Ông chủ Tony Le Mobile chia sẻ cách kiểm tra iPhone chính hãng

Thứ 6, 10/09/2021 | 16:30
0
Khi số lượng người sử dụng dòng máy iPhone ngày càng nhiều thì vấn đề hàng giả cũng rất đáng lo ngại.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của ông chủ Lê Trung Hiếu, cùng đội ngũ nhân viên của Tony Le Mobile chia sẻ về cách kiểm tra iPhone chính hãng cực đơn giản.

Doanh nhân Lê Trung Hiếu là một người có niềm đam mê rất lớn với các thiết bị điện tử công nghệ. Với hơn 10 năm lăn lộn trong lĩnh vực này, hiện anh đang làm chủ công ty riêng của mình tại Nhật Bản. Dưới đây là những mẹo kiểm tra iPhone mà ông chủ  cùng đội ngũ nhân viên của Tony Le Mobile  chia sẻ đến khách hàng.

Cần biết - Ông chủ Tony Le Mobile chia sẻ cách kiểm tra iPhone chính hãng

Tony Le Mobile luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Kiểm tra vỏ hộp iphone

Điều đầu tiên mà Tony Le Mobile muốn khách hàng lưu ý đó là nên kiểm tra phần vỏ hộp của iPhone. Với những sản phẩm chính hãng, hộp đựng iPhone thật được thiết kế đẹp, gọn gàng, tinh tế và nguyên seal. Đặc biệt ở các góc cạnh sẽ được thiết kế tỉ mỉ, không dễ bị móp như hộp đựng iPhone giả. Để nhận biết hộp của iPhone nhái thì khách hàng để ý rằng nó thường có nét chữ mờ, hình thô, khi nhìn kĩ sẽ tìm ra những chỗ khá cẩu thả.

Tony Le Mobile còn chia sẻ thêm rằng các phụ kiện bên trong hộp iPhone được đóng dấu và bao bọc bằng keo và một lớp nhựa mỏng có thể dễ dàng tháo ra nhưng lại rất chắc chắn.

Kiểm tra vỏ máy iPhone

Ngoài ra thì khách hàng cũng nên lưu ý kiểm tra vỏ máy để nhận biết hàng nhái và hãng cũ. Nếu chiếc điện thoại có thiết thô sơ, ọp ẹp, các cạnh viền có xuất hiện vết trầy xước và màn hình của máy có còn lớp kính bọc bên ngoài thì rất có thể đây là hàng đã qua sử dụng. Một cách nhận biết hàng kém chất lượng nữa là  các cổng kết nối như tai nghe, cổng sạc lỏng lẻo và có chứa bụi bẩn.

Cần biết - Ông chủ Tony Le Mobile chia sẻ cách kiểm tra iPhone chính hãng (Hình 2).

Ông chủ Lê Trung Hiếu bằng những kinh nghiệm của mình đã giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Kiểm tra xuất xứ iPhone

Điểm tiếp theo mà Tony Le Mobile nhắc đến đó là khách hàng nên tự kiểm tra xuất xứ của chiếc điện thoại. Thao tác này có thể thực hiện rất đơn giản bằng cách vào phần “Cài đặt” chọn mục “Cài đặt chung” sau đó chọn “Giới thiệu”. Tại đây, các thông tin về kiểu máy và mã iPhone sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết và kiểm tra iPhone chính hãng nhanh nhất.

Kiểm tra số seri iPhone

Bên cạnh đó thì Apple thiết kế mỗi chiếc iPhone đều sở hữu một số seri (số imei) duy nhất. Chính vì thế mà khách hàng có thể vào phần giới thiệu về điện thoại để xem số seri của máy. Để chính xác hơn, Tony Le Mobile gợi ý khách hàng nên vào website của Apple để kiểm tra imei iPhone, nhập số seri để tiến hành đối chiếu. Đây là cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản và nếu như không tìm thấy số seri của chiếc iPhone đó thì nó chắc chắn là hàng giả.

Ngoài ra, khách hàng cũng cần đối chiếu số imei trên máy và số imei được ghi ở phần mặt sau của máy cùng với số imei in sẵn trên cả hộp máy. Ông chủ Lê Trung Hiếu khẳng định nếu cả ba số imei có trùng khớp nhau và trùng với imei trên trang web chính thức của Apple thì đây là sản phẩm chính hãng.

Cần biết - Ông chủ Tony Le Mobile chia sẻ cách kiểm tra iPhone chính hãng (Hình 3).

Doanh nhân Lê Trung Hiếu đã có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm công nghệ.

Những chia sẻ vô cùng hữu ích của ông chủ 9x Lê Trung Hiếu cùng đội ngũ nhân viên về cách kiểu tra iPhone chính hãng được đúc kết sau nhiều năm điều hành và làm việc tại công ty Tony Le Mobile. Hy vọng với những mẹo trên đã giúp quý khách hàng an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm nhà Apple.

Chi tiết liên hệ:

Tony Le Mobile

Hotline: 03 6279 1869; 090 4949 1368

Website: tonylemobile.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TonyLeMobileTakadanobabaTokyo

Facebook: https://www.facebook.com/letrunghieudaivuong

TUẤN VỸ

Tag: mobile

BAC A BANK chính thức ra mắt Internet Banking & Mobile Banking phiên bản mới

Thứ 4, 25/08/2021 | 09:48
Từ ngày 25/08/2021, BAC A BANK chính thức nâng cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử với phiên bản hoàn toàn mới của Internet Banking & Mobile Banking.

VietinBank iPay Mobile nhận giải thưởng uy tín

Thứ 7, 24/04/2021 | 19:01
Trong tháng 4/2021, VietinBank iPay Mobile đón nhận giải thưởng uy tín khi vinh dự vào Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2021 lần thứ 2 liên tiếp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.