theo các chuyên gia về động vật hoang dã, chồn túi đuôi bàn chải thường trú ngụ trên mái nhà hoặc trần nhà của người dân. Chúng thường xuất hiện ở miền Đông và Bắc Australia, các vùng phía Tây, Tasmania và nhiều hòn đảo ngoài khơi nước này.

Lam Anh (Tổng Hợp)

Mặt con phình to bất thường, bố mẹ đưa đi khám và biết sự thật đáng sợ

Thứ 3, 12/01/2021 | 13:00
Hình ảnh một em bé với đôi má phồng to bất thường, tóc mọc nhiều, chân tay mũm mĩm đang lan truyền chóng mặt trên MXH Trung Quốc khiến nhiều người hoang mang.

Sự thật rùng rợn khiến Võ Tắc Thiên bị ám ảnh cả đời, không dám ngủ một mình

Thứ 4, 06/01/2021 | 07:09
Suốt hơn 40 năm, Võ Tắc Thiên luôn sống trong sợ hãi bởi “lời nguyền” của Tiêu Thục Phi trước khi chết. Chính vì điều này, khiến bà không dám ngủ một mình.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.