Độc lạ xe Toyota GR Corolla Morizo có giá ngang siêu xe

Thứ 5, 18/05/2023 | 09:52
0
Toyota GR Corolla Morizo đang có giá bán niêm yết hơn 1 tỷ đồng và về đến tay khách hàng phải nhân 3 lần giá.

Toyota GR Corolla Morizo Edition được ví như một con quái vật đường đua. Vì thế, một đại lý chính hãng tại Mỹ đã cố đẩy giá lên cao nhất có thể. Cụ thể, số tiền khách hàng phải bỏ ra để sở hữu phiên bản GR Corolla lên tới 152.000 USD, tương đương 3,5 tỷ đồng, cao hơn gấp 3 lần so với giá niêm yết.

Phiên bản Toyota Corolla GR Morizo sẽ có sự khác biệt cho người lái nhờ sự độc đáo của nó để nâng cao thêm cảm giác lái xe thú vị đối với sản phẩm của hãng xe Nhật Bản và thêm vào đó là sự vinh danh dành cho mẫu xe Corolla đặc biệt trong loạt sản phẩm của Toyota trên toàn cầu.

Chủ tịch của Toyota - Akio Toyoda được biết đến người đam mê xe hơi nổi tiếng và ký hiệu xe của ông là Mr Morizo sẽ được đặt tên cho phiên bản Corolla GR 2023. Chiếc xe sẽ chú trọng vào cảm giác lái với hiệu suất nâng cao và trang trí bắt mắt bên ngoài.

Ở cấp độ trang trí Circuit của Corolla GR Morizo sẽ loại bỏ luôn hàng ghế sau để giảm trọng lượng xe xuống còn khoảng 1.445 kg, nhẹ hơn cấp độ trang trí Core là 50kg. Mâm xe là loại đúc nguyên khối, các chi tiết khác không cần thiết khác như loa, gạt mưa sau..cũng được loại bỏ.

Các bổ sung sẽ giúp chiếc xe thể thao hơn nữa khi Morizo ​​Edition có thêm hai thanh giằng sàn và một thanh giằng ở phía sau, giảm xóc đơn màu đỏ, lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 rộng hơn và bộ vi sai hạn chế trượt ở cả trước và sau xe.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Morizo Edition có trọng lượng nhẹ hơn, cứng vững hơn và được tối ưu hóa hơn về hiệu suất. Xe được trang bị động cơ xăng, dung tích 1.6L tăng áp, cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Số ghế ngồi và dàn loa được cắt giảm xuống còn 2.

Chủ tịch của Toyota - Akio Toyoda được biết đến người đam mê xe hơi nổi tiếng và ký hiệu xe của ông là Mr Morizo sẽ được đặt tên cho phiên bản GR Corolla 2023. Chiếc xe sẽ chú trọng vào cảm giác lái với hiệu suất nâng cao và trang trí bắt mắt bên ngoài.

Toyota cho biết sẽ chỉ sản xuất giới hạn 200 chiếc GR Corolla Morizo cho mô hình năm 2023 trên toàn thế giới với giá niêm yết gần 52.000 USD tương đương 1,2 tỷ đồng tại thời điểm quy đổi và nếu có thể về Việt Nam thì có lẽ giá sẽ ngang bằng những chiếc xe sang trong nước (nếu không bị làm giá như ở Mỹ).

Phương Chi

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.