Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị - Khắc tinh của làn khói trắng

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị - Khắc tinh của làn khói trắng

Thứ 4, 07/10/2020 | 15:21
0
Mỗi năm thuốc lá cướp đi hàng triệu sinh mạng trên thế giới. Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người hút thuốc lá ở mức báo động, cao nhất trên thế giới.

Người hút thuốc rất dễ nhưng bỏ thì vô cùng khó.Thấu hiểu và mong muốn giúp người hút cai thuốc lá, thầy lang Nghị đã sáng chế ra sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tác hại của thuốc lá

Theo Viện K Trung Ương, thuốc lá gây hại rất nhiều cho sức khỏe, điển hình là:

- Hút thuốc lá gây giảm tuổi thọ. Người hút thuốc lá sẽ tử vong sớm hơn so với người bình thường 20 năm.

- Nguy cơ mắc ung thư phổi ở người hút thuốc lá cao gấp 5 -10 lần so với người không hút

- Người hít phải khói thuốc cũng có nguy cơ mắc bệnh.

- Hút thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

- Giảm khả năng sinh dục, tăng khả năng vô sinh.

Tại sao người nghiện thuốc lá rất khó bỏ?

1. Chất gây nghiện

Không phải hiển nhiên mà người hút thuốc lá khó cai, tất cả đều có nguyên nhân của nó. Trong thuốc lá có chất nicotine - một loại chất gây nghiện mạnh.

Theo hiệp hội Hoa Kỳ, nghiện nicotine được xếp bằng với nghiện với ma túy. Điều này khiến cho người nghiện thuốc lá càng khó cai hơn.

Cần biết - Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị - Khắc tinh của làn khói trắng

Nicotine khiến người nghiện thuốc lá càng khó cai hơn

Lượng nicotin xâm nhập vào cơ thể theo nhiều đường khác nhau và gây hại cho cơ thể con người phụ thuộc vào các yếu tố:

- Loại thuốc lá đang sử dụng. Tùy theo mức độ nặng - nhẹ mà hàm lượng nicotin trong mỗi loại thuốc khác nhau. Thông thường 1 điếu thuốc chứa 0,6 tới 1,3 mg nicotine.

- Lượng khói thuốc bạn hít phải. Vì vậy, không phải chỉ riêng người hút thuốc lá mới nghiện nicotine, tuy nhiên, bạn cũng không nên lo lắng nếu không tiếp xúc quá nhiều với chất gây hại này.

- Có hay không sử dụng đầu lọc thuốc lá. Không phải bộ lọc nào cũng có thể ngăn chặn nicotine. Đây là một phát minh được mệnh danh “phi vụ lừa đảo thế kỷ”. Vì vậy, nên chọn một thương hiệu sản xuất đầu lọc uy tín, chất lượng vì dù sao ít nhiều nó sẽ ngăn chặn 1 phần chất độc xâm nhập cơ thể.

- Có hay không nhai thuốc. Các sản phẩm bắt buộc phải nhai hay xịt mũi sẽ tiếp xúc và hấp thụ nhiều nicotine hơn. Đây cũng chính là nguyên do ung thư gan, phổi ngày càng phổ biến hơn.

2. Thói quen

Đã là thói quen thì tất nhiên sẽ rất khó bỏ. Người nghiện thuốc thường có thói quen hút thuốc mọi lúc mọi nơi. Vui cũng hút, mà buồn cũng hút. Khi hút thuốc lá đã trở thành một vật không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày thì người ta sẽ càng khó khăn trong việc từ bỏ hơn.

3. Giảm stress

Cần biết - Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị - Khắc tinh của làn khói trắng (Hình 2).

Nhiều người chọn cách hút thuốc lá để giảm stress trong cuộc sống

Thay vì chọn những thói quen lành mạnh khác, những người gặp stress thường có xu hướng tìm đến thuốc lá nhiều hơn. Mặc dù họ biết rằng thuốc lá có nhiều tác hại đối với sức khỏe, nhưng đối với những người nghiện thuốc, thuốc lá chính là “người bạn tâm giao” không thể thiếu khi gặp khó khăn.

4. Chưa tìm được đúng phương pháp

Chỉ cần search trên google, bạn sẽ tìm được vô vàn cách giúp cai thuốc lá, nhưng không phải cách nào cũng thành công. Cai thuốc lá cần một quá trình dài và quan trọng là cần sự quyết tâm thì mới có thể loại bỏ hoàn toàn được.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị - Niềm hy vọng cho người nghiện thuốc lá

1. Sứ mệnh cao cả

“Vì một tương lai không khói thuốc”. Đây chính là sứ mệnh đặc biệt và cao cả mà nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị và Công ty TNHH quốc tế Thanh Nghị hướng tới.

Thành lập và phát triển từ năm 2015 cho tới nay. Toàn bộ nhân viên Thanh Nghị luôn không ngừng cố gắng và hoàn thành sứ mệnh đặc biệt này.

Với Công ty TNHH quốc tế Thanh Nghị, niềm vui, sự thành công của khách hàng chính là bước tiến to lớn và là sự nỗ lực để phát triển hơn trong tương lai.

2. Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Dựa trên công thức sản xuất gia truyền và được bào chế 100% thảo dược thiên nhiên như bồ công anh, cúc hoa, quế nhục, cam thảo. Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được chứng nhận là một sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Cần biết - Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị - Khắc tinh của làn khói trắng (Hình 3).

Nước súc miệng Thanh Nghị có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên

Nước súc miệng Thanh Nghị có vị cay nồng, khi bạn muốn hút thuốc lá, chỉ cần sử dụng ngay sản phẩm là có thể ức chế cảm giác thèm hút thuốc và làm cho thuốc lá mất mùi vị từ 3 - 4 giờ.

Với giá thành rẻ hơn một nửa so với các phương pháp cai thuốc khác, đây là một sản phẩm sẽ hỗ trợ người sử dụng cai thuốc an toàn, hiệu quả chỉ trong vòng từ 5-7 ngày.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có tác dụng làm sạch răng, ngăn ngừa hôi miệng, chống sâu răng, ho hiệu quả.

Chỉ cần sử dụng lâu dài theo hướng dẫn sử dụng là có thể loại bỏ ngay chứng nghiện thuốc lá khó chữa này.

Cần biết - Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị - Khắc tinh của làn khói trắng (Hình 4).

Sử dụng đều từ 5 - 7 ngày để có sự hiệu quả

***Cách dùng

Mỗi khi cảm thấy có cơn thèm hút thuốc, bạn hãy ngậm ngay 20ml nước súc miệng (1 nắp chai) trong vòng 1 -2 phút rồi nhổ đi. Súc miệng liên tục trong vòng 5- 7 ngày cho tới khi mùi thuốc lá khó chịu, dứt cơn thèm hút thuốc là được.

***Lưu ý

- Tùy theo cơ địa của mỗi người mà hiệu quả nhanh hay chậm sẽ khác nhau.

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh, không nên quá lạm dụng

- Khi cảm thấy quá cay nồng thì ngậm vào và nhổ ra luôn

- Nên ăn nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ cai nghiện thuốc lá

- Người nghiện rượu cần cai rượu trước

- Người dị ứng với thành phần của sản phẩm không được sử dụng

- Người có bệnh về răng miệng không nên sử dụng

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm  hỗ trợ cai thuốc lá thành công, không lo tái đi tái lại. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ thêm về sản phẩm cai thuốc lá hiệu quả này. Chúc bạn thành công!

Mọi chi tiết mua sản phẩm vui lòng liên hệ nhà thuốc Thanh Nghị:

Hotline: 0868-807-456

Địa chỉ: Số 274 Chợ Thị Trấn Eapốk Cưmgar ĐăkLắk

Website: https://nhathuocthanhnghi.com.vn/

Thu Hà

Hút thuốc lá, thuốc lào có làm giảm nguy cơ mắc Covid-19?

Chủ nhật, 02/08/2020 | 12:39
Từ sau thông tin F1 của bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 447 cho kết quả âm tính mặc dù sử dụng chung điếu cày hút thuốc lào, nhiều người đang lầm tưởng chất nicotine trong thuốc lá, thuốc lào có khả năng kháng nhiễm Covid-19 mà không lường trước những nguy hại ẩn sâu.

BoniDetox – Bảo bối giải độc và phòng ung thư phổi cho người hút thuốc lá

Thứ 5, 02/07/2020 | 09:33
Bạn có biết, mỗi khi bạn hút thuốc lá, lá phổi của bạn phải chịu đựng tới 7000 hóa chất độc hại trong đó có hơn 50 hóa chất gây ung thư. Lá phổi bị nhiễm độc do hút thuốc lá là nguyên nhân gây ho, đờm kéo dài, viêm phế quản mãn tính, phổi tắc nghẽn mãn tính COPD, hen suyễn và ung thư phổi. Thế nhưng, việc bỏ thuốc lá thì chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy, làm thế nào để giải độc và bảo vệ lá phổi mỗi ngày, hãy cùng tìm hiểu về công dụng, thành phần của viên uống giải độc phổi BoniDetox nhé.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.