Ôtô kéo lê xe máy rồi đâm vào cột điện, 3 người thoát chết

Ôtô kéo lê xe máy rồi đâm vào cột điện, 3 người thoát chết

Chủ nhật, 23/06/2013 | 16:51
0
Chiếc ôtô 7 chỗ do một người phụ nữ điều khiển tránh hố ga trên đường và mất lái cuốn một chiếc xe máy vào gầm rồi tông mạnh vào cột điện, may mắn 3 người đang ngồi trong quán trà đá ngay sau cột điện thoát nạn.

Xã hội - Ôtô kéo lê xe máy rồi đâm vào cột điện, 3 người thoát chếtChiếc ôtô cắm đầu vào cột điện, 3 người trong quán nước may mắn thoát nạn

Theo một số nhân chứng kể lại, vào khoảng 9 giờ sáng 23/6, một phụ nữ trung tuổi lái xe ôtô Nissan 7 chỗ đang đi trên đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Khi đến đoạn gần cổng chợ Nhật Tân thì đột ngột tránh một hố ga trên đường khiến người này bị mất lái rồi đánh lái sang trái đường nên đã đâm vào xe Dream đang đỗ trước cửa đại lý bia và cuốn xe này vào gầm, kéo lê đi khoảng 30m.

Xã hội - Ôtô kéo lê xe máy rồi đâm vào cột điện, 3 người thoát chết (Hình 2).

Bị kéo lê 30 mét, chiếc xe máy trong gầm hư hỏng nặng

Chiếc xe chỉ dừng lại khi tiếp tục lao vào cột điện ven đường. Phía sau cột điện là một quán trà đá có 3 người đang ngồi uống nước. Rất may không có ai bị thương.

Theo chủ quán trà đá cho biết, lúc xảy ra vụ việc có 2 khách đang ngồi uống nước nhưng không nghĩ là chiếc xe mất lái lao vào. “Đến khi chiếc xe lao nhanh về phía quán tôi và 2 vị khách mới tá hỏa chạy ra. Cũng may chiếc xe lao vào cột điện không thì tính mạng khó bảo toàn”, bà chủ quán bần thần kể lại.

Tại hiện trường, phần đầu và nắp ca pô bị vỡ nát, đầu xe cắm vào cột điện. Xe Dream nằm dưới gầm hư hỏng nặng. Rất may không có thương vong về người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt điều tra, xử lý vụ việc.

Văn Định – Tiểu Long

 Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Ôtô biển đỏ lật, 20 quân nhân gặp nạn

Thứ 7, 15/06/2013 | 22:55
Trời mưa, ôtô chở 20 quân nhân của Sư đoàn Bộ binh 330 (Quân khu 9) lật nhào, trượt dài rồi đâm đâm sập một đoạn rào bê tông của nhà dân khiến một người thiệt mạng, nhiều nạn nhân nguy kịch.

Ôtô con lao qua đường tàu cắm đầu xuống sông

Thứ 4, 05/06/2013 | 21:26
Chạy với tốc độ nhanh, tránh một xe khác đi cùng chiều khiến chiếc xe ôtô con đột ngột mất lái “bay” qua đường tàu rồi cắm đầu xuống sông Châu Giang, Hà Nam.

Xe khách đâm vào vách núi, nhiều người tử vong

Thứ 6, 07/06/2013 | 13:44
Ít nhất 6 người tử nạn và hơn 20 người bị thương khi chiếc xe khách lao vào vách núi trên tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt (Khánh Hòa).

PGĐ Sở lái ôtô tông hàng loạt xe máy, 1 người tử vong

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:26
Một người đàn ông đã tử vong tại chỗ, ba người khác đang rất nguy kịch trong một tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Lâm Đồng vào chiều nay (22/5). Người điều khiển phương tiện gây tai nạn được xác định là phó giám đốc Sở NN&TPNT tỉnh này.