Number 1 Active đồng hành cùng vận động viên tranh tài tại Việt dã BTV – Number 1

Thứ 4, 23/03/2022 | 15:37
Giải Việt dã BTV – Number 1 năm 2022 không chỉ thu hút người yêu thích bộ môn điền kinh mà còn đông đảo vận động viên chuyên nghiệp đến từ câu lạc bộ marathon khắp cả nước. Điều này tạo nên sự gay cấn và sức hút đặc biệt của mùa giải lần thứ 23.

Qua nhiều năm tổ chức, giải Việt dã BTV - Number 1 đã trở thành một trong những nét văn hóa của người dân Bình Dương nhằm nâng cao tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe. Đồng thời, đây cũng là hoạt động chào mừng các sự kiện lớn như kỷ niệm 25 năm phát triển tỉnh như kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3), kỷ niệm 76 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3), hưởng ứng Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ 6 và tiến tới Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 9 năm 2022.

Kinh tế - Number 1 Active đồng hành cùng vận động viên tranh tài tại Việt dã BTV – Number 1

Giải Việt dã BTV – Number 1 lần thứ 23 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Triển Lãm tỉnh Bình Dương

Giải Việt dã BTV - Number 1 năm 2022 do Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức và được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hàng năm. Giải năm nay thu hút hơn 500 vận động viên đến từ 20 đơn vị tỉnh, thành, trên cả nước đăng ký tham gia.

Mùa giải 2022 được xem là khá đặc biệt trong lịch sự thi đấu khi thời gian tổ chức vào tháng 3 thay vì ngày đầu năm như những mùa giải trước, đồng thời có sự tham gia tranh tài của các thành viên thuộc những câu lạc bộ marathon trên khắp cả nước ở hệ tuyển nam và nữ nên các giải thi đấu càng thêm hấp dẫn, quyết liệt.

Kinh tế - Number 1 Active đồng hành cùng vận động viên tranh tài tại Việt dã BTV – Number 1 (Hình 2).

Không khí thi đấu sôi động của hơn 500 vận động viên đến từ 20 tỉnh thành

Giải Việt dã BTV – Number 1 lần thứ 23 cũng là năm thứ 23 nhãn hàng Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành trong vai trò nhà tài trợ chính. Không chỉ đóng vai trò là nhà tài trợ chính, các thành viên đến từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã đến tham gia thi đấu từ rất sớm.

Tại Tân Hiệp Phát, chạy việt dã cũng là một trong những phong trào thể thao nâng cao sức khỏe được tất cả lãnh đạo và cán bộ công nhân viên hưởng ứng. Tham gia Giải việt dã BTV – Number 1, CBCNV Tân Hiệp Phát không chỉ đặt mục tiêu cùng nhau lan tỏa lối sống lành mạnh, rèn luyện sức khỏe mà còn xây dựng bản lĩnh để sẵn sàng vượt qua thử thách, giới hạn bản thân để đóng góp cho tập thể, xã hội và cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

Với thông điệp “Bù nước bù khoáng phục hồi sức mạnh”, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối đã đồng hành cùng các vận động viên trên suốt chặng đường thi đấu. Đây là thức uống giúp bổ sung muối và các chất khoáng cần thiết khi vận động với cường độ cao, cơ thể đổ nhiều mồ hôi, mất đi nhiều muối và chất khoáng cần thiết để giúp tăng sự bền bỉ trên đường đua, đưa bạn đến chiến thắng.

“Chúng tôi hiểu rằng hành trình chinh phục và lập nên những kỳ tích trong thể thao chưa bao giờ là dễ dàng. Điều quan trọng nhất là sự bền bỉ, quyết tâm đến cùng để vượt qua mọi thử thách. Bên cạnh đó là giữ cho mình sức khỏe thật tốt nhất, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể trong quá trình luyện tập và thi đấu”. Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ tại giải Việt dã BTV – Number 1 lần thứ 23.

Kinh tế - Number 1 Active đồng hành cùng vận động viên tranh tài tại Việt dã BTV – Number 1 (Hình 3).

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát phát biểu tại giải Việt dã BTV Number 1 lần thứ 23

Mùa giải Việt dã BTV Number 1 lần thứ 23 năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều vận động viên sở hữu thành tích thi đấu nổi bật. Đây là một trong những giải thi đấu giúp bồi dưỡng nhân tài thể thao quốc gia, đồng thời động viên đông đảo quần chúng, thanh niên, học sinh, sinh viên, công chức, viên chức… tham gia rèn luyện sức khỏe để học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc.

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi nhiều, phục hồi lại sức mạnh để vận động bền bỉ và kết quả cao khi tập luyện, thi đấu hoặc đơn giản là làm tốt các công việc hàng ngày.

Thu Hà

Trà Dr Thanh: “Luồng xanh” thanh nhiệt của Tân Hiệp Phát

Thứ 6, 22/10/2021 | 15:39
Có hàng trăm ngàn doanh nghiệp thực hiện 3T trong nhiều tháng qua, mỗi doanh nghiệp đều có khó khăn và nỗ lực tìm cách thức riêng để thực hiện 3T đạt hiệu quả cao nhất, ví dụ như Tân Hiệp Phát, họ đã tạo cho mình được “luồng xanh” thanh nhiệt cơ thể cho hơn 1.000 con người 3T tại các nhà máy với Trà Dr Thanh.

"Ông lớn" nước giải khát Tân Hiệp Phát thu hàng nghìn tỷ mỗi năm

Thứ 4, 10/03/2021 | 14:47
Xét về quy mô thị phần, hoàn toàn có thể ví Tân Hiệp Phát là một Cocacola hay Pepsi của Việt Nam, cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn đồ uống ngay trên sân nhà.

Hành trình 10 năm Tân Hiệp Phát đồng hành cùng tài năng trẻ Việt Nam

Thứ 2, 14/12/2020 | 17:39
Ngày 12/12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn trao giải thưởng "Quả cầu vàng" năm 2020 cho 10 gương mặt trẻ xuất sắc trong lĩnh vực khoa học công nghệ .
Cùng chuyên mục

"Quẩy" hết mình tại thiên đường vui chơi, mua sắm giải trí Vincom Mega Mall Smart City

Thứ 5, 19/05/2022 | 09:04
Vincom Mega Mall Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang là điểm đến cực nóng của giới trẻ với sự “đổ bộ” của những ngôi sao đình đám mỗi cuối tuần cùng rất nhiều điểm vui chơi, mua sắm đẳng cấp và những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam.

Chuyên gia VinaCapital lý giải nguyên nhân chứng khoán Việt "lao dốc"

Thứ 5, 19/05/2022 | 08:30
VN-Index "lao dốc" do sự sụt giảm liên tục trên thị trường chứng khoán toàn cầu và hiệu ứng bán giải chấp từ nhà đầu tư nhỏ lẻ...

Thị trường chứng khoán đang ở vùng hấp dẫn, có thể kiếm lời 20%

Thứ 5, 19/05/2022 | 07:17
Nếu kinh tế vĩ mô vẫn ổn định, có tiềm năng tăng trưởng và định giá thị trường thấp, nhà đầu tư nên cân nhắc tận dụng cơ hội để đầu tư với mức giá hấp dẫn.

PAN Group đã sở hữu 98,3% cổ phần tại Bibica

Thứ 5, 19/05/2022 | 07:15
Với mục tiêu trở thành chủ nhân duy nhất tại thương hiệu bánh kẹo Việt này, PAN Group đã tiến hành nhiều thương vụ chào mua công khai số lượng lớn.

Đắk Lắk: Phát triển du lịch gắn với xây dựng nông thôn mới

Thứ 4, 18/05/2022 | 18:40
Đắk Lắk lên kế hoạch triển khai đề án phát triển du lịch sinh thái nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới để tạo điểm nhấn cho du lịch, phát triển kinh tế xã hội