"Ông hoàng" thể hình được bao mỹ nhân mê đắm: Chỉ cần cởi áo cũng thành triệu phú

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:10
0
Người đàn ông đã gây dựng sự nghiệp nhờ những màn cởi áo khoe body.

Bạn có muốn trông giống như một anh hùng cơ bắp mà không cần phải tập thể dục quá nhiều, vẫn có thể ăn socola và bánh mì kẹp thịt yêu thích? Greg O’Gallagher (32 tuổi), đến từ Canada tuyên bố rằng anh có thể thực hiện điều đó thông qua công ty thể hình Kinobody của mình. 

Anh khẳng định có thể giúp mọi người có được thân hình lý tưởng mà không cần ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt. Người đàn ông chính là minh chứng cho điều này.

Vị doanh nhân 32 tuổi đã tạo dựng sự nghiệp riêng đáng ngưỡng mộ nhờ vào việc cởi áo khoe body. Người đàn ông tâm sự: "Tôi say mê cơ bắp và sức mạnh. Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã luyện tập những động tác thể hình để cải thiện vóc dáng".

Greg O’Gallagher thành triệu phú nhờ đam mê thể hình.

Lớn lên ở Toronto, Canada, anh là con thứ hai trong gia đình có bốn anh chị em. Thời thơ ấu, anh sinh trưởng trong một gia đình khá giả. Cha anh là ông Michael O’Gallagher, đã thành lập một công ty bất động sản có giá trị 800 triệu USD, quản lý các tòa nhà, chung cư trên khắp Canada.

Nhưng rồi khi anh mới 11 tuổi, người cha đột ngột qua đời. Greg O’Gallagher nhớ lại: "Khi cha mất đi, tôi nhận ra khi không có ông ấy ở đây, tôi phải tự mình làm tất cả mọi thứ. Tôi bị áp lực rất nhiều, cố gắng đọc nhiều sách và đặt ra nhiều mục tiêu hơn. Tôi muốn cha có thể cảm thấy tự hào vì tôi. Do đó, tôi muốn làm việc chăm chỉ gấp đôi". 

Body đẹp không tỳ vết của triệu phú nổi tiếng.

Trở thành người có sức ảnh hưởng về thể hình

Khi còn trẻ, anh đã nhận ra rằng ngành bất động sản không phải là niềm đam mê của mình. Ngay từ lúc còn nhỏ, anh đã muốn mình sẽ điều hành một công ty thể hình. Sau khi học năm thứ nhất đại học, anh đã từ bỏ việc học ở đây. Greg O’Gallagher giải thích: "Tôi nghĩ sự giáo dục tốt nhất là bên ngoài trường học. Bạn có thể học rất nhiều thứ bổ ích ở ngoài kia. Tôi muốn sống cuộc đời của chính mình với niềm đam mê mãnh liệt".

Sau một thời gian ngắn làm huấn luyện viên cá nhân ở tuổi 19, O’Gallagher chuyển đến Los Angeles. Anh bắt đầu theo dõi những người có sức ảnh hưởng về lĩnh vực thể hình cũng như blog của họ. Người đàn ông nhận ra rằng, anh cần sản xuất những nội dung trực tuyến để tên tuổi của mình được công nhận. 

Anh từng bước gây dựng sự nghiệp nhờ việc tập thể hình.

Sau đó những người hâm mộ blog của anh khuyến khích người đàn ông làm video trên YouTube và chia sẻ về chương trình tập luyện của riêng mình. Vào năm 2012, người đàn ông bắt đầu sản xuất những chương trình, ấn phẩm về thể hình với nội dung đa dạng. Một trong những sản phẩm của O’Gallagher là cuốn sách dạy nấu ăn “Kino Chef”, cung cấp 50 công thức nấu ăn khác nhau được thiết kế cho những người muốn nhịn ăn gián đoạn.

Anh dùng chính những tư liệu tập luyện, khoe cơ bắp chuẩn 6 múi của bản thân để sản xuất ra những clip thể hình chất lượng, thu hút nhiều người xem và bán khóa học thành công. Nhờ những lần “cởi áo” trong phòng tập, anh đã trở thành triệu phú với hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Vị triệu phú có cuộc sống đẹp như mơ.

Trên trang cá nhân, vị triệu phú thu hút người xem bởi body đẹp như vị thần Hy Lạp cùng cuộc sống giàu có, phong phú của anh bên những mỹ nhân xinh đẹp. Greg O’Gallagher là minh chứng cho thấy chỉ cần sống hết mình với đam mê, thành quả nhận về sẽ vô cùng tuyệt vời.

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Vợ Khắc Việt chuộng kiểu trang phục tôn trọn vóc dáng búp bê "đồng hồ cát"

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:24
Thảo Bebe sở hữu gu ăn mặc cuốn hút, khoe trọn vóc dáng nuột nà dù đã là mẹ 2 con.

Người đàn ông trung niên "cưa đổ" nữ tiếp viên hàng không sinh năm 2000 cao gần 1m8

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:12
Cặp đôi đũa lệch này đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

SYM Vivo 125 - xe ga nhỏ gọn, lại rất tiết kiệm xăng

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
SYM tại Đài Loan (Trung Quốc) đưa ra thị trường khá đa dạng các model xe máy khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, trong đó có chiếc Vivo 125. 

Kempinski Hotels chọn Ecovillage Saigon River xây khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
Kempinski Saigon River - Tổ hợp khách sạn sang trọng, biểu tượng sống của sự tinh tế với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kempinski Saigon River là kết quả bắt tay của các huyền thoại: Nhà sáng lập Ecopark, Kempinski Hotels cùng huyền thoại kiến trúc đương đại - Kengo Kuma.

Kỳ lạ cây đa ở Điện Biên có hơn 100 tổ ong khoái, thu hàng tấn mật rừng/năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:52
Khoảng 15 năm nay, cây đa bỗng xuất hiện đàn ong khoái từ đâu về làm tổ, chi chít khắp các cành cây, mỗi năm thu về hàng tấn mật quý.