Ozil tạo nên ‘cơn sốt’ khi đến Indonesia

Thứ 4, 25/05/2022 | 10:16
0
Cựu tiền vệ Arsenal và Real Madrid là Mesut Ozil cần nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh để rời sân bay sau khi có mặt ở thủ đô Jakarta, Indonesia tối 24/5.
Giải khác - Ozil tạo nên ‘cơn sốt’ khi đến Indonesia

Trên trang cá nhân, Ozil đăng tải video khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ phía CĐV tại Indonesia. Ngoài ra, Ozil cũng giới thiệu ẩm thực Indonesia. Anh sẽ ở lại Indonesia trong 4 ngày và thực hiện một loạt các hoạt động xã hội và đến thăm nhà máy Concave Indonesia.

Trước đó vào tháng 1 vừa qua, CLB RANS Cilegon FC của Indonesia tuyên bố đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil. Tuy nhiên, tờ Fotospor cũng nhắc nhở Rans Cilegon rằng chi phí để mua lại Ozil từ Fenerbahce là không hề nhỏ: "Nếu vụ chuyển nhượng Mesut Ozil của Rans Cilegon thực sự xảy ra, tài năng và danh tiếng của cầu thủ người Đức sẽ làm sống động giải hàng đầu Indonesia mùa giải tới. Tuy nhiên, Raffi Ahmad cần rất nhiều tiền để đưa Mesut Ozil về Rans Cilegon FC".

Theo thống kê của trang Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng cựu tiền vệ của Real Madrid và Arsenal vào khoảng 3,7 triệu euro (khoảng 60 tỉ rupee), giá chuyển nhượng cao nhất tại giải Indonesia. Ngoài giá chuyển nhượng, RANS Cilegon còn phải trả lương cho Ozil. Theo báo cáo của The Sun, mức lương của cầu thủ 33 tuổi lên tới 3,5 triệu bảng/năm.

Nhưng rồi, Ozil lại chỉ đến Indonesia theo hợp đồng với nhà tài trợ. Hiện Ozil đang nhận án phạt nội bộ của Fenerbahce sau khi tranh cãi với huấn luyện viên trưởng hồi cuối tháng 3. Anh không được tập luyện hay thi đấu kể từ tháng 4.  Lúc này phía Fenerbahce đang muốn sớm chấm dứt hợp đồng với Ozil bởi anh chẳng có nhiều đóng góp cho CLB này kể từ lúc gia nhập.

DUY PHONG

Tag: Ozil

Ozil yêu cầu trao Quả bóng vàng cho Benzema ngay và luôn

Thứ 4, 27/04/2022 | 09:56
Mesut Ozil đã kêu gọi trao ngay Quả bóng vàng 2022 cho người đồng đội cũ Karim Benzema sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh ở trận gặp Man City.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.