Đội tuyển Ả Rập Saudi thắng Argentina: Màn ăn mừng gây sốc của cổ động viên

Thứ 4, 23/11/2022 | 13:25
0
Quá vui mừng khi Ả Rập Saudi tạo nên "địa chấn" trước đội tuyển của siêu sao Lionel Messi, một cổ động viên của đội bóng này đã ăn mừng điên cuồng theo cách không giống ai. 

Video: Cổ động viên Ả Rập Saudi ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn thắng nâng tỉ số của đội nhà. Nguồn: Tiktok/Twitter

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng C, vòng bảng World Cup 2022 giữa Ả Rập Saudi và Argentina diễn ra chiều 22/11, đội bóng tới từ châu Á có cuộc lội ngược dòng chấn động trước đại diện Nam Mỹ hùng mạnh của Lionel Messi, Angel Di Maria, Lisandro Martinez...

Siêu sao Messi mở điểm cho Argentina bằng bàn thắng trên chấm 11 mét khi trận đấu diễn ra được 8 phút, nhưng sự tỏa sáng trong hiệp 2 của bộ đôi Saleh Al-Shehri và Salem Al-Dawsari bên phía Ả Rập Saudi khiến Argentina phải "ôm hận" khi thua ngược 1-2. 

Cổ động viên Ả Rập Saudi ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Reuters

Sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Salem Al-Dawsari, một cổ động viên Ả Rập Saudi có màn ăn mừng điên cuồng không giống ai.

Trong video được chia sẻ trên mạng xã hội, một nhóm cổ động viên Ả Rập Saudi đã ăn mừng cuồng nhiệt sau khi đội nhà có bàn thắng vượt lên. Một trong số này cuồng nhiệt tới mức tháo phăng cánh cửa ra vào và ném ra ngoài sân. 

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú trước hành động ăn mừng của cổ động viên Ả Rập Saudi này. "Chỉ bóng đá mới có thể đem lại cho bạn cảm xúc như vậy", một người bình luận. "Ngôi nhà vẫn còn nhưng cửa nhà thì không", một người khác viết.

Video: Cổ động viên bắn súng chỉ thiên ăn mừng chiến thắng sốc của Ả Rập Saudi. Nguồn: TMZ

Trong một video khác, một cổ động viên Ả Rập Saudi thậm chí còn cầm súng bắn chỉ thiên để ăn mừng. Cảnh quay cho thấy một nhóm người hâm mộ Ả Rập Saudi ăn mừng trong căn phòng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, trước khi ống kính lia đến một người đàn ông. Người này cầm một khẩu súng trường tự động, bước ra khỏi nhà và bắn chỉ thiên để ăn mừng.

Nhiều cổ động viên Ả Rập Saudi còn có màn ăn mừng "cà khịa" siêu sao Messi của Argentina khi họ liên tục hô vang tên của Cristiano Ronaldo và ăn mừng theo điệu "Siu" của siêu sao Bồ Đào Nha. 

"Tôi không thể diễn tả thành lời. Thật khó để nói ra rằng tôi đang vui sướng thế nào. Tôi không nghĩ đội nhà có thể chiến thắng trước một Argentina hùng mạnh của Messi", một người hâm mộ Ả Rập Saudi chia sẻ với hãng AP.

"Chiến thắng này cho thấy rằng chúng tôi có những tài năng bóng đá có thể đạt tới cấp độ thế giới", Al-Absi, một cổ động viên Ả Rập Saudi nói. "Chúng tôi đang mơ về tương lai tốt đẹp của bóng đá nước nhà. Chiến thắng này là động lực tinh thần với chúng tôi. Nó nhắc nhở chúng tôi rằng không gì là không thể". 

Sức nóng từ chiến thắng của Ả Rập Saudi không chỉ dừng ở những màn ăn mừng độc đáo của các cổ động viên. Theo Hãng thông tấn nhà nước Ả Rập Saudi SPA, quốc vương của nước này đã quyết định ngày 24/11 năm nay là ngày Lễ quốc gia. Theo đó, mọi công chức nhà nước và những người làm tư nhân, học sinh sinh viên thuộc mọi cấp độ được cho nghỉ trong ngày này để tận hưởng niềm vui thắng trận. 

Chiến thắng của đội bóng châu Á chấm dứt chuỗi 36 trận bất bại của Argentina. Đồng thời giúp Ả Rập Saudi từ chỗ là đội "lót đường" giờ đây "sáng cửa" đi tiếp khi Ba Lan và Mexico đã hòa nhau không bàn thắng trong trận đấu còn lại của bảng C.

Nguyễn Thái - (t/h)

Cùng chuyên mục

Clip: Bị tài xế xe máy “hùng hổ” chặn đầu, lái xe ô tô xử lý khéo léo

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:28
Sau khi tạt đầu xe tải, lái xe máy chặn đầu ô tô rồi quát lớn “xuống xe”. Dù tài xế ô tô xin thông cảm nhưng tài xế xe máy nhất quyết không bỏ qua.

Vợ chồng Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 23:53
Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn cô hủy hôn chồng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.