“Độc lạ Huawei”, smartwatch tích hợp tai nghe và smartwatch có thể tháo rời vỏ

Thứ 3, 28/03/2023 | 07:52
0
Liên tục gây thu hút giới công nghệ và đạt nhiều giải thưởng toàn cầu về thiết kế lẫn tính năng những ngày qua chính là hai thiết bị đeo đột phá vừa được Huawei giới thiệu. Giữa đồng hồ tích hợp tai nghe HUAWEI WATCH Buds và đồng hồ tùy biến vỏ ngoài HUAWEI WATCH GT Cyber, đâu là lựa chọn phù hợp với mỗi người?

HUAWEI WATCH Buds - Lựa chọn của người thành đạt

Những điệp viên lịch lãm trong bộ vest sang trọng, trên tay chiếc đồng hồ chứa đầy “vũ khí” bí mật luôn là hình tượng cuốn hút trên màn ảnh rộng. Những tưởng một nhân vật như James Bond hay chiếc đồng hồ của anh ấy chỉ có trên phim ảnh, ấy vậy mà Huawei vừa mang chúng ra ngoài đời với HUAWEI WATCH Buds. Chiếc đồng hồ này như lời khẳng định ngầm về gout thẩm mỹ cũng như độ sành điệu của người sở hữu chúng.

Người thành đạt luôn có tiêu chuẩn rất cao khi lựa chọn một phụ kiện bất ly thân như đồng hồ đeo tay. Đó phải là một chiếc đồng hồ khác biệt với số đông, lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn đậm khí chất. Đây cũng là ưu điểm của chiếc đồng hồ thông minh kết hợp tai nghe wireless 2-trong-1 HUAWEI WATCH Buds.

Trong khi hầu hết các nhà sản xuất vẫn đang phát triển smartwatch và tai nghe không dây như hai thiết bị riêng biệt, sự ra đời của HUAWEI WATCH Buds đã gây tiếng vang lớn trong giới công nghệ nhờ tính tiện lợi, sáng tạo trong khi vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.

Tai nghe nam châm từ tính nằm gọn trong thân smartwatch WATCH Buds, một thiết kế đột phá của Huawei. Ảnh: Huawei

Tai nghe HUAWEI WATCH Buds, dù sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng rất thông minh. Chất âm tốt, chống ồn chủ động AI, chiếc tai nghe này còn rất tiện lợi nhờ tích hợp công nghệ Điều khiển trên vành tai sáng tạo, cho phép người dùng chạm vào vành tai để thực hiện các tác vụ. Độc đáo hơn, tai nghe này có thể tự nhận biết tai nghe trái, phải và điều chỉnh tương ứng nhờ công nghệ Nhận dạng thích ứng, mang lại sự thoải mái tối đa.

HUAWEI WATCH Buds mang lại vẻ ngoài thời trang, độc đáo cho người sở hữu. Ảnh: Huawei

Thiết kế của HUAWEI WATCH Buds được đánh giá là thời trang, đẳng cấp và tinh tế. Mặt kính vát cong 3D, màn hình AMOLED, thân đồng hồ làm từ thép tinh luyện cho độ cứng và khả năng chống ăn mòn cao. Sản phẩm được đánh bóng thủ công bằng chất liệu satin, núm xoay được chạm khắc tinh xảo với 710 đỉnh cắt vát kim cương. Dây đeo làm từ da nguyên tấm tạo nên cảm giác êm dịu khi đeo và sự thanh lịch cho sản phẩm.

HUAWEI WATCH Buds được nhiều trang tin uy tín bình chọn là “Sản phẩm hay nhất” tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2023”. Ảnh: Huawei

Các tính năng chăm sóc sức khỏe và tập luyện thể thao như theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy, nghe gọi bluetooth, trả lời tin nhắn, theo dõi sức khỏe, định vị GPS, tìm kiếm tai nghe... đều được trang bị đầy đủ trên HUAWEI WATCH Buds.

HUAWEI WATCH GT CYBER - “Chân ái” của giới trẻ và tín đồ thời trang

Với người trẻ, thời trang là yếu tố quan trọng góp phần khẳng định dấu ấn cá nhân. Họ cũng là đối tượng yêu thích sự mới mẻ, luôn muốn đổi mới và đón đầu xu hướng. Đây là lý do chiếc smartwatch có khả năng tùy biến vỏ ngoài HUAWEI WATCH GT Cyber là lựa chọn rất phù hợp.

Với lối thiết kế khóa kiểu đẩy, HUAWEI WATCH GT Cyber cho phép thay đổi vỏ khung đồng hồ trong tích tắc bằng cách nhấn vào thân máy và lắp vỏ mới vào. Sản phẩm hiện có 2 phiên bản Hiện đại và Thể thao và 4 phiên bản vỏ ngoài độc đáo gồm Vàng đen, Đen bóng đêm, Xám không gian, Vàng bình minh thích hợp cho mọi phong cách thời trang và cá tính.

Biến hóa phong cách dễ dàng với HUAWEI WATCH GT Cyber

Bên cạnh khả năng thay đổi vỏ ngoài, WATCH GT Cyber còn sở hữu độ bền ấn tượng, đồng hành cùng nhịp sống năng động, yêu thích trải nghiệm của người trẻ. Thiết bị đạt tiêu chuẩn kháng nước 5ATM, vượt qua 16 bài kiểm tra độ bền theo tiêu chuẩn quân đội như chịu nhiệt, chống sốc, mưa, phun muối, bụi... thách thức mọi kiểu hình thời tiết và điều kiện môi trường.

Bền bỉ là thế song WATCH GT Cyber vẫn không mất đi nét sang trọng, thời trang. Màn hình AMOLED, khung máy bằng gốm tinh thể nano kết hợp thép ko gỉ, dây cao su chất liệu cao cấp tạo nên vẻ ngoài cá tính, đậm chất thể thao. Đồng hồ cho cảm giác đeo thoải mái nhờ trọng lượng nhẹ, thiết kế thoáng khí, vừa vặn.

HUAWEI WATCH GT Cyber thật sự là “tắc kè hoa” của làng smartwatch với đa dạng chủ đề và mặt đồng hồ từ kho ứng dụng. Tín đồ thời trang còn có thể chụp ảnh trang phục hàng ngày, tạo các mặt đồng hồ từ ảnh chân dung, sử dụng tính năng mặt đồng hồ Kính vạn hoa.... để cá nhân hóa thiết bị đeo của mình.

Người dùng có nhiều lựa chọn chủ đề và mặt đồng hồ trên kho ứng dụng. Ảnh: Huawei

Sản phẩm trang bị định vị GPS chuẩn xác với 5 hệ thống định vị, đầy đủ các tính năng điều khiển thông minh như trả lời cuộc gọi, kết nối bluetooth, nghe nhạc trực tiếp, sạc ngược không dây..., hỗ trợ hơn 100 chế độ luyện tập và theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, nồng độ oxy, đánh giá chất lượng giấc ngủ, căng thẳng…

Khả năng thay đổi vỏ khung độc đáo giúp HUAWEI WATCH GT Cyber nhận được nhiều bình chọn là “Sản phẩm hay nhất” tại triển lãm MWC 2023. Ảnh: Huawei

HUAWEI WATCH GT Cyber ra mắt tại thị các chuỗi bán lẻ Cellphones S, Hoàng Hà, Di Động Việt và trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki từ 24/3 với hai phiên bản Hiện Đại và phiên bản Thể Thao với giá niêm yết lần lượt là 6.490.000 đồng và 5.990.000 đồng. Trong thời gian khuyến mãi từ 24/3-6/4/2023, người mua được giảm giá 500.000 đồng trên giá niêm yết, tặng kèm một vỏ khung đồng hồ trị giá 999.000 đồng.

HUAWEI WATCH Buds có giá niêm yết 10.990.000 đồng, lên kệ từ 31/3/2023 cũng tại các điểm bán như trên. Sản phẩm được khuyến mãi giảm ngay 1 triệu tiền mặt và tặng kèm quà trị giá 1 triệu trong thời gian 31/3-6/4/2023.

Cùng chuyên mục

Nóng trong tuần: Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:09
Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử; Trang web "Thiên địa" phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy... là những tin nóng nhất tuần qua.

Bắt giữ người nước ngoài theo dõi người rút tiền từ ngân hàng để trộm tài sản

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:08
Sau khi phát hiện người rút tiền từ ngân hàng, các đối tượng người nước ngoài đã bám theo để lợi dụng sơ hở ra tay trộm cắp tài sản.

Khó rời mắt khỏi cô chủ shop có khung cơ thể tuyệt mỹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:35
Kim Do Yeon vừa làm bà chủ, vừa làm mẫu cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Cho rằng bị nói xấu, nam thanh niên đâm 2 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:52
Cho rằng mình bị nói xấu, Dũng cầm dao đi tìm ông Thắng và Xê để "hỏi chuyện” và đâm tử vong ông Thắng.

NÓNG trong tuần: Nga lên tiếng vụ “2 đại tá Ukraine âm mưu ám sát ông Zelensky”

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:54
Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng thông tin từ phía Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) khó có thể coi là trung thực.