Ông chủ quầy mì bỗng chốc nổi tiếng vì thân hình cơ bắp

Ông chủ quầy mì bỗng chốc nổi tiếng vì thân hình cơ bắp

Chủ nhật, 06/02/2022 | 08:00
0
Chàng trai 29 tuổi, chủ quầy mì cá viên, bỗng chốc trở nên nổi tiếng vì sở hữu thân hình rắn rỏi, cơ bắp như vận động viên thể hình.

Nếu gặp lần đầu hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng William Lin (29 tuổi) là một vận động viên thể hình hay huấn luyện viên gym nhờ sở hữu gương mặt sáng sủa, cơ thể rắn rỏi. Song thực tế, anh lại là chủ quầy mì cá viên Hong Xing ở khu Bukit Merah (Singapore).

Đời sống - Ông chủ quầy mì bỗng chốc nổi tiếng vì thân hình cơ bắp

William Lin (29 tuổi), chủ quầy mì cá viên, sở hữu gương mặt sáng sủa và cơ thể như một vận động viên thể hình.

Năm ngoái, ông chủ quán mì góp mặt trong cuộc thi Mr. World Singapore và được công chúng chú ý. Dù thu hút lượng người hâm mộ không nhỏ nhưng anh cho biết sẽ vẫn tiếp tục công việc kinh doanh quầy hàng rong thay vì làm người nổi tiếng.

"Qua nỗ lực của mình tôi hy vọng những người bán hàng rong được công nhận nhiều hơn. Dù làm nghề gì đi chăng nữa bạn cũng xứng đáng được quan tâm", anh nói.

Được biết, William Lin sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng nghèo thuộc tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc), gia đình làm nghề nông. 15 năm trước, cả gia đình anh chuyển đến Singapore vì muốn tìm kiếm cơ hội mới.

Thời gian đầu, Lin đi dạy tiếng Trung cho một trung tâm, còn bố mẹ buôn bán quầy mì cá viên. Ba năm trước, anh tiếp quản công việc kinh doanh khi bố mẹ đã nhiều tuổi, việc dạy tiếng trở thành nghề tay trái.

"Ba năm trước, tôi về bán mì toàn thời gian. Bố mẹ phản đối gay gắt quyết định này, song tôi vẫn làm vậy vì lo cho sức khỏe của họ", anh nói.

Chàng trai gốc Phúc Kiến bắt đầu công việc từ 10h sáng và dọn hàng lúc 11h đêm. 12 tiếng mỗi ngày, anh đều có mặt ở quầy mì, tất bật với việc bếp núc. Nếu phải làm chả cá, Lin sẽ phải dậy từ 1h sáng để kịp chuẩn bị nguyên liệu cho buổi bán hàng.

Đời sống - Ông chủ quầy mì bỗng chốc nổi tiếng vì thân hình cơ bắp (Hình 2).

Công việc kinh doanh bận rộn nhưng Lin không bao giờ bỏ bê tập luyện để duy trì cơ bắp. 

Bận rộn với quầy mì nhưng Lin không bao giờ bỏ bê tập luyện. Anh tập gym bất cứ lúc nào có thể để duy trì cơ bắp ấn tượng và luôn mang theo một đôi giày chạy trong túi. Nếu không tập luyện trong ca làm, Lin sẽ chạy bộ từ cửa hàng về nhà, thay cho các bài tập bình thường.

Ngoài ra, anh cũng luôn chú ý tới ngoại hình của mình, từ kiểu tóc, trang phục và chỉnh trang gương mặt. "Thú thực, tôi thích cảm giác được khen ngợi về ngoại hình. Tôi muốn được nhiều người biết đến để truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh", anh nói.

Hiện Lin đã kết hôn và có một con trai 5 tuổi. Vừa kinh doanh, vừa tập gym, vừa chăm sóc gia đình, Lin phải hy sinh giấc ngủ để mọi thứ được chu toàn. "Thành công nào cũng có sự hy sinh. Tôi nhiều lần đổ bệnh vì thiếu ngủ nhưng không hề hối hận. Thay vì đi hộp đêm, uống rượu và sống buông thả, tôi thích dành thời gian cho những điều có ích", anh chàng cơ bắp chia sẻ.

Minh Hoa (t/h)

Nhan sắc của cô gái nổi tiếng chỉ vì mặc váy màu xanh bạc hà

Thứ 2, 07/12/2020 | 19:00
Giữa rừng nhan sắc lộng lẫy và nổi tiếng, người đẹp Khâu Thiên nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất chỉ vì diện chiếc váy màu xanh bạc hà.

Bị người yêu chê, cô gái giảm 64kg, trở thành người mẫu ảnh nổi tiếng

Thứ 6, 23/10/2020 | 06:00
Sau khi bị bạn trai trêu đùa về ngoại hình, chỉ trong vòng 1 năm, cô gái béo ục ịch trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Ảnh thẻ quá xinh: Một cô gái bỗng nổi tiếng

Thứ 3, 17/12/2013 | 14:56
Với tấm ảnh thẻ xinh đẹp, cô sinh viên 19 tuổi của một trường đại học tại TP.HCM bất ngờ trở nên nổi tiếng, nhiều thông tin về cô gái lạ nhanh chóng được tìm thấy.

Cô gái xấu xí được phẫu thuật để giống ca sĩ nổi tiếng

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:08
Từ một cô gái có ngoại hình xấu xí, Bang Mi Jung đã được phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp như thành viên của nhóm nhạc SNSD, YoonA.
Cùng chuyên mục

Người đàn ông thoát án phạt nồng độ cồn nhờ mắc hội chứng "lạ"

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:30
Một người đàn ông được miễn tội say rượu khi lái xe do mắc hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể tự sản xuất cồn.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....