Ông bố giả gái dỗ con gây sốt trên mạng xã hội

Ông bố giả gái dỗ con gây sốt trên mạng xã hội

Nguyễn Hương Anh
Thứ 2, 01/04/2019 | 05:45
0
Được vợ giao phó cho việc chăm sóc con nhưng bé khóc mãi không thôi, ông bố này đã quyết định hóa trang thành con gái để dỗ dành con. Hình ảnh về ông bố đáng yêu này đang gây sốt rầm rộ trên mạng.

Trông con luôn là vấn đề đau đầu, khó nuốt muôn thuở trong các gia đình, đặc biệt là với đấng mày râu. Đã có rất nhiều những cách trông con độc, lạ không thể nhịn cười của các ông bố trên thế giới, và việc giả gái dỗ con của ông bố trẻ dưới đây cũng là một trường hợp như vậy.

Một chủ tài khoản bài đăng chia sẻ những bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Khi mẹ vắng nhà. Quả bố chăm con này đúng là best luôn. Cơ mà trang điểm các thứ lồng lộn là thế nhưng không qua mặt được con bé, nó khóc muốn rơi cổ họng. Có ông nào nhìn thế này muốn thành cong luôn không?"

Đi kèm là những bức ảnh giả gái của ông bố bế con đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Vốn sở hữu khuôn mặt khá điển trai, có phần baby ngây thơ cộng thêm hỗ trợ của app thần thánh trên smart phone nên ông bố trẻ đội tóc giả, trang điểm lên trông còn xinh hơn nhiều chị em phụ nữ

Công dân mạng - Ông bố giả gái dỗ con gây sốt trên mạng xã hội
Công dân mạng - Ông bố giả gái dỗ con gây sốt trên mạng xã hội (Hình 2).
Công dân mạng - Ông bố giả gái dỗ con gây sốt trên mạng xã hội (Hình 3).

Chùm ảnh ông bố trẻ giả gái trông con khiến dân cư mạng sốt xình xịch

Sau khi biết được hình ảnh của bản thân đang gây "náo loạn" trên mạng xã hội, anh N.T.H, ông bố giả gái chia sẻ: "Chuyện có gì đâu, hôm qua khi đi làm về, sau khi ăn tối thì mình giúp vợ chơi với con. Chuyện giả gái là do vợ mình mệt nằm nghỉ mà cháu khóc nên mình với em gái hóa trang để chơi với cháu. Những hình ảnh của mình được em gái chụp lại và tình cờ vợ mình đã đăng lên một trang mạng nên không ngờ mọi người lại chú ý đến vậy”.

Công dân mạng - Ông bố giả gái dỗ con gây sốt trên mạng xã hội (Hình 4).

Hình ảnh ngày thường của anh N.T.H với con gái của mình 

Dù chưa biết hiệu quả của cách dỗ dành này như thế nào nhưng tạo hình của anh N.T.H sau khi chia sẻ trên mạng đã khiến người xem cười ngất, cũng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc phi giới tính của anh.

Hương Anh 

Nam thanh niên giả gái vào nhà vệ sinh nữ quay chụp lén

Thứ 2, 18/03/2019 | 11:00
Sau khi bị bắt giữ, phía công an đã phát hiện ra rất nhiều bức ảnh chụp trộm, clip quay lén nữ sinh các trường trong máy ảnh của đối tượng.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Lành mạnh môi trường MXH: Nội dung chất lượng luôn có chỗ đứng

Chủ nhật, 11/02/2024 | 08:59
Đối với Ninh Tito, quan trọng nhất là được làm những gì mình thích. Vì chạy theo xu hướng hay quảng cáo quá nhiều sẽ khiến khán giả không muốn xem hay chia sẻ.

Loài quả mọc đầy ở vùng nông thôn nay được "nâng tầm" thành cây cảnh đắt tiền

Thứ 4, 04/01/2023 | 07:00
Mỗi dịp Tết đến, nhiều người có nhu cầu chưng, trồng cây cảnh để thể hiện sự sum vầy, mang lại không khí vui tươi cho ngày đoàn tụ gia đình.

Ngắm loạt hoa dại "lên đời" thành bonsai chơi Tết, giá đắt ngang "cây xịn"

Thứ 2, 02/01/2023 | 07:00
Những loài hoa mọc dại bên đường khi qua bàn tay của người yêu cây cảnh lại "hóa" thành bonsai vô cùng đẹp, giá đắt ngang "cây cảnh xịn".

Chị em sinh đôi cưới anh em sinh đôi, ngoại hình những đứa con của họ khiến dân tình không tin nổi

Thứ 3, 22/02/2022 | 15:30
Cặp chị em song sinh tuyên bố hai cậu bé con họ mới sinh là anh em ruột khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và thấy khó hiểu.

Clip: Chồng chở vợ con trên xe ba gác vượt gần 2000km về quê Thái Bình

Thứ 4, 13/10/2021 | 12:05
Hình ảnh người đàn ông chở vợ con trên chiếc xe ba gác vượt hàng ngàn cây số từ Đồng Nai trở về quê Thái Bình khiến nhiều người xúc động.