'Ông trùm' siêu xe Cường Luxury ngứa mắt vì ông Tưng

'Ông trùm' siêu xe Cường Luxury ngứa mắt vì ông Tưng

Chủ nhật, 21/07/2013 | 10:43
0
Trước sự kết hợp của "cặp đôi bất hảo" Ông Tưng - Bà Tưng, "ông trùm" siêu xe Việt Nam đã lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, 'ông trùm' siêu xe Việt Nam Cường Luxury đã viết:

"Em ạ "anh Tưng" ạ! Dù sao thì chúng ta cũng được mọi người tôn trọng gọi là doanh nhân, hãy để họ (các nhà báo) tự viết về những thành tựu mà chúng ta đạt được chứ đừng nên tấn công showbiz bằng cách đó.

Rẻ tiền và mất hết hình tượng của 1 người làm kinh doanh dám lăn lộn và tạm được gọi là thành công trong thương trường quá phức tạp này.

Em chưa bao giờ rảnh rỗi để nói về ai nhưng hôm nay vô tình nhìn thấy, ngứa mắt quá vì anh đã làm ảnh hưởng đến giới doanh nhân. Và cũng có thể do “dư âm” phê rượu từ hôm qua nên em mới dám nói những điều này.

Nếu anh có đọc được thì cũng đừng giận vì dù sao em đang nói trong hoàn cảnh say rượu mà thôi... Chúc anh tấn công showbiz bằng mọi thủ đoạn và nên từ bỏ hai chữ doanh nhân phía sau đi nhé!". 

'Ông trùm' siêu xe Cường Luxury ngứa mắt vì ông Tưng
 
'Ông trùm' siêu xe Cường Luxury ngứa mắt vì ông Tưng (Hình 2).
 
'Ông trùm' siêu xe Cường Luxury ngứa mắt vì ông Tưng (Hình 3).

Cường Luxury chụp ảnh cùng người bạn thân Cường Đô la 

Chẳng cần phải "đoán già đoán non", ai cũng biết những dòng status này của Cường Luxury nhắc đến nhân vật Hùng Cửu Long - người bị xem là "ăn ké" hiện tượng Bà Tưng tai tiếng suốt những ngày vừa qua.

Cường Luxury là biệt danh của Chủ tịch tập đoàn Vương Cường - Phan Hùng Cường, hiện đang nổi đình đám với việc sở hữu hàng loạt siêu xe đắt đỏ. Bên cạnh đó, Cường Luxury còn được biết đến là bạn thân của 'đại gia phố núi' Cường Đô la. Hai đại gia 8X này đã cùng đứng ra thành lập câu lạc bộ siêu xe Việt Nam (Vietnam Supercar Club). 

'Ông trùm' siêu xe Cường Luxury ngứa mắt vì ông Tưng (Hình 4).

Status bày tỏ quan điểm của Cường Luxury trước hành động của Hùng Cửu Long 

Trước đó, dù chẳng phải là một ngôi sao nhưng Hùng Cửu Long cũng thường xuyên được nhắc đến trong các sự kiện của giới showbiz với biệt danh Mr.Áo dài. Hùng Cửu Long cũng thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với những câu nói gây sock, tấn công showbiz với không ít chiêu trò, dù công việc chính của mình vẫn là một doanh nhân.

Dạo gần đây, Hùng Cửu Long thường xuyên xuất hiện cùng với Bà Tưng trong nhiều sự kiện, chụp hình quảng cáo, là hẹn hò với bạn bè.

Cứ sau mỗi lần 'sánh bước' cùng Bà Tưng, Hùng Cửu Long lại post ảnh lên Facebook của mình cùng với những dòng status khá khó hiểu. Hùng Cửu Long cũng đã hiện thực hóa mong muốn của mình, bằng việc tự nhận mình là Ông Tưng.

 

'Ông trùm' siêu xe Cường Luxury ngứa mắt vì ông Tưng (Hình 5).
 
'Ông trùm' siêu xe Cường Luxury ngứa mắt vì ông Tưng (Hình 6).

Hùng Cửu Long đang bị cho là "ăn ké" hiện tượng Bà Tưng để tấn công vào showbiz 

Hành động này của của Hùng Cửu Long đã khiến không chỉ khán giả cảm thấy khó chịu mà cả những doanh nhân chân chính - đồng nghiệp của anh cũng không khỏi bực mình.

Chính bởi vậy, thiếu gia Cường Luxury - người từ trước đến giờ vốn khá trầm tĩnh và điềm đạm dù có sở hữu tổng giá trị lên đến con số ngàn tỷ và thú chơi siêu xe vô cùng đẳng cấp của mình nhưng rất ít khi thấy Cường Luxury xuất hiện trên mặt báo phải lên tiếng.

Theo quan điểm của 'ông trùm' siêu xe Việt Nam - Cường Luxury thì hành động đầy toan tính này của Hùng Cửu Long khi gắn với nhân vật đầy tai tiếng như Bà Tưng không chỉ làm xấu đi hình ảnh của chính mình, mà còn làm ảnh hưởng đến uy tín của giới doanh nhân.

Trong lời chia sẻ của mình trên trang cá nhân về "Ông Tưng", Cường Luxury đã dùng những lời lẽ khá gay gắt để chỉ trích và lên án. Anh cho đó là một hành động "rẻ tiền". Thậm chí, Cường Luxury còn đề nghị Hùng Cửu Long nên "bỏ hai chữ doanh nhân đằng sau đi" khi muốn tấn công vào showbiz bằng thủ đoạn như thế.

Theo Tri thức trẻ

Dân mạng phẫn nộ bà Tưng khoe ảnh xúc phạm ngày 27/7

Thứ 7, 20/07/2013 | 20:55
Dù đã rất "nổi tiếng" sau khi một loạt clip gây sốc, bà Tưng tiếp tục tung ảnh phản cảm, khoe gần trọn vòng 1.

Phẫn nộ hành động khoe ngực mới của Bà Tưng

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:44
Hành động này bị cư dân mạng cho là phản cảm, và ngay lập tức đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích trên FB của Bà Tưng.

Bà Tưng được 'đại gia' đưa đón dự sự kiện, đi ăn đêm

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:28
Không chỉ xuất hiện một cách bình thường tại sự kiện, "đại gia" Hùng Cửu Long còn đưa đón Bà Tưng bằng chiếc xế Mercedes E200 trị giá 1,6 tỷ của mình.