Ossizan Multivitamin – Viên bổ sủi bọt bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Ossizan Multivitamin – Viên bổ sủi bọt bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Thứ 4, 30/05/2018 | 10:40
0
Với tâm huyết, sự nỗ lực đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu cùng mong muốn cải thiện, nâng cao sức khỏe cộng đồng, viên sủi Ossizan Multivitamin đã làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất nhờ các công dụng hữu ích.

Hơn 10 năm qua, Ossizan Multivitamin của Dược Trường Thọ đã trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình Việt.

Sản phẩm nội - chất lượng quốc tế

Viên bổ sủi Ossizan Multivitamin được sản xuất bởi Công ty CP Dược phẩm Trường Thọ. Mặc dù là một doanh nghiệp nội địa sản xuất đa dạng các nhóm sản phẩm như: Tân dược, Đông dược, Thực phẩm chức năng nhưng trong gần 20 năm qua Dược Trường Thọ còn luôn được biết đến là doanh nghiệp với thế mạnh sản xuất viên bổ sủi bọt. Trong đó, sản phẩm viên bổ sủi bọt Ossizan Multivitamin là sản phẩm chủ lực được đông đảo người tiêu dùng biết đến.

Theo chuyên gia về sản xuất dược phẩm thì sản xuất viên bổ sủi bọt là công nghệ tương đối khó ở Việt Nam, nhất là viên sủi rất dễ bị tác động bởi nhiệt độ và độ ẩm của xứ nhiệt đới. Chính vì vậy Dược Trường Thọ đã đầu tư xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn với phân xưởng sản xuất viên bổ sủi công suất lớn, đồng thời hệ thống kho bãi với điều kiện môi trường bảo quản về nhiệt độ, độ ẩm phải đảm bảo đạt đúng tiêu chuẩn sản xuất viên sủi – vì viên sủi rất kỵ ẩm. 

Ossizan Multivitamin – Viên bổ sủi bọt bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Ossizan Multivitamin – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Mặc dù là sản phẩm nội nhưng với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Ossizan Multivitamin của Dược Trường Thọ tỏ ra không thua kém các sản phẩm ngoại nhập tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng cao, ổn định, giá thành cạnh tranh. Việc cải tiến chất lượng, chú trọng hương vị, đổi mới bao bì cũng như tăng nhận diện hình ảnh cho sản phẩm đã thể hiện rõ ràng tinh thần “Sản phẩm Việt quyết liệt trên sân nhà” của nhãn hàng Ossizan Multivitamin.

Ossizan Multivitamin – Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Viên bổ sủi Ossizan Multivitamin với thành phần gồm 6 loại vitamin thiết yếu cho cơ thể gồm: vitamin C, B1, B2, B6, E, PP… phù hợp với rất nhiều đối tượng người sử dụng như các trường hợp bị thiếu Vitamin, trẻ em gầy yếu, chậm lớn, phụ nữ có thai, đang cho con bú, người chơi thể thao, hoạt động quá sức. 

Ossizan Multivitamin – Viên bổ sủi bọt bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình (Hình 2).

Viên bổ sủi Ossizan Multivitamin – Phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng

Đặc biệt, trong những ngày nắng nóng, cơ thể bị mất nước thì việc bổ sung các vitamin và khoáng chất là rất cần thiết. Với hương vị cam thanh mát, dịu nhẹ, Ossizan Multivitamin là lựa chọn của các bạn học sinh, sinh viên cần nạp năng lượng chuẩn bị cho mùa thi. Là nước giải khát đơn giản, hiệu quả cho những người lao động nặng. Là sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên thể thao, giúp nạp đủ vitamin và dưỡng chất và giúp thanh mát cơ thể từ bên trong….

Mang đến giá trị sản phẩm gắn liền với giá trị cho cộng đồng

Bên cạnh nỗ lực đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mang giá trị đến cho người sử dụng, nhãn hàng Ossizan Multivitamin nói riêng và Dược phẩm Trường Thọ nói chung còn luôn quan tâm đến những hoạt động cộng đồng và giá trị xã hội.

Tháng 1/2018, Công ty Dược Trường Thọ đã chuyển gần 2000 tuýp sủi Ossizan Multivitamin đến quần đảo Trường Sa. Đây được coi là món quà sức khỏe ý nghĩa từ đất liền để gửi tới nhân dân và các chiến sỹ đang ngày đêm canh giữ biển đảo quê hương.

Cũng trong tháng 5 vừa qua, nhãn hàng Ossizan Multivitamin đã tích cực đồng hành cùng chương trình tìm kiếm tài năng MC “Spotlight 2018” do trường Đại học kinh tế quốc dân tổ chức và trao nhiều phần quà ý nghĩa đến các bạn sinh viên tài năng. 

Ossizan Multivitamin – Viên bổ sủi bọt bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình (Hình 3).

Ossizan Multivitamin đồng hành tìm kiếm tài năng sinh viên

Với tâm huyết, sự nỗ lực đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu cùng mong muốn cải thiện, nâng cao sức khỏe cộng đồng, Ossizan Multivitamin đã làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất nhờ các công dụng hữu ích. Hơn 10 năm qua, viên sủi Ossizan Multivitamin của Dược Trường Thọ đã trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình Việt.

-----

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ

Trụ sở chính: 93 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Lô M1, Đường N3, KCN Hòa Xá, Nam Định

Điện thoại: 024.37666912/13/14

Phương Thảo

Dược phẩm Trường Thọ và thế mạnh phát triển mảng Đông dược

Thứ 5, 10/05/2018 | 15:03
Công ty Cổ phần dược phẩm Trường Thọ được thành lập từ năm 2000, là doanh nghiệp có chức năng trực tiếp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dược phẩm. Qua nhiều năm hoạt động Dược Trường Thọ đã trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp dược nước nhà. Đồng thời cũng khẳng định thế mạnh và triển vọng của công ty trong mảng sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Đông dược.

Dược phẩm Trường Thọ - Chuyên gia viên sủi

Thứ 5, 29/03/2018 | 14:03
Dược Trường Thọ là doanh nghiệp dược phẩm trong nước, được thành lập từ năm 2000. Với nhà máy diện tích hơn 30000 m2 cùng với năng lực nghiên cứu và sản xuất lớn công ty đã luôn chủ động để đa dạng hóa các sản phẩm thuộc các nhóm thuốc Tân dược, Đông dược, Thực phẩm chức năng và các vị thuốc.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.