Ông Medvedev nói phương Tây nên ngừng kì vọng Nga cạn tên lửa

Thứ 5, 24/11/2022 | 11:37
0
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga, Dmitry Medvedev gần đây đã có chuyến thăm các tập đoàn sản xuất vũ khí để thảo luận về việc "tăng cường sản xuất các vũ khí dẫn đường chính xác cho quân đội".

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Dmitry Medvedev (giữa).

Ông Medvedev, người từng giữ chức Thủ tướng và Tổng thống Nga, nói rằng "trái với mong đợi của đối phương, Nga có đủ vũ khí để tiếp tục thực hiện các cuộc tập kích".

"Đối phương vẫn đang đếm một cách cẩn thận sau mỗi lần chúng tôi phóng tên lửa, tính toán kho dự trữ tên lửa của Nga. Họ không nên kì vọng vào việc Nga cạn tên lửa. Các cuộc tập kích vẫn sẽ tiếp tục, có đủ tên lửa cho tất cả mọi người", ông Medvedev nói, theo hãng thông tấn Nga TASS.

Ông Medvedev đề cập đến chuyến thăm các tập đoàn sản xuất vũ khí Nga, thảo luận về việc "tăng cường sản xuất các loại vũ khí dẫn đường chính xác cho quân đội".

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga đăng video quay khung cảnh bên trong một xưởng sản xuất vũ khí, cho thấy bom và ngư lôi đang được chế tạo. Đây là nhà máy sản xuất bom và ngư lôi lớn nhất của Nga, đi vào hoạt động năm 1969.

Hôm 23/11, Nga đã tập kích tên lửa quy mô lớn nhằm vào cơ sở hạ tầng của Ukraine ở thủ đô Kiev và nhiều vùng khác. Ukraine đã thông báo tình trạng mất điện trên diện rộng.

Trong tuyên bố ngày 23/11, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov khẳng định Nga sẽ đạt mục tiêu trong chiến dịch quân sự ở Ukraine.

Ông Peskov trả lời câu hỏi của các phóng viên, rằng liệu tương lai Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể (CSTO) có phụ thuộc vào sự thành công của chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine hay không. 

"Chúng tôi đồng ý với điều đó, cũng như tương lai và thành công trong chiến dịch quân sự đặc biệt là điều không gì có thể nghi ngờ", ông Peskov nói, theo TASS.

Đăng Nguyễn - TASS

Cùng chuyên mục

Helmut Lang tiết lộ chiến dịch độc đáo

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:55
Bộ sưu tập với nhiều bản sắc của người New York.

Chủ tịch Samsung là người giàu nhất Hàn Quốc có lối sống như thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:47
Vị chủ tịch nổi tiếng được nhiều người yêu quý.

Review địa chỉ sửa máy tính PC laptop tại TP.HCM – Vi Tính Trường Thịnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:55
Quý khách đang cần tìm thợ hay dịch vụ, địa chỉ cửa hàng tiệm vi tính ở TP.HCM. Thì với chuỗi hơn 10 cửa hàng, hơn 20 IT sửa chữa tại nhà, tận nơi, cùng hơn 10 năm hoạt động. Vi Tính Trường Thịnh - Trường Thịnh Group đã trở thành thương hiệu uy tín và thu hút khách hàng.

"Thằng Cò" Phùng Ngọc đến thăm "bác Ba Phi" Mạc Can

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:54
Sau khoảng 30 năm kể từ khi phim Đất Phương Nam lên sóng, "thằng Cò" Phùng Ngọc đã có dịp hội ngộ với "bác Ba Phi" Mạc Can

Các nhà khoa học tạo ra loại thuốc đột phá 50 năm, nhận ngay 100 triệu USD

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:53
Các nhà khoa học vừa phát triển ra loại thuốc mới nhất 50 năm qua dành cho bệnh nhân tâm thần.