Viết tiếp sứ mệnh…
“Thói quen yêu thương” là một chiến dịch của Yakult triển khai với mục đích đánh thức cảm xúc của mỗi người qua những hành động nhỏ nhất. Từ đó, xây dựng những thói quen thể hiện sự yêu thương, quan tâm chăm sóc với những thành viên trong gia đình.
Mở đầu chiến dịch, Yakult đã tung ra một bộ truyện tranh cùng tên kể về những câu chuyện đầy thực tế hướng tới gia đình mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể tìm thấy một phần của mình bên trong. Đó là câu chuyện của những người phụ nữ bận rộn với công việc mà quên mất phải dành nhiều hơn thời gian để chia sẻ cùng các con. Đó cũng có thể là câu chuyện của người chồng vì vô tâm mà luôn để vợ phải đối diện với cô đơn. Hay đôi khi vì sự tức giận mà ta buông những lời nói làm tổng thương người thân yêu của mình.
Hình ảnh quen thuộc trong đời sống hàng ngày được phác họa một cách chân thực trong bộ truyện tranh
Chúng ta thường coi gia đình là một lẽ dĩ nhiên tồn tại, mà quên mất rằng tình cảm gia đình cũng cần nuôi dưỡng mỗi ngày. Để rồi chúng ta đã dành cho gia đình mình bao nhiêu thời gian? Hay chúng ta đã dành thời gian cho những thứ khác, mà quên rằng gia đình là tất cả những gì chúng ta có. Một lời nói vô tình hay một hành động vô ý cũng sẽ dễ làm cho những người thân thiết nhất bị tổn thương.
Một câu chuyện tôn vinh tình cảm gia đình...
“Thói quen yêu thương” lấy cảm hứng từ một nghịch lý vô cùng quen thuộc nhưng không phải ai cũng nhận ra trong cuộc sống: chúng ta có thể cư xử thân tình với cả thế giới nhưng lại thường dễ nóng giận với người thân trong gia đình. Bằng các câu chuyện chân thực và gần gũi, bộ truyện tranh đã lay động độc giả không chỉ cả về nội dung mà còn “chạm” tới cảm xúc bằng thông điệp sâu sắc: “Tập những thói quen yêu thương bằng hành động đơn giản chính là cách thể hiện sự trân trọng những người thân yêu của mình.”
Bộ truyện với thông điệp gần gũi, ý nghĩa: “Hãy cùng nhau nuôi dưỡng những thói quen yêu thương bình dị, ấm áp để vun đắp tình cảm gia đình “
Sự kết hợp của Vũ Mini - một Illustration trẻ tuổi cùng với nhãn hàng Yakult đã đem đến một câu chuyện tôn vinh tình cảm gia đình, lan tỏa những thói quen tốt đẹp để chúng ta biết trân trọng những khoảnh khắc nhỏ bé. Được biết đến là nhãn hàng sữa chua uống lên men phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, Yakult muốn lan tỏa tinh thần này cùng với nhiều hành động cụ thể: không cần phải làm điều gì lớn lao, “yêu thương” gia đình đôi khi chính là sự quan tâm giản dị.
Với tinh thần ấy, Yakult không chỉ muốn truyền tải đến mỗi người thông điệp về thói quen yêu thương gia đình mà còn muốn nhắc nhở tất cả chúng ta về thói quen chăm sóc sức khỏe hàng ngày bằng những chai sữa uống lên men Yakult tốt cho sức khỏe, giống như sứ mệnh mà nhãn hàng này vẫn luôn hướng đến.
Cùng xem qua bộ truyện tranh ý nghĩa Yakult chia sẻ tại đây và đừng quên lan tỏa “Thói quen yêu thương” bằng những hành động tốt đẹp nhé!
Yakult – thương hiệu sữa uống lên men đến từ Nhật Bản với 80 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển. Mỗi chai Yakult có chứa hơn 6,5 tỉ lợi khuẩn L.casei Shirota và được lên men từ sữa bột gầy, đường, nước và chủng khuẩn probiotic Lactobacillus casei Shirota - hỗ trợ phục hồi sự cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.Hãy để Yakult là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình! |