Nước ion canxi - đừng xem thường khi chưa biết điều này

Nước ion canxi - đừng xem thường khi chưa biết điều này

Thứ 7, 23/03/2019 | 22:00
0
Điều gì khiến nước ion canxi - nước uống tốt cho sức khỏe đang được người tiêu dùng trên thế giới săn lùng? Nếu bạn còn xem thường loại nước uống này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Nước ion canxi được tạo ra như thế nào?

Nước ion canxi là nước có hàm lượng canxi khoáng chất đã được chuyển sang thể Aragonite. Canxi khi ở thể Aragonite có cấu trúc thanh mảnh hơn cấu trúc canxi thông thường, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn gấp 8 lần.

Aragonite là một khoáng vật cacbonat, là một trong 2 loại cấu trúc tinh thể của tinh thể canxi, được tạo ra từ quy trình sinh hóa và vật lý của thiên nhiên. Aragonite có công thức hóa học giống với canxit nhưng cấu trúc tinh thể của nó thì khác hoàn toàn và nó được tìm thấy ở tiết của các loài nhuyễn thể, động vật thân mềm, các loại cá thể hai lớp vỏ.

Truyền thông - Nước ion canxi - đừng xem thường khi chưa biết điều này

Nước ion canxi được tạo ra từ máy lọc nước nano Geyser

Nước ion canxi được tạo ra từ máy lọc nước nano Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga. Qua nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, Geyser Ecotar là sự ưu ái của tập đoàn Geyser dành cho thị trường Việt. Mang đến một dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc, thiết kế dành riêng cho nguồn nước phức tạp tại Việt Nam, Geyser mong muốn tất cả các gia đình đều được sử dụng nước sạch, nước tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar lọc sạch vượt trội, tạo ra nước ion canxi, không dùng điện, không nước thải, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Với việc cho ra đời nhiều model khác nhau: máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5, máy lọc nước nano Geyser Ecolux; người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho từng nguồn nước đặc thù hay về giá cả, nhu cầu sử dụng.

Có quá không khi “tôn sùng” nước ion canxi như vậy?

Uống nước ion canxi mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và đã được các chuyên gia kiểm chứng. Đây cũng là lý do nước ion canxi được người dùng trên cả thế giới “tôn sùng”.

Truyền thông - Nước ion canxi - đừng xem thường khi chưa biết điều này (Hình 2).

Nước ion canxi được người tiêu dùng trên thế giới săn lùng

Canxi là khoáng chất cần thiết đối với mọi độ tuổi. Không chỉ trẻ em, người già mà kể cả người trưởng thành cũng cần được bổ sung đầy đủ canxi. Canxi đóng vai trò thiết yếu cho việc phát triển xương, làm chắc xương, răng, chống loãng xương, còi xương, nhuyễn xương; giúp tránh được các bệnh lý về xương khớp nhất là đối với người cao tuổi. Canxi còn giúp duy trì hoạt động của cơ bắp, thông máu, phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh, và giúp tiết chế một số kích thích tố (hormones).

Canxi đóng vai trò như người chỉ huy quá trình phản ứng miễn dịch. Tăng cường hệ miễn dịch giúp bảo vệ các mầm bệnh từ bên ngoài vào cơ thể, tiêu diệt vi khuẩn, độc tố gây bệnh. Canxi có vai trò quan trọng đối với cơ tim giúp khả năng co bóp ở tim hoạt động ổn định, ít gây cảm giác hồi hộp, thở gấp. Nếu thiếu canxi sẽ tạo cảm giác chán ăn, táo bón và thể lực kém, mau chóng mệt mỏi.

Uống nước ion canxi như thế nào hiệu quả nhất?

Để bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể cũng như giúp cơ thể hấp thu canxi hiệu quả, tốt nhất chúng ta nên uống nước ion canxi hàng ngày. Bởi việc uống nước ion canxi sẽ giúp cơ thể hấp thu canxi tối đa, nhất là người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai.

Khi bổ sung nước, chú ý phân bổ để uống đều đặn trong ngày.

Truyền thông - Nước ion canxi - đừng xem thường khi chưa biết điều này (Hình 3).

Uống nước ion canxi hàng ngày để bổ sung canxi cho cơ thể

6-7h: Sau khi thức dậy, hãy uống ngay 1 cốc nước để lọc sạch gan và thận. Sau một giấc ngủ dài, cơ thể bạn rất cần nước. Và nếu có thể bạn nên ăn sáng sau đó nửa tiếng để nước có thể kịp thời thẩm thấu vào các cơ quan trong cơ thể.

8-9h: Khi đến chỗ làm việc, hãy bổ sung ngay 1 cốc nước ion canxi để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Bạn di chuyển quãng đường dài cũng khiến cơ thể mất nước, nên đừng quên uống nước vào thời điểm này.

11-12h: Trước khi ăn trưa, nếu bạn uống 1 cốc nước sẽ giúp dạ dày hoạt động tốt hơn, việc tiêu hóa thức ăn của bữa trưa sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Mặt khác, khi làm việc, chúng ta thường ngồi trong môi trường điều hòa, làm cho làn da khô và mất nước.

13-14h: Bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo và sảng khoái hơn sau giấc ngủ trưa nếu như được nạp thêm 1 cốc nước.

15-16h: Thời điểm này, cơ thể chúng ta rất dễ rơi vào trạng thái buồn ngủ. Uống 1 cốc nước ion canxi sẽ giúp bạn hết buồn ngủ và tập trung hơn vào công việc.

17h: Trước khi rời văn phòng làm việc, uống 1 cốc nước để giảm cảm giác đói và mệt sau ngày dài làm việc.

18h-19h: Trước khi tắm là thời điểm không nhiều người để ý nhưng uống nước vào thời điểm này giúp bù đắp lượng nước bị thất thoát khi tắm cũng như cung cấp độ ẩm cho da.

22h: Uống 1 cốc nước trước khi đi ngủ giúp phòng chống nguy cơ cục máu đông. Đối với những người có tuổi, nó còn giúp giảm nguy cơ đột quỵ khi thức dậy vào sáng hôm sau.

Nước ion canxi được tạo ra từ máy lọc nước nano Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga. Nước ion canxi chứa khoáng chất canxi có cấu trúc thanh mảnh hơn, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, xin liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc Geyser.com.vn.

Thu Hường

Bạn đã tận dụng hết lợi ích của máy tạo nước ion kiềm Atica chưa?

Thứ 4, 23/01/2019 | 11:35
Máy lọc nước ion kiềm Atica đã có mặt ở rất nhiều gia đình Việt Nam và mang sứ mệnh chăm sóc sức khỏe đến mọi người. Đã sử dụng máy lọc nước Atica một thời gian nhưng bạn có chắc mình đã tận dụng hết các lợi ích mà nó mang lại?

Chuyên gia giải mã tính năng tuyệt vời của nước ion kiềm

Thứ 2, 07/01/2019 | 12:36
Xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây, nước ion kiềm đang làm “ồn ào” thị trường lọc nước bởi những tính năng tuyệt vời đối với sức khỏe. Cùng chuyên gia tìm hiểu điều gì đã làm cho loại nước này được ưa chuộng như vậy.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.