Bí mật cuộc sống 'ông trùm' môi giới mại dâm nam

Bí mật cuộc sống 'ông trùm' môi giới mại dâm nam

Thứ 4, 13/03/2013 | 14:40
0
Sự việc này đã xảy ra cách đây gần một năm, nhưng dư âm của nó vẫn khiến dư luận không khỏi kinh ngạc bởi phía sau cuộc sống đậm chất dâm dục của Hận là những bí mật không phải ai cũng biết.

Ngày 11/3/2012, công an huyện Hóc Môn cho biết đã có kết luận điều tra và chuyển sang VKS đề nghị truy tố tội danh dâm ô trẻ em với Thi Trường Hận.

Vụ án động trời

Theo thông tin vụ án, tháng 9/2012 cơ quan công  an TP.HCM nhận được văn bản của hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam- cơ quan thường trực phía Nam việc một số trẻ em trai bị xâm hại tình dục. Qua điều tra công an xác định được đối tượng Thi Trường Hận (22 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP.HCM). Sau đó Hận được mời lên công an để xác minh.

Tại cơ quan công an, Hận đã khai trong thời gian khoảng từ đầu năm 2011 đến cuối năm 2012, sau giờ lên lớp (lúc đó Hận đang là học sinh của TTGDTX quận 12) Hận hay lên mạng tìm bạn làm quen. Qua thời gian được học hỏi từ những người bạn trong thế giới ảo Hận đã biết được mùi đời bằng những lần hẹn hò với các tay chơi đồng tính. Sau đó Hận đã săn mồi là các bé trai từ 8-14 tuổi để thỏa mãn nhu cầu của mình. Nhưng sau khi đã đạt được mục đích, lợi dụng sự ngây thơ non nớt của các bé trai, Hận đã dụ dỗ các bé đi bán dâm.

Qua những lần lên mạng tìm kiếm nguồn khách hàng Hận đã quen được rất nhiều gã đồng tính bệnh hoạn chuyên săn lùng những trai tơ còn trinh để mua vui. Những lần săn được một khách hàng Hận lại “điều” các em đi để phục vụ trọn gói. Mỗi lần như thế Hận thu của khách từ 300- 500 ngàn đồng, Hận lấy một nửa còn lại đưa cho các em trai lấy tiền tiêu xài. Bệnh hoạn hơn Hận còn quay phim chụp hình với các em để lưu trong điện thoại làm kỷ niệm.

Sau khi điều tra, cơ quan công an đã chuyển hồ sơ lên VKS, đồng thời cho người nhà bảo lãnh Hận về và ban hành lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.

Pháp luật - Bí mật cuộc sống 'ông trùm' môi giới mại dâm nam

Đường dây buôn bán trẻ em nam (Ảnh minh họa)

Mối tình sâu đậm với khách hàng người nước ngoài

Trong vụ án làm rúng động dư luận này, điều chúng tôi đặc biệt quan tâm là Hận có rất nhiều mối khách ruột. Đa số là những người Hận quen qua mạng, rồi hẹn hò nhau đi chơi hay ăn uống như các đôi tình nhân. Sau đó Hận lợi dụng các mối quan hệ này kiếm thêm tiền để tiêu xài.

Có một trường hợp đặc biệt là Hận có một tình nhân người Pháp. Anh này tên Vitrac Alexandre Claude (tên thường gọi là Alex, sinh năm 1974), sang làm việc ở Việt Nam với vai trò trưởng phòng quản trị mạng của một công ty ở quận 5 nhưng thuê nhà ở quận 3. Với bề ngoài đẹp trai phong độ và rất rành tiếng Việt nên Alex nhanh chóng chiếm được trái tim của Hận.

Qua những lần nói chuyện trên mạng, Alex hẹn Hận đến một quán cà phê sang trọng. Hai bên nhanh chóng bắt được sóng tình. Sau đó hai người đã có thời gian dài gắn bó qua lại với nhau, nhưng trong chuyện tiền bạc Alex là người chặt chẽ. Dù rất yêu quý Hận nhưng mỗi lần gần gũi Alex cũng chỉ dúi vào tay Hận khoảng 500 ngàn. Sau một thời gian, Alex có vẻ như đã chán "cơm nhà" nên nói với Hận muốn kiếm thêm "phở". Dù cũng yêu quý Alex nhưng tham tiền nên Hận đồng ý sẽ kiếm những con mồi ngon cho Alex thưởng thức.

Đã có sẵn trong tay một đội quân sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi nên Hận nhanh chóng đưa các em vào cuộc, thậm chí có những khi Hận cũng sẵn sàng phục vụ nếu khách yêu cầu.

Nhưng hành động mờ ám của Hận và Alex đã không qua mặt được cơ quan chức năng. Ngày 8/12/2012 công an khám xét nơi ở của Alex, lợi dụng lúc cơ quan công an đang làm việc Alex đã lẻn ra ngoài ban công và nhảy lầu tự tử.

Đã từng có người yêu

Để tìm hiểu thực hư về ông trùm ấu dâm này chúng tôi tìm đến nhà Hận. Những người hàng xóm nơi ở đây rất ngạc nhiên khi Hận bị bắt, bởi thường ngày Hận là một đứa trẻ hiền lành và ngoan ngoãn, chưa bao giờ lớn tiếng với bất kỳ ai.

Căn nhà nơi Hận ở là một căn nhà nhỏ nằm trong con hẻm chật hẹp. Khi chúng tôi tìm đến thì Hận đang đi vắt sữa bò cùng mẹ. Bà ngoại Hận nằm một mình nơi chiếc võng. Thấy tiếng gõ cửa bà liêu xiêu bước ra. Khi tôi hỏi vọng vào: "Bà ơi có phải nhà của Hận ở đây không ạ". Nghe thế bà cụ òa khóc nức nở. Không nói không rằng, bà mở cửa cho chúng tôi vào. Chưa kịp giới thiệu bà đã nói: "Tui biết các cô là nhà báo hoặc công an, từ ngày xảy ra chuyện đó thằng Hận chẳng có bạn bè gì đến hỏi nó cả, tội nghiệp thằng cháu của tui".

Rồi bà kể cho chúng tôi nghe cuộc đời đầy khổ cực của bà, tuổi thơ cơ cực và tình duyên bất hạnh của mẹ Hận, về cái tên Trường Hận ai nghe cũng xót xa ai oán. Trong câu chuyện đẫm nước mắt của người đàn bà đáng thương ấy là những mảnh đời liên tiếp gặp nhiều bất hạnh. Bà lấy chồng từ khi còn rất trẻ, ở với nhau được ba năm thì chồng bà mất, để lại một đứa con thơ chưa đầy 2 tuổi và một bào thai chuẩn bị sinh. Bà đã chịu bao khổ cực để nuôi mẹ Hận khôn lớn, nhưng rồi mẹ Hận lại lỡ dở đường tình duyên. Ba Hận bỏ Hận khi hắn chưa chào đời. Và cái tên Trường Hận ra đời cũng vì những trái ngang đầy nước mắt ấy.

Theo như bà ngoại Hận thì từ nhỏ Hận đã là đứa bé ngoan, dù có nhỏ con một tí so với lứa tuổi nhưng Hận ít ốm đau. Mẹ đi làm suốt ngày, một tay bà chăm bẵm. Hận chưa bao giờ làm gì để phật lòng bà ngoại. Rồi mẹ đi lấy chồng, người chồng sau của mẹ Hân là người đàn ông tốt, nhưng vì quá nghèo nên ông cũng không chăm lo được nhiều cho Hận. Cuộc sống quá khó khăn nên bà ngoại đưa Hận về ở với gia đình chị Vân (em gái mẹ Hận). Chị Vân tuy là dì nhưng coi Hận như con ruột, bởi chị cũng từng có một đứa con trai nhưng sau đó bị mất do bạo bệnh.

Thấy Hận hay đi chơi với các đứa trẻ trai khoảng 8-12 tuổi, nhưng do quá tin vào Hận và không biết cháu mình giới tính lệch lạc nên gia đình chị Vân coi như đó là chuyện bình thường. Chị Vân còn nói: "Khi thấy Hận được bọn trẻ con quý mến tui cũng mừng. Chỉ nghĩ nó chơi với con trai cho yên lành, chứ chơi với con gái thì sợ lắm chuyện. Mấy năm trước nó còn dắt bạn gái về nhà giới thiệu. Ai ngờ nó bị thế đâu". Khi nghe con gái phân trần như thế bà ngoại Hận mếu máo: "Cháu tui nuôi tui biết, nó lành như cục đất vậy, chỉ là do ra ngoài mấy cái máy tính bấm bậy bạ nên nó bị người ta lừa. Chẳng bao giờ nó làm ác với ai, chỉ tại bọn con nít nó quý cháu tui nên nó đi chơi, giờ cháu tui chịu tội một mình".

Nói xong bà khóc tu tu như một đứa trẻ. Chị Vân đỡ lời: "Giờ cụ xót con cháu nên nói vậy. Nhưng thực tình tui cũng hỏi Hận, cha mẹ sinh ra con nhưng trời sinh tính, con lỡ bị đồng tính thì con cứ yêu như một người đàn ông đàng hoàng, con có quyền hẹn hò, sao con lại làm chuyện thất đức đó?". Nhưng Hận lại biện hộ rằng Hận chỉ đi cùng sau đó được trả tiền xăng xe, còn mọi thứ là do các em đó tự nguyện. Chị Vân cũng đã hỏi Hận xem Hận có phải bị đồng tính bẩm sinh không thì Hận bảo là do đua đòi, chứ thực ra Hận cũng đã từng có tình cảm với các bạn gái.

Giờ đây, Hận đã rất sợ hãi và hối hận khi đã trót làm việc khờ dại. Những ngày được tại ngoại Hận về bên mẹ để đi vắt sữa bò thuê một ngày kiếm mấy chục ngàn phụ mẹ nuôi các em. Chúng tôi chào bà ngoại Hận để ra về trong lòng không khỏi xót xa. Bà cụ mới hơn 60 tuổi mà trông già như 80, đôi mắt vẫn tràn đầy lệ nói với theo: "Tôi chỉ mong các cơ quan xem xét để cháu tui được giảm tội, nó đáng thương lắm, tui đau lòng lắm".                                                 

Theo như lời bà ngoại Hận thì bây giờ cụ rất hối hận khi đặt cái tên Trường Hận cho đứa cháu tội nghiệp của mình. Bởi vì cái tên này mà suốt cuộc đời Hận là những tháng ngày đau buồn, chưa bao giờ Hận sống thanh thản, nó như cái vận ám vào cuộc đời của "ông trùm" ấu dâm đất Sài thành.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Tô Hương Sen

Lo ngại khi giới trẻ 'chuộng' phim đồng tính Thái Lan

Thứ 4, 06/03/2013 | 08:19
Bằng sự pha trộn khéo léo giữa lãng mạn và những giằng xé nội tâm, các bộ phim dành cho thế giới thứ 3 của Thái Lan đang tạo nên những cơn sốt thực sự đối với một bộ phận giới trẻ Sài thành.

Bê bối đồng tính bao trùm mật nghị bầu tân Giáo hoàng

Thứ 5, 14/03/2013 | 10:21
Thông tin Hồng y Keith O'Brien, người đứng đầu nhà thờ Thiên chúa ở Scotland, có đời sống tình dục không đúng mực đang khiến bầu không khí phiên họp đầu tiên bầu ra người kế nhiệm Giáo hoàng Benedict XVI thêm nặng nề.

Những vụ thảm án đồng tính giết bạn tình

Thứ 7, 02/03/2013 | 18:00
Luôn tỏ ra lo sợ nếu những mối quan hệ đồng tính bị những người xung quanh phát hiện, nhưng chỉ vì lóa mắt trước tài sản của "bạn tình" đã xuống tay một cách tàn độc...

Rủ quan hệ đồng tính để ép viết giấy vay nợ

Thứ 4, 20/02/2013 | 08:38
Sau khi quan hệ tình dục xong, Tuấn Anh đòi anh Thụ phải trả tiền đồng thời bắt ép anh Thụ phải viết giấy vay nợ với số tiền 10 triệu đồng.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.