Ổn định mỡ máu, huyết áp, không lo biến chứng tim mạch với Lipitrix

Ổn định mỡ máu, huyết áp, không lo biến chứng tim mạch với Lipitrix

Thứ 3, 06/04/2021 | 17:56
0
Lipitrix là sản phẩm đột phá hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân máu nhiễm mỡ thuộc Công ty Dược phẩm Optimax.

Là dòng viên uống phức hợp thảo dược tại Việt Nam được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu nhập nguyên liệu để sản xuất, đóng gói, bảo quản và phân phối. Sản phẩm hiện được Bộ y tế cấp phép lưu hành và đang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Viên uống Lipitrix - Kiểm soát mỡ máu, chặn đứng biến chứng tim mạch, sản phẩm đột phá của người Việt

Không hề thua kém so với các nước trên thế giới, ngành sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Việt Nam hiện nay cũng dần trở nên tân tiến hơn, hiện đại hơn và đem lại hiệu quả ưu việt hơn. Đây có lẽ là lý do mà trên thị trường hiện có rất nhiều các sản phẩm giúp giảm mỡ máu của người Việt đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Và một trong số đó chính là viên uống Lipitrix.

Cần biết - Ổn định mỡ máu, huyết áp, không lo biến chứng tim mạch với Lipitrix

Viên uống Lipitrix được nghiên cứu và sáng chế từ các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm chứa phức hợp thảo dược: thân rễ nghệ, hoa hoè, rễ ngưu tất và lá muồng trâu, được nghiên cứu và chiết xuất bằng phương pháp tiên tiến, hiệp  đồng tác dụng. Giúp kiểm soát mỡ máu và chặn đứng được các biến chứng về tim mạch. Hiện nay, viên uống giảm mỡ máu Lipitrix đang là dòng sản phẩm đem lại những hiệu quả tuyệt vời cho người bệnh máu nhiễm mỡ, cụ thể:

- Các hoạt chất có trong bộ 4 phức hợp thảo dược có khả năng loại bỏ lượng Cholesterol LDL trong máu và trên các mảng bám. Từ đó, ngăn chặn và làm giảm lượng Cholesterol có hại.

- Hỗ trợ làm giảm Triglycerides trong máu, tăng cường sức đề kháng cho tim mạch, giúp ngăn chặn tình trạng đột quỵ.

- Giúp thông thoáng các động mạch máu nhờ vậy mà máu được lưu thông tốt hơn, lượng đường huyết trong cơ thể giảm dần.

- Làm phục hồi và tái tạo lại các tế bào mới, giảm quá trình lão hóa, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và cao huyết áp.

Cần biết - Ổn định mỡ máu, huyết áp, không lo biến chứng tim mạch với Lipitrix (Hình 2).

Viên uống Lipitrix đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành rộng trên toàn quốc

Viên uống giảm mỡ máu Lipitrix hiện đã được chứng minh tiền lâm sàng và được đánh giá tác dụng dược lý cùng tính an toàn tại ĐH Y Dược TPHCM. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được Bộ y tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Kết quả nghiên cứu tiền lâm sàng đã chỉ ra hiệu quả của Lipitrix trong hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân bị mỡ nhiễm máu. Sau khoảng từ 3 tuần sử dụng, tình trạng rối loạn chuyển hóa lipid máu có xu hướng trở lại bình thường. Chỉ số HDLs (mỡ tốt) tăng lên, chỉ số LDLc (mỡ xấu) giảm xuống. Đặc biệt, chỉ số Cholesterol toàn phần (CT) của người bệnh cũng giảm.

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng khoa Nội bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung ương: “Khi sử dụng viên uống Lipitrix, người bệnh sẽ cảm nhận được cơ thể mình khoan khoái hơn, khỏe mạnh hơn, không còn mệt mỏi như trước. Các biểu hiện của bệnh như đau thắt ngực, chân tay lạnh toát, vã mồ hôi, hoa mắt chóng mặt… cũng dần được cải thiện một cách rõ rệt. Người bệnh sẽ có cảm giác ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn.”

Cần biết - Ổn định mỡ máu, huyết áp, không lo biến chứng tim mạch với Lipitrix (Hình 3).

Ngoài ra, viên uống Lipitrix còn đem lại công dụng cân bằng huyết áp và điều hòa nhịp tim. Người bệnh có thể sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài mà không lo gặp phải tác dụng phụ, hoặc tai biến.

Sản phẩm phù hợp cho những người bị bệnh máu nhiễm mỡ, cao huyết áp hoặc xơ vữa động mạch do mỡ máu cao. Người bệnh cũng có thể uống kết hợp viên uống Lipitrix với thuốc tây trong điều trị. Các chuyên gia cũng khuyến khích dùng viên uống này cho các đối tượng muốn phòng ngừa bệnh, hoặc những người có người thân trong gia đình bị mỡ máu cao hoặc mắc bệnh về tim mạch.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng máu nhiễm mỡ, hoặc có nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao do mỡ máu thì viên uống Lipitrix là sản phẩm tốt dành cho bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm Optimax

Trụ sở văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam.

Hotline tư vấn: 0901337676

Website đặt hàng: https://lipitrix.com

Thu Hà

Có Lipidcleanz, bạn sẽ không còn mệt mỏi vì máu nhiễm mỡ!

Thứ 3, 27/08/2019 | 14:00
Máu nhiễm mỡ còn được gọi là mỡ máu cao, bệnh mỡ máu, rối loạn lipid máu. Ban đầu, nó không gây nguy hiểm cho người mắc nhưng nếu không được điều trị, bệnh có thể biến chứng với hậu quả khôn lường, thậm chí đe dọa tính mạng người mắc. Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng sản phẩm Lipidcleanz và đạt được hiệu quả kiểm soát máu nhiễm mỡ hiệu quả. Tại sao lại như vậy?

Nguyên nhân, biến chứng và cách điều trị máu nhiễm mỡ hiệu quả

Thứ 3, 27/08/2019 | 09:00
Máu nhiễm mỡ là tình trạng ngày càng phổ biến. Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Việt Nam, khoảng 29% người Việt trưởng thành bị máu nhiễm mỡ, trong khi đó, tỷ lệ này ở thành thị còn lên đến 44,3%. Vậy đây là bệnh gì?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.