Nước mắt của gái gọi Sài Thành sống giữa Thủ đô

Nước mắt của gái gọi Sài Thành sống giữa Thủ đô

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Từng làm gái nhảy ở các vũ trường lớn trên đất Sài Thành, thấy tiền công quá bèo bọt, không đủ chi tiêu, Trần Thị Thạch Thảo rời quê ra Thủ đô "kiếm sống" với 3 "vai": Gái nhảy, bán dâm kiêm môi giới mại dâm.

Giờ đây, ngồi trong phòng giam, nghĩ lại những tháng ngày đã qua, Thảo mới nghiệm ra rằng: "Em hiểu thế nào là luật nhân quả. Giờ có lẽ đã đến lúc em phải trả giá"...

Hà Thành dễ kiếm tiền hơn Sài Thành

Khoảng 17h ngày 07/08, Thảo nhận được điện thoại của một khách hàng quen tên là L., hẹn Thảo đến khách sạn Mai Villa, ở ngõ 135 - phố Thái Hà để "vui vẻ". Tới đây, ngoài L. còn có thêm hai người bạn của anh này. Một trong hai người bạn của L đã khen Thảo xinh. Thấy vậy, Thảo gạ gẫm: "Nếu các anh cần, em sẽ gọi thêm bạn!". Được khách đồng ý, Thảo đã "alô" cho 2 cô bạn khác cùng đến.

Khi Thảo đã nhận đủ 6 triệu đồng của khách làng chơi trả cho 3 cô gái và đang "hoan lạc", khoảng 18h30, tổ công tác công an quận Đống Đa đã ập vào bắt quả tang.

Hình chỉ mang tính minh họa

Cô gái đó là Trần Thị Thạch Thảo (SN 1986, ở quận Bình Thạnh - TP.HCM), vừa là gái bán dâm vừa là kẻ môi giới mại dâm của một đường dây gái gọi cao cấp.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên tại trụ sở công an, Thảo đã khóc rất nhiều.

Tú bà "trẻ" này kể, mình là con thứ 2 trong một gia đình có 4 anh chị em. Mẹ Thảo là người phụ nữ tần tảo, sớm hôm chạy chợ kiếm tiền nuôi 4 đứa con. Bà đã từng có 2 đời chồng, thế nhưng hạnh phúc chẳng được dài lâu, cả 2 cuộc hôn nhân đều bị dang dở, vì thế mà Thảo rất thương mẹ. - Thảo khóc nức nở mỗi khi có ai đó hỏi về gia đình mình.

Học hết lớp 10, Thảo bỏ học, muốn mình tự kiếm tiền nuôi thân để mẹ bớt khổ. Con đường vào nghề của Thảo bắt đầu bằng việc đi học nhảy, rồi làm cho các vũ trường trên địa bàn TP.HCM. Thế nhưng hàng tháng, tiền công Thảo nhận được chỉ là hơn 1 triệu đồng, không đủ để ăn tiêu cộng với tiền son phấn trang điểm cho mỗi lần có show diễn.

Được bạn bè "trong giới" rỉ tai rằng "đất Hà thành kiếm tiền dễ hơn" nên Thảo quyết định rời Sài Gòn ra Hà Nội "kiếm sống" được hơn 1 năm nay. "Hồi mới vào nghề làm gái nhảy ở đất Sài Gòn, em còn khờ lắm! Chẳng biết chi là tiền bo. Sàn nhảy họ trả bao nhiêu biết bấy nhiêu nên cuộc sống rất cực, nhưng ra Hà Nội, mỗi tháng cũng kiếm được gần chục triệu từ tiền đi nhảy", cô gái trẻ trần tình.

Đừng cho gia đình em biết..?!

Tại Hà Nội, Thảo thuê căn nhà 5 tầng ở phố Đào Duy Anh, ở với 5 cô bạn cùng là gái nhảy, mỗi tháng tiền nhà là 7 triệu đồng. Ngoài show diễn tại các sàn nhảy, để tăng thêm "thu nhập", Thảo nhận lời "đi khách" nếu có ai yêu cầu.

Trần Thạch Thảo khóc nức nở khi nhớ đến gia đình

Tú bà "trẻ" này khai nhận: "Em chỉ đi "tàu nhanh", không bao giờ đi qua đêm. Giá mỗi lần bán dâm thường là 2 triệu đồng. Thỉnh thoảng gặp ai hào phóng, họ còn bo thêm tiền. Một ngày em chỉ đi đến 2 khách là cùng, vì còn phải dành thời gian nhảy ở các vũ trường".

Mỗi lần môi giới cho bạn đi khách, Thảo được cắt hoa hồng 500.000 đồng. Thảo thuê hẳn một xe ôm với giá 4 triệu đồng để hàng tháng đi thu tiền của gái bán dâm khác. Thi thoảng có tiền dư giả, Thảo lại gửi vài triệu đồng vào Sài Gòn để phụ giúp mẹ lấy tiền nuôi đứa em trai đang theo học nghề sửa chữa phần mềm máy tính.

Người mà Thảo nhắc đến nhiều nhất suốt từ lúc mới gặp là mẹ và bà ngoại. "Giờ nếu mẹ và bà ngoại biết chuyện của em thì không biết sẽ như thế nào. Từ hôm qua đến giờ, em chưa nhận được thông tin gì từ gia đình, nhưng em nghĩ có lẽ mẹ đã biết...", cô gái trẻ ôm mặt khóc rưng rức.

Rồi Thảo tiếp tục trải lòng: "Thực ra, mấy tháng trước, em đã cùng một chị ở cùng phòng trọ rủ nhau định mở shop bán quần áo, nhưng hỏi mấy người thì được biết công việc buôn bán đó vào thời gian này đang bị ngưng trệ nên chúng em vẫn chưa thực hiện được. Khi dấn thân vào con đường này, em cũng nhận thức được sẽ có ngày như hôm nay, vì thế mà em đã định từ bỏ nó. Gia đình em theo đạo nên em hiểu thế nào là luật nhân quả. Có lẽ giờ đã đến lúc em phải trả giá!...".

Thảo bảo rằng, cô chưa bao giờ kể cho mẹ nghe về những đắng cay của cuộc đời, vì sợ mẹ lại lo lắng. Giờ đây, ngồi tại cơ quan công an, cô cảm thấy rất cô đơn, một phần cô rất mong được gặp những người thân yêu trong gia đình để được an ủi, động viên, nhưng một phần cô lại sợ chính điều đó - cô sợ bà và mẹ sẽ không thể chịu đựng nổi khi chứng kiến cảnh cô phải tra tay vào chiếc còng số 8.

Trước khi lầm lũi bước theo vị cán bộ điều tra trở lại phòng tạm giữ của công an quận Đống Đa, Thảo cố nói với người công an phụ trách khu vực nơi Thảo ở trọ rằng: "May mà được gặp anh ở đây. Em nhờ anh nhắn với mấy bạn ở trọ cùng em là đừng lo cho em và mong mọi người đừng gọi điện về nhà thông báo tình hình của em cho mẹ biết, mẹ không chịu nổi đâu... Nếu không, tội của em càng lớn".

Nguyễn Hường

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.