ORCHIDS GARDEN - Địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp, uy tín trong mùa tết Quý Mão 2023

ORCHIDS GARDEN - Địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp, uy tín trong mùa tết Quý Mão 2023

Thứ 2, 16/01/2023 | 08:00
0
Đến Shop hoa ORCHIDS GARDEN, khách hàng sẽ dễ dàng và nhanh chóng chọn được các mẫu lan hồ điệp đẹp, đủ màu sắc với giá cả phải chăng.
Cần biết - ORCHIDS GARDEN - Địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp, uy tín trong mùa tết Quý Mão 2023

Chị Bella Hiền - Giám đốc điều hành kinh doanh Shop hoa ORCHIDS GARDEN.

Được mệnh danh là “nữ hoàng các loài hoa”, lan hồ điệp được yêu thích nhờ vẻ đẹp rực rỡ với nhiều màu sắc đa dạng. Bên cạnh đó, loài hoa này còn mang đến nhiều ý nghĩa tốt lành, thể hiện cho tình yêu và sức sống mãnh liệt vì lâu tàn, có thể kéo dài đến 3 tháng. Lan hồ điệp còn biểu tượng cho sự sung túc, thể hiện cho gia đình có con cái đông đủ, hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười.

Cần biết - ORCHIDS GARDEN - Địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp, uy tín trong mùa tết Quý Mão 2023 (Hình 2).

Lan hồ điệp mang nhiều ý nghĩa tốt lành.

Hiện nay, lan hồ điệp được trồng chủ yếu tại các nước Đông Nam Á. Trải qua quá trình lai tạo ở phòng nuôi cấy, hoa ngày càng có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Vào dịp lễ Tết, lan hồ điệp được bày bán nhiều hơn cả. Tuy nhiên, người mua cần cẩn trọng vì không phải địa chỉ nào cũng bán lan hồ điệp chất lượng và lâu tàn.

Đến với Shop hoa ORCHIDS GARDEN, khách hàng có thể lựa chọn được đẹp, chất lượng cùng mức giá hợp lý. Lan hồ điệp tại đây được chăm sóc bởi những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng hoa nói riêng và nông nghiệp nói chung. Nhờ vậy, hoa đến tay khách hàng luôn đảm bảo thời gian tàn lâu, cánh hoa lớn và có màu sắc tươi tắn.

Cần biết - ORCHIDS GARDEN - Địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp, uy tín trong mùa tết Quý Mão 2023 (Hình 3).

Lan hồ điệp tại Shop hoa VIP được trang trí trong chậu thiết kế độc đáo.

Ngoài ra, lan hồ điệp tại Shop hoa ORCHIDS GARDEN được trồng và trang trí trong chậu có thiết kế độc đáo. Điều này góp phần tôn thêm vẻ đẹp của hoa, cũng như tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày.

Bên cạnh cung cấp lan hồ điệp đẹp, nhiều màu sắc, Shop hoa ORCHIDS GARDEN còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về ý nghĩa và cách chăm sóc hoa.

Hoa lan hồ điệp của Shop hoa ORCHIDS GARDEN được nhập trực tiếp từ vườn nên giá thành rẻ. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi.

Cần biết - ORCHIDS GARDEN - Địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp, uy tín trong mùa tết Quý Mão 2023 (Hình 4).

Lan hồ điệp tại Shop hoa ORCHIDS GARDEN có giá thành phải chăng.

Để mua lan hồ điệp tại Shop hoa ORCHIDS GARDEN, khách hàng không cần đến trực tiếp cửa hàng mà có thể gửi ảnh mẫu tới các kênh hỗ trợ của cửa hàng kèm địa chỉ người nhận. Sau đó, hoa sẽ được cửa hàng giao đến tận nhà người mua trong thời gian sớm nhất. Cửa hàng cho phép khách đổi trả miễn phí hoa đã mua nếu thấy không hài lòng, đồng thời miễn phí thiệp, banner và phí giao hàng nội thành.

Cần biết - ORCHIDS GARDEN - Địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp, uy tín trong mùa tết Quý Mão 2023 (Hình 5).

Shop hoa ORCHIDS GARDEN giao lan hồ điệp trên toàn quốc.

Để tham khảo các mẫu hoa lan hồ điệp tại Shop hoa ORCHIDS GARDEN, độc giả add Zalo hoặc gọi điện đến số hotline 0933 451 586 hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại: Số 14 đường 34, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Nguyễn Khánh

Chợ hoa Hàng Lược nhộn nhịp những ngày cận Tết

Chủ nhật, 15/01/2023 | 07:53
Những ngày này, chợ hoa xuân Hàng Lược (phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm) tấp nập người dân tới mua sắm đồ trang trí Tết và tận hưởng không khí xuân.

Hoa rừng xuống phố giá 50.000 đồng/bông, chị em mua cả nghìn bông về chơi Tết

Thứ 5, 12/01/2023 | 13:27
Với giá từ 50-70 nghìn đồng/bông hoa đỏ rực kèm buồng quả, nhiều người sẵn sàng chi cả triệu đồng mua loại hoa này về cắm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.