OKVIP hợp tác gì với CLB Villarreal?

Thứ 2, 30/10/2023 | 16:28
0

Tập đoàn OKVIP đã tiến hành ký kết hợp tác truyền thông với CLB Villarreal đang thi đấu tại giải La Liga để đẩy mạnh thương hiệu đến thị trường châu Âu, hiện thực hóa mở rộng quy mô của doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông giải trí.

1.OKVIP là công ty nào?

Có mặt trên thị trường giải trí hàng chục năm nay, Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí OKVIP là đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, uy tín. Đơn vị này đã cung cấp các sản phẩm dịch vụ có chất lượng, khẳng định vị trí của mình trên thị trường giải trí và có chỗ đứng vững chắc trong mắt khách hàng, đối tác.

Trước khi bắt đầu vào năm 2006, tập đoàn này đã đề ra nhiều mục tiêu và định hướng phát triển cụ thể. Qua quá trình phát triển, đơn vị đã đi đúng hơn và có những bước nhảy vọt nhanh chóng.

Cần biết - OKVIP hợp tác gì với CLB Villarreal?

OKVIP là công ty nào?

Để mở rộng quy mô và sự phát triển của mình, OKVIP dần phát triển các sản phẩm biệt lập với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Doanh nghiệp này mong muốn trở thành đơn vị đứng đầu trong sự lựa chọn của khách hàng, mở rộng quy mô hoạt động rộng lớn hơn không chỉ dừng lại tại châu Á mà vươn ra châu Âu, châu Mỹ...

Ra đời với sứ mệnh giúp đối tác và khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất về sản phẩm và dịch vụ giải trí, https://okvipmedia.com/ có nhiều hoạt động để đẩy mạnh truyền thông, thương hiệu và hình ảnh của mình đến với nhiều thị trường mới, tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu.

Mới đây, công ty này đã gây sự chú ý của khách hàng khi có động thái hợp tác với một câu lạc bộ bóng đá đang thi đấu tại giải uy tín La Liga của Tây Ban Nha.

2.OKVIP hợp tác truyền thông với Villarreal

Theo đó, tập đoàn truyền thông giải trí OKVIP đã có quyết định ký kết hợp tác truyền thông với CLB Villarreal. Buổi lễ ký kết diễn ra trong sự chào đón của hai bên với không khí cởi mở, cùng nhau bàn bạc, thống nhất những vấn đề hợp tác để mang đến lợi ích cho cả hai bên.

Với việc bắt tay ký kết quan trọng này, đó là một dấu mốc đáng nhớ, một sự kiện đặc biệt mà tập đoàn OKVIP đã cất công tìm hiểu về câu lạc bộ bóng đá này, dành thời gian để nghiên cứu những nội dung hợp tác. Qua đó, có thể đẩy mạnh thương hiệu OKVIP lan tỏa rộng rãi trên thị trường Tây Ban Nha lẫn châu Âu.

OKVIP hợp tác truyền thông với Villarreal mở ra cơ hội để sớm hoàn thành mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu, tiếp cận được đông đảo khách hàng mới mẻ.

Cần biết - OKVIP hợp tác gì với CLB Villarreal? (Hình 2).

OKVIP hợp tác truyền thông với Villarreal.

Nhờ sự hợp tác trên, công ty truyền thông giải trí OKVIP sẽ tập trung vào việc tạo ra những nội dung lôi cuốn, độc đáo và có chất lượng tốt về loạt sự kiện thể thao. Nhờ những nội dung hấp dẫn ấy, người xem sẽ thích thú, thu hút họ theo dõi những hành trình của CLB, tạo ra cơ hội tiếp cận mới cho thương hiệu.

Nhờ hợp tác với một câu lạc bộ bóng đá khá nổi tiếng như Villarreal, OKVIP sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo ra sự nhận diện thương hiệu, góp phần nâng cao uy tín trong mắt khách hàng và cả cộng đồng.

CLB bóng đá Villarreal cũng sẽ nhận được tài trợ, các dịch vụ truyền thông chất lượng từ công ty https://okvipmedia.com/ thông qua việc hợp tác này.

3.OKVIP hợp tác với Villarreal để đạt nhiều mục tiêu

Là tập đoàn có nhiều năm hoạt động trên thị trường, có tiềm lực mạnh về tài chính và con người, OKVIP đã chứng minh cho khách hàng và đối tác thấy được sự phát triển vượt bậc của đơn vị trong tương lai.

Để tồn tại được lâu dài trên thị trường, nhân sự của OKVIP đóng góp nhiều công sức. Công ty này hiện đang được vận hành với nhiều phòng ban. Trong đó, bộ phận truyền thông đại diện cho tiếng nói của tập đoàn. Mọi hoạt động liên quan đến giới truyền thông, thị trường hoặc nhân viên đều do bộ phận này chịu trách nhiệm. 

Cần biết - OKVIP hợp tác gì với CLB Villarreal? (Hình 3).

OKVIP hợp tác với Villarreal để đạt nhiều mục tiêu.

Khi hợp tác với CLB Villarreal, bộ phận truyền thông của OKVIP thực hiện nhiều công việc để đảm bảo quá trình hợp tác đạt được nhiều mục tiêu đề ra. Đó là tạo ra nội dung truyền thông có chất lượng để tăng sự tương tác và thúc đẩy sự quan tâm của cộng đồng với CLB bóng đá. Không những vậy, còn tăng sự nhận diện thương hiệu OKVIP và tạo ra cơ hội tiếp cận thị trường mục tiêu...

Đôi nét về CLB Villarreal:

Sân nhà của CLB Villarreal là Estadio de la Cerámica với sức chứa khoảng 23.500 người và nằm ở trung tâm thị trấn Villarreal. 

Đội bóng được thành lập vào năm 1923 này thi đấu ở La Liga - hạng đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, CLB Villarreal đã gặt hái được nhiều thành công trong lịch sử. 

Thông Tin Liên Hệ:

- Website: https://okvipmedia.com/

- Điện thoại: +0898169320

- Email: giaitriokvip@gmail.com

- Địa chỉ: 207/7 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thu Hà

Tag: hợp tác

Hợp tác khai thác, vận hành căn hộ biển The 5Way Phu Quoc - The Life Concepts giữa Sunny Land và Jomo Travel

Chủ nhật, 29/10/2023 | 09:51
Ngày 28/10/2023 tại Thành Phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ký kết hợp tác Kinh Doanh và Khai Thác căn hộ biển dự án The 5way Phu Quoc - The Life Concepts do Vinhomes triển khai phân phối giữa Công Ty TNHH TM DV Bất Động Sản Sunny Land và Công Ty TNHH Jomo Travel.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Founder Ha Noi Car Trần Dương Long - Cơ duyên, cơ hội và sự kiên trì là bước đầu để đi đến thành công

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:00
Với vai trò Founder của Ha Noi Car, anh Trần Dương Long là một trong những chuyên gia uy tín trong giới mua bán xe ô tô cũ và mới tại Hà Nội.

Thông cáo của Công ty TNHH TRANTOR TECH

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:49
Công ty TNHH TRANTOR TECH cung cấp hoạt động dịch vụ việc làm tại Việt Nam từ ngày 20 tháng 5 năm 2024.

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...
     
Nổi bật trong ngày

Đừng cố nói "Tôi ổn"

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:30
Sao bạn phải gồng mình với câu: Tôi ổn, khi lòng bạn còn đầy những ngổn ngang? Cái câu đó không giúp bạn trông cứng cỏi hơn đâu!

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.