Đóng cảnh nóng chẳng kém Ninh Dương Lan Ngọc, loạt mỹ nhân gây sốt màn ảnh giờ ra sao?

Thứ 5, 06/10/2022 | 00:13
0
Đây đều là những sao nữ có cả tài năng lẫn nhan sắc của màn ảnh Việt.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã phá bỏ nguyên tắc “không cởi” suốt 12 năm làm nghề để đóng cảnh nóng trong “Cô gái từ quá khứ”. Theo đó, chính “Ngọc nữ điện ảnh Việt” đã đề xuất với ê-kíp sẽ cởi 100% để đóng cảnh táo bạo này. “Với nhân vật Hoàng Quyên, tôi phải trút bỏ xiêm y để quay cảnh nóng và đó là một điều không hề dễ dàng, ngay cả khi mình rất tin tưởng ê-kíp cũng như bạn diễn của mình. Đến giờ này, tôi rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả”, giọng ca “Gái già muốn lấy chồng” nói. Trước Ninh Dương Lan Ngọc, màn ảnh Việt cũng có không ít mỹ nhân sẵn sàng "trút bỏ xiêm y" để đóng cảnh nóng. Đáng chú ý nhất phải kể đến Cao Thùy Linh, Chi Pu và Thùy Anh.

Khi nhắc tới diễn viên Thùy Anh, nhiều khán giả sẽ nhớ ngay tới cảnh nóng của cô và Trần Bảo Sơn năm cô tròn 18 tuổi ở “Đập cánh giữa không trung”. Vì có cảnh quay nữ diễn viên này phải nude 100% trước ống kính nên cô bị gán mác "diễn viên chuyên cảnh nóng" trong suốt một thời gian dài.

Sau này, khi chuyển vào TP. HCM sinh sống, cô chuyển hướng qua đóng những dạng vai cá tính, màu sắc trong “Cả một đời ân oán”, “Tình yêu và tham vọng”,... Lối diễn xuất và cả ngoại hình của Thùy Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Cô cũng lấn sân điện ảnh trong "Gái già lắm chiêu" 2, 3 và gần đây nhất là phim “Rừng thế mạng”. Ảnh: Thùy Anh (thứ 2 từ phải vào) cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Lan, Thoại Tiên trong "Gái già lắm chiêu".

Thời gian gần đây, Thùy Anh góp mặt trong các gameshow, dự sự kiện. 

Vốn sở hữu nét đẹp cá tính, sắc sảo, ở tuổi 27, sao nữ “Bộ tứ 10A8” còn gây chú ý với body săn chắc, cân đối. Đó là kết quả của quá trình tập luyện cùng chế độ dinh dưỡng khoa học. Ngoài boxing, Thuỳ Anh còn tập gym, đạp xe, bơi lội... 

Trên trang cá nhân, Thuỳ Anh thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc tập luyện.

Ở tuổi 27 người đẹp Hà thành theo đuổi phong cách sexy, năng động và khỏe khoắn. 

Ngoài ra, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh check-in sang chảnh trên du thuyền, các địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Chi Pu cũng từng cởi 100% để đóng cảnh nóng trong “Chị chị em em”.

Mới đây nhất, Chi Pu tái xuất điện ảnh Việt trong phim kinh dị "Mười". Giọng ca "Anh ơi anh ở lại" có sự tiến bộ nhưng chưa thật sự rõ nét. Cô khắc phục phần nào đài từ và phát âm nhưng biểu cảm vẫn còn đơ cứng.

Cô nàng cũng lấn sân ca hát khi cho ra mắt hàng loạt MV đầu tư như: “Cung đàn vỡ đôi”, “Anh ơi anh ở lại”, “Mời anh vào team em”, “Black Hickey”... Bên cạnh chất giọng gây tranh cãi thì nội dung, hình ảnh trong các MV này cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì phản cảm. Dù vậy, cô vẫn nhận mình là ca sĩ và hứa hẹn sẽ ra mắt MV mỗi tháng một lần.

Khi chia sẻ về những tiêu cực nhận phải từ việc lấn sân ca hát và chặng đường dài từ hot girl thành nữ nghệ sĩ đa năng như hiện tại, cô cho hay: “Khi quyết định bước sang con đường ca hát cũng là lúc Chi biết thế nào là những sóng gió đầu đời. Những ngày đó cho mình nhiều cảm xúc và sự trưởng thành. Cho đến ngày hôm qua, Chi vẫn thấy chặng đường mình đi có quá nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng dù thế nào đi nữa, Chi vẫn muốn mình bứt phá, nỗ lực không ngừng nghỉ để thoát khỏi sự an toàn”. Cô khẳng định sẽ luôn là chính mình và không bao giờ hoài nghi vào năng lực của bản thân. 

Mới đây nhất, cô lấn sân kinh doanh khi cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Cô đang giữ vai trò đội trưởng của Street Dance Việt Nam.

Vốn là hot girl, Chi Pu ở tuổi 29 ngày càng ra dáng mỹ nhân quyến rũ và sang chảnh.

Theo đuổi hình ảnh sexy, cô nàng tự tin lăng xê những mốt thời trang gợi cảm, khoe trọn đường cong nóng bỏng, “đốt mắt” người nhìn.

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng Chi Pu khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Khi trả lời phỏng vấn Vietnamnet về tin đồn yêu thiếu gia, đại gia, Chi Pu thẳng thắn nói: "Tiền bạc không phải là thước đo để tôi lựa chọn người yêu. Mẫu đàn ông thu hút tôi là người thông minh, thành đạt. Nhưng thực tế những người ấy thường sẽ giàu có và vô tình điều ấy lại đưa đến cho mọi người suy nghĩ nhạy cảm, tiêu cực thôi. Với tôi, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc và tính cách để xác định mối quan hệ lâu dài. Khi yêu, tôi luôn cháy bỏng, hết lòng và sống đúng bản năng nhất. Tôi xem đây là điểm mạnh, cũng đồng thời là hạn chế vì dễ khiến mình trở thành kẻ yếu thế trong tình yêu". Cô cũng sẵn sàng cho việc lập gia đình, sinh con nếu tìm được người phù hợp. 

Trong "Người tình", Cao Thùy Linh vào vai Lan - người mẫu khỏa thân. Cô “thoát y” quay cảnh ân ái cùng Hà Việt Dũng.

Sau vai diễn này, người đẹp không tham gia thêm bất kỳ dự án nào khác mà tập trung vào kinh doanh cá nhân. 

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, sắc sảo ở tuổi 32. 

Cô nàng có gu thời trang trẻ trung, cá tính và chuộng màu sắc nổi bật.

Make-up nhẹ nhàng nhưng nhờ đường nét sắc sảo cùng cách phối đồ, Cao Thùy Linh lúc nào cũng trông rất cuốn hút.

Cô nàng ngày càng thành đạt, độc lập kinh tế.

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Ùn xe sau mưa ở TP.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:28
Ảnh hưởng của cơn mưa khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc, người tham gia giao thông phải nhích từng chút một trên đường do sợ trơn trượt.

Trịnh Thăng Bình: "Tôi và Trấn Thành chưa từng cãi vã"

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:25
Tình bạn của cả hai nghệ sĩ nổi danh này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Angelababy ở tuổi U40 vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi, bí quyết là đây!

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:04
Angelababy khoe vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp trong loạt ảnh mới.

Loạt "cặp đôi đũa lệch" chàng thấp xấu xí, nàng cao đẹp như siêu mẫu vẫn viên mãn

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:01
Những cặp đôi này đã vượt qua sự chênh lệch về ngoại hình để ở bên nhau.

Vụ đôi nam nữ tử vong dưới ao: Công an thông tin nguyên nhân tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:55
Quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến 2 nạn nhân tử vong.