Ô dù lệch tâm – Xu hướng trang trí cho không gian sân vườn

Thứ 5, 09/06/2022 | 11:10
0

Dù lệch tâm của công ty Ô dù Việt Nam là một trong những sản phẩm được nhiều cá nhân doanh nghiệp; quán cafe; các khu nghỉ dưỡng yêu thích bởi những tiện ích mà sản phẩm mang lại cho khách hàng…

Ô dù lệch tâm hiện đang là một trong những sản phẩm HOT nhất hiện nay được rất nhiều quán cafe; nhà hàng; resort ưa chuộng sử dụng, bởi những tính năng hữu ích, sự thẩm mỹ và tiện lợi…

Ngoài ra còn là một trong phương thức quảng cáo vô cùng hiệu quả để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. 

Kinh tế - Ô dù lệch tâm – Xu hướng trang trí cho không gian sân vườn

Tại các quán cafe, nhà hàng; khu nghỉ dưỡng bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những cây dù xuất hiện với mục đích che nắng và trang trí hay khi đến tham quan một sự kiện bạn sẽ thấy những chiếc dù lệch tâm dựng ngoài trời cũng ghi tên chương trình đó, sản phẩm, đơn vị tổ chức, cách thức liên hệ. 

Vô hình trung những thông tin về thương hiệu hay nhãn hàng đó sẽ ghi nhớ vào bộ não của bạn. Ngày nay xu hướng sử dụng dù lệch tâm đang rất phổ biến. 

Điều gì đã khiến sản phẩm ô dù lệch tâm lại trở thành một trong những xu hướng hot nhất hiện nay?

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, không còn quá xa lạ khi chúng ta thấy xu hướng kinh doanh mở hàng quán, khu nghỉ dưỡng ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân. Kéo theo đó người kinh doanh cần phải có định hướng kinh doanh mới, độc đáo và có sự khác biệt với nhiều quán truyền thống. 

Kinh tế - Ô dù lệch tâm – Xu hướng trang trí cho không gian sân vườn (Hình 2).

 

Không gian quán có tác động lớn đến việc thu hút khách hàng. Bởi vì rất nhiều người muốn nghỉ ngơi ở nơi thoải mái nhất để thư giãn hoặc làm việc. Để không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa thì các chủ quán hiện nay thường sử dụng ô dù. 

Trong đó dòng ô lệch tâm được yêu thích nhất bởi vì có thiết kế rất đặc biệt. Ô dù lệch tâm của công ty Ô dù Việt Nam được vô cùng yêu thích bởi đó là sản phẩm thực sự mang lại sự tiện ích, đáp ứng được rất nhiều yêu cầu của khách hàng, chính vì điều đó mà sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy bởi:

Màu sắc đa dạng

Để thu hút được sự chú ý cũng như để lại ấn tượng cho khách hàng, màu sắc là điều rất quan trọng. Bảng màu của dù lệch tâm rất đa dạng, phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.

Luôn mang lại cảm giác mới mẻ và thoải mái cho khách hàng. Đồng thời nó đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phù hợp với các quán cafe; resort; cửa hàng…

Kiểu dáng thiết kế phong phú, độc đáo

Khi sử dụng dù lệch tâm bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu dáng khác nhau. Vốn dù lệch tâm đã là một nét độc đáo cho không gian khi đặt ở bất cứ vị trí nào cũng đều vô cùng nổi bật. Nếu bạn chọn được vị trí phù hợp để đặt chúng thì không gian quán cafe sẽ trở nên sang trọng đặc biệt hơn rất nhiều.

Tiết kiệm được diện tích tối đa

Khi sử dụng dù lệch tâm cho không gian như quán cafe; resort; cửa hàng…bạn sẽ tiết kiệm được không gian sử dụng. Bởi nó được thiết kế rất linh hoạt, bạn có thể dễ dàng di chuyển. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi có nhu cầu sử dụng và phù hợp. 

Kinh tế - Ô dù lệch tâm – Xu hướng trang trí cho không gian sân vườn (Hình 3).

Tính tiện lợi

Mỗi cây dù lệch tâm đều được thiết kế với bánh xe, chính vì thế khi cần di chuyển bạn không cần sử dụng nhiều công sức hay nhân lực để di chuyển. Thêm vào đó bạn có thể bung và đóng dù một cách dễ dàng, nhẹ nhàng thuận tiện cho người sử dụng. 

Độ bền cao, sử dụng lâu dài

Với việc chọn nguyên liệu, chất liệu theo tiêu chuẩn cao nên các sản phẩm dù lệch tâm của công ty Ô dù Việt Nam có thể chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi được đặt ở ngoài trời. 

Cùng với đó là thiết kế vô cùng tiện lợi bạn sẽ dễ dàng vệ sinh cũng như bảo quản phân tán dù phía trên. Điều này giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Dù lệch tâm của công ty Ô dù Việt Nam - Địa chỉ cung cấp ô dù uy tín, chất lượng

Nói đến dù lệch tâm phải nhắc đến Dù lệch tâm của công ty Ô dù Việt Nam, đơn vị sản xuất và cung cấp các loại dù cho quán cafe cũng như nhiều không gian cá nhân, nhà hàng, bể bơi, khu nghỉ dưỡng, uy tín và chất lượng hàng đầu.

Kinh tế - Ô dù lệch tâm – Xu hướng trang trí cho không gian sân vườn (Hình 4).

Tiêu chí mang đến sự tiện lợi trong sinh hoạt và kinh doanh cho khách hàng nên chúng tôi luôn có những sản phẩm chất lượng nhất.

- Mẫu mã đa dạng, chất lượng được đánh giá cao.

- Dù lệch tâm của Ô dù Việt Nam sản xuất những mẫu dù che lệch tâm có chất lượng tốt nhờ hệ thống dầy chuyền máy móc sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, độ bền cao có thể chịu được ở những điều kiện thời tiết ngoài trời với đế chân trụ vững chắc chịu được gió ở mức vừa phải. Vải bạt dai, chắc, khó rách hơn rất nhiều so với những loại khác.

- Sản phẩm được bảo hành uy tín và nhanh chóng khi gặp sự cố do lỗi sản xuất.

- Giá cả hợp lý, bởi Công ty Ô dù Việt Nam vừa là đơn vị sản xuất vừa cung cấp, nên không qua bất kỳ khâu trung gian nào, so với thị trường giá bán của Ô dù Việt Nam được so là hợp lý với yêu cầu của khách hàng, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo, chắc chắn tuyệt đối. 

- Hàng hóa luôn có sẵn, ngay cả khi bạn cần số lượng lớn, luôn sẵn sàng phục vụ.

Kinh tế - Ô dù lệch tâm – Xu hướng trang trí cho không gian sân vườn (Hình 5).

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo

- Công ty ô dù Việt Nam tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Chỉ cần bạn có yêu cầu, câu hỏi muốn giải đáp thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi để nhận sự tư vấn. 

- Luôn đặt lợi ích, mong muốn, nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. 

Tất cả mọi dịch vụ của Công ty Ô dù Việt Nam đều mong muốn mang đến cho khách những trải nghiệm tốt về dịch vụ, sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.  Mọi đánh giá, góp ý của khách hàng sẽ được chúng tôi tiếp nhận, cải tiến, hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam

- Địa chỉ: 29/48 Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

- Xưởng sản xuất: Lô CNVN 0408 Khu công nghiệp Đồng Văn - Duy Tiên - Hà Nam.

- Hotline: 0916.547.444.

- Email: kinhdoanh@oduvietnam.com

- Hoặc truy cập: https://oduvietnam.com để tham khảo thêm các mẫu ô dù che nắng cao cấp.

Thu Hà

Sun Group tiếp tục ghi dấu ấn tại World Luxury Hotel Awards 2021 với 5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng được xướng danh

Thứ 6, 22/10/2021 | 10:28
5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group (SHG) - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group - vừa đồng loạt được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards (WLHA) 2021, một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch xây dựng không phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:00
Nhiều Homestay, Glamping, khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu xây dựng không phép trên đất nông nghiệp, bất chấp các quy định.

Đưa sóng Viettel phủ rộng khắp nơi thâm sơn biên viễn

Thứ 6, 26/04/2024 | 08:00
Hạ tầng viễn thông được Viettel Điện Biên đặc biệt quan tâm tối ưu, đảm bảo tại các nơi biên giới, hàng nghìn km cáp quang trở thành “mạch máu” thông tin.

Lăng kính chứng khoán 26/4: Ưu tiên cơ cấu các cổ phiếu vị thế yếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:00
VN-Index sẽ rung lắc trong thời gian tới khi gặp kháng cự gần nhất ở 1.211 điểm. Nhà đầu tư nên ưu tiên cơ cấu các cổ phiếu vị thế yếu cũng như ưu tiên bảo toàn vốn.

Xuất khẩu gạo năm 2024: Kỳ vọng tiếp tục bứt phá

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:00
Những tháng đầu năm, xuất khẩu gạo của Việt Nam tăng mạnh cả về lượng và giá trị. Các chuyên gia dự báo giá gạo xuất khẩu sẽ tiếp tục tăng cao trong năm 2024.

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai khảo sát thực địa các khu tái định cư

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:26
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đề nghị các sở, ngành và UBND Tp. Biên Hòa tập trung nguồn lực cho công tác giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Xuất khẩu gạo năm 2024: Kỳ vọng tiếp tục bứt phá

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:00
Những tháng đầu năm, xuất khẩu gạo của Việt Nam tăng mạnh cả về lượng và giá trị. Các chuyên gia dự báo giá gạo xuất khẩu sẽ tiếp tục tăng cao trong năm 2024.