Đơn vị cung cấp dịch vụ hosting nổi tiếng hiện nay

Thứ 2, 27/02/2023 | 14:51
0
Đứng trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khi mà sự chuyển đổi số đang là một xu thế tất yếu thì hầu hết các doanh nghiệp đều muốn xây dựng cho mình một hệ thống website chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đạt được điều mình muốn. Theo các số liệu từ Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Gofiber thì có tới hơn 80% các vấn đề liên quan đến hệ thống website của doanh nghiệp, dù là website giới thiệu doanh nghiệp đơn thuần hay website kinh doanh online, là nằm ở các dịch vụ hosting kém chất lượng.

Công ty công nghệ phần mềm hàng đầu

Gofiber là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm với dịch vụ thiết kế website, xây dựng website phục vụ đa dạng lĩnh vực và xây dựng website theo nhu cầu của khách hàng. Không những vậy, Gofiber còn mở rộng dịch vụ của mình sang hỗ trợ khách hàng trong việc bảo trì, nâng cấp và cung cấp giải pháp lưu trữ website.

Chính nhờ vào xuất phát điểm gắn liền với lợi ích của doanh nghiệp mà công ty đã có được ‘insight’ để nhận thấy những vấn đề mà các doanh nghiệp thường gặp phải, nhất là với các dịch vụ hosting “lõm”.

Và trên cơ sở đó, Gofiber tự đặt ra cho mình sứ mệnh phải trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hosting chất lượng, để giúp các doanh nghiệp và khách hàng của mình giải quyết các vấn đề trong việc xây dựng và duy trì hệ thống website hiệu quả nhất.

Dịch vụ hosting chất lượng

Con người làm trung tâm

Gofiber hiện đang sở hữu đội ngũ nhân lực trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và luôn muốn tìm hiểu cũng như cập nhật những kiến thức và công nghệ mới mẻ. Các giải pháp công nghệ mà Gofiber mang đến luôn mang tính sáng tạo, hiệu quả nhờ vào ứng dụng các công nghệ mới mẻ dựa trên các tư duy mang tính đột phá của các nhân viên tài năng.

Với mong muốn được tiếp tục giữ vai trò đầu tàu trong lĩnh vực thiết kế web tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, mục tiêu hàng đầu công ty Gofiber là giữ chân nhân tài để đảm bảo chất lượng với các dịch vụ của mình.

Hiện tại công ty Gofiber đang phục vụ các khách hàng của mình với đa dạng dịch vụ như dịch vụ hosting, dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý, dịch vụ cho thuê VPS,... có thể khẳng định rằng Gofiber sẵn sàng phát triển thành đơn vị thiết kế website hàng đầu với sự uy tín và chất lượng.

Các dịch vụ của Gofiber ở đẳng cấp cao nhất

Hiện tại, Gofiber đang cung cấp những dịch vụ đến các khách hàng trong và ngoài nước ở với đa dạng các dịch vụ như:

- Thiết kế website thương mại điện tử chủ yếu trên nền tảng CMS Wordpress.

- Chăm sóc và vận hành website chuyên nghiệp.

- Xây dựng nội dung chất lượng.

- Tư vấn và triển khai các gói dịch vụ SEO như SEO tổng thể, SEO cam kết thứ hạng từ khóa, SEO Google map, v.v.

- Cung cấp các gói web hosting, các gói VPS SSD với cấu hình khủng, các máy chủ vật lý hiệu năng cao, v.v.

Gofiber cho thuê Server giá rẻ

Các dịch vụ của Gofiber đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Gofiber là một trong số ít các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá dịch vụ phải chăng đáp ứng gần như mọi nhu cầu của khách hàng từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Đặc biệt, dịch vụ web hosting với giá vô cùng hợp lý đi kèm các gói hỗ trợ chuyên sâu dành cho những khách hàng không có nhiều kinh nghiệm sử dụng.

Toàn bộ phần cứng và cơ sở hạ tầng để mang đến các dịch vụ đẳng cấp của Gofiber đều từ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP,... luôn đảm bảo tính ổn định và hiệu suất. Đường truyền đều được đi qua Firewall bảo mật, cùng với tất cả phần mềm sử dụng đều có bản quyền nhằm đảm bảo an toàn và giảm thiểu rủi ro mã độc có thể gây hại đến dữ liệu của khách hàng.

Gofiber tạo nên sự khác biệt

Để tồn tại lâu trên thị trường đầy khắc nghiệt này, Gofiber luôn tạo ra những khác biệt để nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Gofiber - Thiết kế website chuyên nghiệp

Với tư cách là nhà phát triển trong lĩnh vực công nghệ số, Gofiber đã tạo cho bản thân những ưu điểm sau:

- Nguồn nhân lực chất lượng với các thành viên dám nghĩ dám làm dám thử thách bản thân. Đặc biệt, họ dám thay đổi chính mình để đem đến sự phù hợp nhất cho website của doanh nghiệp.

- Giàu kinh nghiệm và nhạy bén với thị trường kinh doanh trực tuyến và SEO chuyên nghiệp… tất cả những yếu tố có thể giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

- Tôn trọng - Cam kết - Hỗ trợ là phương châm hoạt động của Gofiber.

- Luôn minh bạch về chi phí nên bạn sẽ không bao giờ trả thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài hợp đồng đã cam kết.

- Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để khách hàng lựa chọn giải pháp và dịch vụ phù hợp với ngân sách.

- Gắn kết lợi ích của khách hàng và đối tác với lợi ích của chính mình, xem lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của chính mình nhằm có được một sự hợp tác mà cả hai bên đều là người chiến thắng.

Có thể nói, khi nhắc đến Gofiber chính là nhắc đến sự khác biệt và đẳng cấp trong các sản phẩm cũng như dịch vụ mà công ty công nghệ này cung cấp.

Không khó để bạn có thể tìm thấy đơn vị thiết kế website và cung cấp dịch vụ hosting uy tín nhằm đem lại giải pháp hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình, nhất là khi bạn đã biết đến Gofiber. Lựa chọn các dịch vụ của Gofiber đồng nghĩa với việc bạn đã tìm thấy được một đối tác đồng hành đáng tin cậy và đủ năng lực để sát cánh cùng doanh nghiệp của bạn.

Bất cứ khi nào bạn có yêu cầu về các giải pháp công nghệ cho cá nhân hay tổ chức của mình, bạn hãy liên hệ với Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm GOFIBER theo cổng hỗ trợ sau:

Bộ phận kinh doanh: 0989.07.85.07

Zalo: 0989.07.85.07

Gofiber.vn – Dịch vụ hosting, máy chủ vật lý, máy chủ ảo vps tốc độ cao

Cùng chuyên mục

Clip: Vượt như tự sát, xe máy phi vào xe tải, 2 người gặp đại nạn

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:31
Đang di chuyển phía sau xe container, khuất tầm nhìn phía trước, tài xế điều khiển xe máy chở 1 người phía sau bất ngờ lao sang phần đường ngược chiều để vượt xe thì tông trúng xe tải chạy ngược lại.

Ukraine: Lần đầu tiên một bộ trưởng dưới quyền ông Zelensky bị điều tra

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:01
Bộ trưởng dưới quyền Tổng thống Ukraine Zelensky cam kết “hợp tác tối đa” khi bị điều tra với cáo buộc tham nhũng.

Vụ 7 công nhân tử vong: Khởi tố, bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:05
Cơ quan công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án và bắt một nhân viên nhà máy xi măng Yên Bái để điều tra, làm rõ vụ tai nạn khiến 7 công nhân tử vong.

Tin tức 24h qua: Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Phó chủ tịch Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước bị bắt; Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Động thái mới của Ukraine nhằm buộc nam giới quay về nước nhập ngũ

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:39
Những nam giới trong độ tuổi nhập ngũ sẽ không được các cơ quan ngoại giao Ukraine ở nước ngoài cung cấp giấy tờ liên quan hay cấp mới hộ chiếu.