Đọ eo thon trên du thuyền, mỹ nhân bị đuổi vì lộ clip nhạy cảm có vượt mặt đàn chị?

Chủ nhật, 04/09/2022 | 00:01
0
Dàn mỹ nhân diện trang phục gợi cảm, khoe dáng trên du thuyền thu hút sự chú ý của khán giả.

Cách đây không lâu, diễn viên Trần Tĩnh (Dada Chan) đăng tải loạt ảnh diện bikini ngồi du thuyền đi du lịch. Vốn được mệnh danh là "thiên thần sexy" của làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc), mỹ nhân 8X không khiến người hâm mộ thất vọng khi khoe trọn thân hình gợi cảm trước ống kính. 

Sở hữu gương mặt tựa thiên thần cùng vóc dáng nóng bỏng, Trần Tĩnh không ngại đóng cảnh gợi cảm trên màn ảnh. Vài năm trở lại đây, cô liên tục thay đổi hình tượng vai diễn và nhận được nhiều lời khen về kỹ năng diễn xuất.

Không chỉ xinh đẹp, nữ diễn viên 33 tuổi còn có khối gia tài đồ sộ nhờ công việc kinh doanh. 

Hoa hậu Hong Kong 1988 Lý Gia Hân gây bão mạng xã hội và truyền thông khi đăng tải loạt ảnh diện bikini check-in trên du thuyền sang chảnh. Đây là chuyến du lịch nghỉ dưỡng của nữ diễn viên cùng gia đình sau khi sức khoẻ cô hồi phục.

Ở tuổi 52, người đẹp được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu Hong Kong" vẫn giữ được thân hình gợi cảm, thon gọn không chút mỡ thừa.

Giữa tháng 7 vừa qua, Ôn Bích Hà tổ chức sinh nhật đón tuổi 56 trên du thuyền sang trọng cùng bạn bè và người thân. Nữ diễn viên 6X diện bikini đen, khoe trọn đường cong gợi cảm. Du thuyền được trang trí bằng nhiều bóng bay sắc màu trông cô cùng đẹp mắt. "Một ngày đẹp trời ở Hong Kong! Tình bạn muôn năm! Yêu tất cả mọi người", mỹ nhân không tuổi viết. 

Ôn Bích Hà được mệnh danh là "phù thuỷ nhan sắc" trong làng giải trí vì vẻ đẹp trẻ mãi không già. Ở tuổi 56, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ như thiếu nữ.

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, nàng "Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh" quyết định không sinh con mà cùng ông xã nhận một cậu con nuôi. 

Sau khi rời TVB và kết hôn, Lâm Thiên Dư (Coffee Lam) trở thành HLV yoga. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ hạnh phúc bên gia đình. Cách đây không lâu, mỹ nhân sinh năm 1989 đăng tải loạt ảnh kỳ nghỉ dưỡng trên du thuyền cùng gia đình.

Ở tuổi 33, Lâm Thiên Dư khiến nhiều người ngưỡng mộ khi duy trì được vóc dáng thon gọn và gợi cảm. Cô được mệnh danh là một trong những mỹ nữ nóng bỏng nhất của showbiz Hong Kong.

Lâm Thiên Dư từng vướng scandal tình cảm "mây mưa cùng người tình trong WC công cộng" vào năm 2014. Ồn ào trên khiến sự nghiệp của cô bị đóng băng vĩnh viễn.

Sau khi bị TVB sa thải, Lâm Thiên Dư trở thành HLV dạy yoga. Nhờ tập luyện thường xuyên, cô giữ được ngoại hình rất trẻ trung cùng vóc dáng gợi cảm.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1989 có cuộc sống viên mãn bên chồng. 

Trước khi xảy ra vụ tai nạn xe hơi, gia đình tài tử Lâm Chí Dĩnh có chuyến du lịch biển ngắn ngày. Bà xã anh - người mẫu Trần Nhược Nghi diện quần short, áo ba lỗ khoe vóc dáng gợi cảm.

Bà mẹ ba con khéo léo tạo dáng khoe đôi chân dài miên man trên du thuyền.

Thang Lạc Dao - em gái của diễn viên Thang Lạc Văn nổi tiếng với phong cách gợi cảm. Người đẹp 9X vừa kết thúc chuyến du lịch cùng bạn bè cách đây không lâu.

Nổi tiếng không kém người chị trong showbiz, Thang Lạc Dao luôn được chú ý mỗi khi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Thang Lạc Văn và Thang Lạc Dao là cháu gái ruột của "Đoàn Dự" Thang Trấn Nghiệp. Trong khi chị gái là Thang Lạc Văn đang hẹn hò với tài tử Mã Quốc Minh, Thang Lạc Dao lại gây chú ý khi có cuộc sống sang chảnh, xa hoa. 

Băng Vân (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Clip: Đạp xe vi vu dàn hàng ngang trên cầu, “biker” gặp họa từ xe máy

Chủ nhật, 19/05/2024 | 00:29
Vừa lúc nam “biker” đạp xe tăng tốc tạo thành hàng ngang 3 xe đạp thì bị xe máy tông từ phía sau. Va chạm khiến cả tài xế xe máy và “biker” đi xe đạp bị ngã.

Người đẹp Hà thành yêu chồng Tây cao hơn 2m sau 3 ngày gặp mặt

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên "nấm lùn" bên cạnh ông xã ngoại quốc cao kều nhận được nhiều quan tâm.

"Anh ơi, vợ anh phát hiện ra chúng ta rồi"

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Khi bước vào nhà, cảnh tượng mà Thắng nhìn thấy khiến anh như đang đứng trước một bức tranh kinh hoàng.

Hailey Bieber thêm phong cách cool-girl chic vào trang phục bà bầu

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:12
Người ta nhìn thấy người tạo xu hướng mặc áo khoác da ngoại cỡ và váy ren khi mang thai.

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.