Đoàn Văn Hậu gây chú ý với bức ảnh "tỏa ra mùi tiền tài nhan sắc"

Thứ 3, 30/08/2022 | 11:03
0
Chàng cầu thủ và cô bạn gái xinh đẹp "đánh bay camera thường" bởi diện mạo vượt trội.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My luôn nhận được quan tâm từ người hâm mộ, nhất là từ sau khi công khai chuyện hẹn hò vào tháng 8. Mới đây, cặp đôi gây bất ngờ khi cùng đi ăn với vợ chồng nhà Joyce Phạm – con gái của đại gia Minh Nhựa tại một nhà hàng sang trọng.

Hai cặp đôi thân thiết khi tụ họp cùng nhau

Qua bức hình bốn người ngồi ăn rất vui vẻ bên nhau có thể thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai cặp đôi. Nhiều bình luận tỏ ra thích thú với bức hình “tỏa ra mùi tiền tài nhan sắc”.

Nói về vợ chồng nhà ái nữ đại gia Minh Nhựa, cả hai rất xứng đôi vừa lứa, tâm đầu ý hợp. Joyce Phạm sau khi sinh vẫn giữ được nhan sắc như ngày nào. Cô nàng mới sinh con thứ hai được vài tháng nhưng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời còn son. Ái nữ nhà Minh Nhựa và chồng là Richkid Tâm Nguyễn nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh tại Sài thành. Cặp đôi kết hôn năm 2019, tới nay đã đón chào thêm hai thành viên nhí trong gia đình.

Joyce Phạm là cô con gái cưng của đại gia Minh Nhựa

Trong khi đó, cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là một trong những đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam hiện nay. Sau khi chàng cầu thủ quê Thái Bình công khai chuyện tình cảm với Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, cả hai liên tục tình tứ trên mạng xã hội khiến dân tình xuýt xoa. Chỉ qua bức hình được chụp bằng camera thường với chất lượng ảnh không sắc nét nhưng cũng đủ thấy nhan sắc mặt mộc rạng ngời của Doãn Hải My.

Cô nàng không chỉ tự tin với mặt mộc mà còn sở hữu vòng eo chỉ 55cm. Thậm chí điểm thu hút này còn khiến Doãn Hải My bị lầm tưởng chỉnh ảnh quá đà khiến cô phải lên tiếng phủ nhận.

Doãn Hải My xinh đẹp, quyến rũ với vòng eo 55cm

Dù mới bước sang tuổi 23, Đoàn Văn Hậu đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ao ước. Thời điểm sang Hà Lan thi đấu, mức lương của anh tại CLB chủ quản vào khoảng 450.000 euro/năm (tương đương khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế. Nếu trừ đi khoảng 50% tiền thuế, anh vẫn còn khoảng 225.000 euro/năm (khoảng gần 6 tỷ đồng). Với sự nổi tiếng, anh thường xuyên được chọn làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng. Anh đã sớm tậu cho mình căn hộ cao cấp ở Hà Nội cùng chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng từ năm 2020.

Trong khi đó, Doãn Hải My hoạt động giải trí sôi nổi với vai trò người mẫu ảnh kiêm gương mặt đại diện. Cô được nhiều nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng. Người đẹp từng gây chú ý khi dự sự kiện cùng bộ trang sức 1,6 tỷ đồng. Bên cạnh việc học tập tại trường Đại học Luật, Doãn Hải My còn kinh doanh sản phẩm làm đẹp.

Cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My liên tục khiến dân tình xuýt xoa vì ảnh đẹp

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Clip: Bị tài xế xe máy “hùng hổ” chặn đầu, lái xe ô tô xử lý khéo léo

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:28
Sau khi tạt đầu xe tải, lái xe máy chặn đầu ô tô rồi quát lớn “xuống xe”. Dù tài xế ô tô xin thông cảm nhưng tài xế xe máy nhất quyết không bỏ qua.

Vợ chồng Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 23:53
Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn cô hủy hôn chồng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.