"Ông hoàng hàng hiệu" Nathan Lee phải đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại nhiều quốc gia, bán biệt thự chưa ai mua

Thứ 2, 23/03/2020 | 20:58
0
Gia đình Nathan Lee sở hữu nhiều dự án bất động sản, chuỗi khách sạn tại nhiều thành phố lớn trong nước, đặc biệt là chuỗi khách sạn hạng sang đang được xây dựng tại Vũng Tàu.

Theo trợ lý của Nathan Lee, tính đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã thiệt hại hơn 5 triệu USD, tương đương 100 tỉ đồng. Chưa dừng lại ở đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nam ca sĩ quyết định đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam, Pháp, Anh và Mỹ. Trước đó, anh cũng gây chú ý khi rao bán tòa nhà tại Pháp song đến nay vẫn chưa tìm được chủ mới.

Tài chính - Ngân hàng - 'Ông hoàng hàng hiệu' Nathan Lee phải đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại nhiều quốc gia, bán biệt thự chưa ai mua

Nathan Lee hiện tại gần như ở nhà chăm sóc cây kiểng và chơi đùa cùng thú cưng.

Với tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, Nathan Lee hiện tại gần như ở nhà chăm sóc cây kiểng và chơi đùa cùng thú cưng. Anh cũng khuyên người hâm mộ nên ở nhà, hạn chế đi ra đường trừ khi có việc gì không thể trì hoãn được.

Dù tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng nhiều đến kinh tế song khi chứng kiến bà con miền Tây phải chống chọi với hạn mặn, Nathan Lee cùng đàn chị Mỹ Lệ không quản ngại đường sá, tự lái xe từ TP.HCM về huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre khảo sát tình hình và tiền trạm lắp đặt hệ thống xử lý mặn cho bà con.

Tài chính - Ngân hàng - 'Ông hoàng hàng hiệu' Nathan Lee phải đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại nhiều quốc gia, bán biệt thự chưa ai mua (Hình 2).

Nathan Lee và Mỹ Lệ về Bến Tre khảo sát tình hình và tiền trạm lắp đặt hệ thống xử lý mặn cho bà con.

Anh tiết lộ đã đặt được hai hệ thống với kinh phí lên đến 600 triệu đồng. Như vậy là nước ngọt đã về với bà con. Càng nhiều người cùng chung tay quyên góp, sẻ chia thì sẽ càng có nhiều trạm cấp nước được nâng cấp cho bà con có nước ngọt để sinh hoạt và yên tâm làm nông trong những vụ mùa sau”, Nathan Lee nhấn mạnh.

Nathan Lee, tên thật là Trương Triều Trúc Lân, sinh ra tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management.

Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz, nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Tài chính - Ngân hàng - 'Ông hoàng hàng hiệu' Nathan Lee phải đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại nhiều quốc gia, bán biệt thự chưa ai mua (Hình 3).

Nathan Lee chụp ảnh bên bố trong căn nhà ở Hà Nội.

Nathan Lee vốn là người khá kín tiếng và rất hiếm khi nhắc đến gia đình, người thân. Được biết, bố của nam ca sĩ là Vụ trưởng Bộ Ngoại giao, trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á - Âu và hiện là đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Philippines.

Ngoài ra, bố của anh cũng từng là đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Tây Ban Nha. Mẹ Nathan Lee là giáo sư Marketing nổi tiếng của một trường ĐH Kinh tế lớn và lâu đời nhất thế giới.

Xuất thân gia đình giàu có, Nathan Lee từng cho biết, đối với anh, âm nhạc là đam mê lớn nhất cuộc đời mình. Tuy nhiên, anh làm nghề vì vui chứ không phải vì tiền. Hiện tại, anh ít đi hát. Thỉnh thoảng, nam ca sĩ mới xuất hiện trong những chương trình mà anh thích hoặc hát ca khúc đúng sở trường.

Ngoài đam mê ca hát, anh còn kinh doanh bất động sản và khách sạn. Hiện tại, gia đình Nathan Lee sở hữu nhiều dự án bất động sản, chuỗi khách sạn tại nhiều thành phố lớn trong nước, đặc biệt là chuỗi khách sạn hạng sang đang được xây dựng tại Vũng Tàu

Anh cũng từng đảm nhận công việc giám đốc sáng tạo cho nhiều tạp chí lớn, cộng thêm gu thẩm mỹ tốt nên có thể áp dụng được nhiều vào công việc kinh doanh hiện tại. Ngoài xe hơi, cựu người mẫu 8X thỉnh thoảng di chuyển bằng phi cơ khi đi nước ngoài làm việc hoặc du lịch

Tài chính - Ngân hàng - 'Ông hoàng hàng hiệu' Nathan Lee phải đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại nhiều quốc gia, bán biệt thự chưa ai mua (Hình 4).

Nhiều món đồ cổ làm từ vàng và bạc được mang về từ châu Âu.

Tài chính - Ngân hàng - 'Ông hoàng hàng hiệu' Nathan Lee phải đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại nhiều quốc gia, bán biệt thự chưa ai mua (Hình 5).

Bàn ăn với những đồ dùng sang trọng như dành cho các nhân vật vua chúa, quý tộc thời xưa.

Nathan Lee giàu có là điều ai cũng biết nhưng giàu tới dộ dùng rượu Whisky rửa chân thì có lẽ ai cũng phải choáng. Theo đó, nam ca sĩ từng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ bí kíp giữ đôi chân khỏe, đẹp, không nứt nẻ của mình bằng cách rửa chân với... rượu whisky 25 năm tuổi trên trang cá nhân. 

"Chỉ với một chai thôi, bạn sẽ mau chóng sở hữu bàn chân hồng hào, khoẻ mạnh. Giá cả lại rất phải chăng, chỉ khoảng 200 triệu mỗi tháng! Bạn sẽ hầu như không cảm thấy một sự khác biệt nào so với rửa chân bằng nước nóng! Chúc các bạn luôn vui, khoẻ đẹp và không bị điên như mình",nam ca sĩ hài hước viết.

Tài chính - Ngân hàng - 'Ông hoàng hàng hiệu' Nathan Lee phải đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại nhiều quốc gia, bán biệt thự chưa ai mua (Hình 6).

"Biệt thự trên mây" của Nathan Lee ở TP.HCM.

Ngoài ra, cuộc sống xa hoa vương giả như mơ, phong cách đẳng cấp của gia đình Nathan Lee nằm ở loạt resort trong nước và những ngôi nhà, biệt thự xếp vào hàng vương giả, chẳng kém gì cung điện.

Tài chính - Ngân hàng - 'Ông hoàng hàng hiệu' Nathan Lee phải đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại nhiều quốc gia, bán biệt thự chưa ai mua (Hình 7).

Căn villa trị giá 600 tỉ đồng.

Cuối năm 2019, báo chí đưa tin Nathan Lee chi 25 triệu USD tương đương 600 tỉ đồng cho căn villa tuyệt đẹp, rộng 12.000m2 tại khu Beverly Hills đắt đỏ nhất Hollywood.  Nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với những căn biệt thự cao cấp của giới nhà giàu bởi nội thất sang trọng và thiết kế độc đáo.

Trước những tin đồn xoay quanh việc “quá giàu nên không thèm nhận show”, Nathan Lee cho biết anh vẫn đi diễn bình thường và chưa bao giờ biết đến khái niệm “chảnh”.

Lê Lan (Tổng hợp)

Nathan Lee bức xúc nói về nhóm hành khách đòi tự cách ly ở sân bay: "Tôi phẫn nộ tới mức suýt thì ném điện thoại"

Thứ 5, 19/03/2020 | 12:50
Nathan Lee bày tỏ thái độ không hài lòng trước việc nhóm hành khách làm loạn vụ cách ly, gây khó dễ cho cán bộ tại sân bay.

Dù quyết định "đập hết đi làm lại" nhưng Nathan Lee phải huỷ toàn bộ chuyến đi Châu Âu vì Covid- 19

Thứ 5, 12/03/2020 | 15:55
Ca sĩ Nathan Lee cho biết, anh đang chịu những thiệt hại kinh tế nặng nề vì tình hình dịch bệnh Covid- 19.

Choáng ngợp trước căn biệt thự dát vàng và gia thế "khủng" của ca sĩ Nathan Lee

Thứ 4, 04/09/2019 | 08:00
Sở hữu nhiều bất động sản ở cả Việt Nam và nước ngoài, nhưng căn biệt thự dát vàng của ca sĩ Nathan Lee ở Thủ đô Hà Nội mới thực sự gây choáng. Không chỉ nội thất xa hoa, trong căn biệt thự còn có vô số món đồ cổ mang về từ châu Âu.

Cận cảnh ngôi nhà triệu đô dát vàng của gia đình ca sĩ Nathan Lee ở Hà Nội

Thứ 4, 21/02/2018 | 16:38
Lần đầu tiên, ngôi nhà sang trọng của gia đình ca sĩ Nathan Lee được hé lộ. Bố nam ca sĩ trang trí nhà riêng như một cung điện với vô số món đồ cổ quý hiếm mang về từ châu Âu.

Nathan Lee đáp trả tin đồn “quá giàu không thèm nhận show”

Chủ nhật, 10/12/2017 | 21:00
Trước những tin đồn không hay xoay quanh cuộc sống riêng của mình, nam ca sĩ Nathan Lee đã lên tiếng phản pháo.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Áp lực chốt lời ngắn hạn hiện hữu, thị trường quay đầu giảm điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:10
Hầu hết các nhóm ngành đều giảm điểm, tuy nhiên vẫn le lói vài ngành ngược dòng tăng điểm như dầu khí, công nghệ, các dịch vụ hạ tầng.

Thứ trưởng Bộ Tài chính "nhắc nhở" công ty chứng khoán sau sự cố VNDIRECT

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Phó Chủ tịch UBCKNN Phạm Hồng Sơn cho biết sáng ngày 29/3, VNDIRECT đã hoàn thiện cơ bản 4 bước để đi vào hoạt động trở lại.

Thành lập Hội đồng sáng kiến ngành Tài chính

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:22
Hội đồng sáng kiến ngành Tài chính gồm 20 thành viên, do ông Bùi Văn Khắng - Thứ trưởng Bộ Tài chính làm Chủ tịch Hội đồng và Tổ thư ký giúp việc hội đồng.

SeABank muốn tăng vốn điều lệ lên tối đa 30.000 tỷ đồng

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:38
Theo SeABank, việc bổ sung vốn điều lệ là cơ sở để nâng cao năng lực hoạt động, thúc đẩy quá trình phát triển, tăng năng lực tài chính.

VNDIRECT dự kiến hoạt động trở lại từ ngày 1/4

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:33
Hiện VNDIRECT hoàn tất các thủ tục với cơ quan quản lý an toàn an ninh thông tin để có thể chính thức kết nối với 2 sở giao dịch chứng khoán sau 5 ngày xảy ra sự cố.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Lăng kính chứng khoán 29/3: Tránh mua đuổi cổ phiếu bằng mọi giá

Thứ 6, 29/03/2024 | 06:30
Có thể áp lực chốt lời sẽ gia tăng sau nhiều phiên giữ vững sắc xanh, nhà đầu tư nên tránh tâm lý fomo mua đuổi cổ phiếu bằng mọi giá để hạn chế rủi ro.

Thành lập Hội đồng sáng kiến ngành Tài chính

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:22
Hội đồng sáng kiến ngành Tài chính gồm 20 thành viên, do ông Bùi Văn Khắng - Thứ trưởng Bộ Tài chính làm Chủ tịch Hội đồng và Tổ thư ký giúp việc hội đồng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Cổ đông Techcombank sắp nhận cổ tức "khủng"

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:43
Techcombank lần đầu trình cổ đông phương án chia cổ tức bằng tiền mặt 15%, tức mỗi cổ phiếu TCB dự kiến được nhận 1.500 đồng.