Ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con

Ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con

Thứ 7, 10/08/2019 | 06:27
0
Lời than vãn đáng yêu của Ngô Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng thúc giục "đả nữ" nhanh chóng tề gia lập thất.
Giải trí - Ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con

Mới đây, Ngô Thanh Vân bày tỏ nỗi lòng trên trang cá nhân về đam mê công việc cũng như đời sống cá nhân. Chỉ là chia sẻ ngắn nhưng "đả nữ" số 1 của điện ảnh Việt cũng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi bắt đầu lo lắng đến chuyện chồng con sau thời gian dài dành cho nghệ thuật.

Nữ diễn viên viết: “Hai tháng trời ròng rã, vật vã với cái kế hoạch xoắn não, đầu xù tóc rối. Rốt cuộc hôm nay em đã trả bài tốt nghiệp xong. Cảm thấy nhẹ cả người. Bày đặt vũ trụ điện ảnh đồ. Rồi ai làm, ai làm? Rồi ai lấy chồng, ai đẻ con? Ai ai?”. Lời than vãn của diễn viên Cô ba Sài Gòn lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả thích thú khi cô bắt đầu lo lắng chuyện chồng con ở tuổi 40.

Ngay sau dòng trạng thái của Hai Phượng, không ít người hâm mộ để lại bình luận. Đa số cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1979 nên nghĩ đến chuyện "tề gia lập thất" khi đã ở đỉnh cao sự nghiệp. Bên cạnh lời thúc giục là sự lo lắng của người hâm mộ khi người đẹp họ Ngô chưa có dấu hiệu yêu đương, và chuyện công khai tình cảm có thể còn rất lâu nữa mới đến với "đả nữ" số 1 điện ảnh Việt.

Một tài khoản hài hước bình luận: “Chị giỏi như vậy mà chị không để lại hậu thế dòng giống của mình sau này, là thế hệ sau có thể mất đi một người giỏi nữa đấy". Tài khoản khác hài hước: “Ở vậy chế ơi, khỏi lấy chồng. Tự do và xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai". Đáp lại chia sẻ của cư dân mạng, Ngô Thanh Vân hài hước tự nhận mình già và cho biết phải bắt đầu tính đến chuyện lấy chồng, sinh con. “Giờ phải gác lại công việc thôi. Thì phải gác rồi mới kiếm, chứ cắm đầu học thì lấy đâu ra".

Giải trí - Ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con (Hình 2).

Sinh năm 1979, hiện tại Ngô Thanh Vân được xem là một trong những mỹ nhân độc thân quyến rũ nhất showbiz Việt. Nói đến mỹ nhân họ Ngô, hai chữ thành đạt thôi chưa đủ mà ở cô hội đủ tất cả các yếu tố khiến nhiều người phải ước ao.

Thành công sự nghiệp, giàu có đáng ngưỡng mộ nhưng đường tình duyên của Ngô Thanh Vân có vẻ hơi trầm buồn. Bởi lẽ đã hai thập kỷ ăn cơm nghệ thuật nhưng chưa một lần họ Ngô công khai chuyện yêu đương. Dù vướng nghi án hẹn hò với nhiều người nổi tiếng hay cũng từng đôi ba lần râm ran hình ảnh sánh bước bên người đàn ông lạ mặt, song người đẹp họ Ngô vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Giải trí - Ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con (Hình 3).

Ở tuổi 40, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh diễn viên, người đẹp sinh năm 1979 còn thử sức với vai trò nhà sản xuất. Dù vậy, nhiều fan không khỏi lo lắng cho cô khi ở tuổi 40 vẫn chỉ có công việc mà chưa tính chuyện chồng con.

Trong lần trả lời báo Thanh Niên, cô chia sẻ: “Mẹ nói mỗi ngày, nhưng bây giờ còn chồng con gì nữa. Tôi nghĩ những người phụ nữ mạnh mẽ như mình cũng khó để có thể lấy chồng. Bản thân tôi khi đứng ở địa vị này và cả cá tính của mình sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy dè dặt khi tiếp cận. Nhưng cũng không sao bởi vì đến hiện tại tôi cũng rất hài lòng với những gì mình đang có. Thỉnh thoảng tôi có suy nghĩ không cần đàn ông vẫn sống tốt nhưng tôi cũng có những lúc mềm yếu vì mình là phụ nữ".

Mon (tổng hợp)

 

 

Đi châu Âu công tác, Ngô Thanh Vân bị móc túi trong tích tắc

Thứ 2, 22/07/2019 | 11:22
Diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ thông tin về việc bị kẻ gian móc túi tại châu Âu trên trang cá nhân của mình và nhận được sự quan tâm, lo lắng của nhiều người hâm mộ.

Ngô Thanh Vân chia sẻ lý do chọn "tình một đêm" thay cho mối quan hệ lâu dài

Chủ nhật, 07/04/2019 | 14:00
Ngô Thanh Vân chọn "tình một đêm" vì không có nhiều thời gian để suy nghĩ và “mối quan hệ lâu dài” càng ngày càng trở nên không dễ dàng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.