Ozil yêu cầu trao Quả bóng vàng cho Benzema ngay và luôn

Thứ 4, 27/04/2022 | 09:56
0
Mesut Ozil đã kêu gọi trao ngay Quả bóng vàng 2022 cho người đồng đội cũ Karim Benzema sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh ở trận gặp Man City.
Bóng đá Châu Âu - Ozil yêu cầu trao Quả bóng vàng cho Benzema ngay và luôn

Real Madrid đã bị Manchester City đánh bại 4-3 trong trận bán kết lượt đi tại Etihad vào đêm thứ Ba. Nhưng mọi chuyện có thể tồi tệ hơn nhiều cho đội bóng Tây Ban Nha nếu không có Benzema.

Tuyển thủ Pháp đã ghi hai bàn, trong đó có pha lập công xuất sắc theo kiểu panenka trên chấm phạt đền ở cuối trận, để gỡ hòa một cách tinh tế trước trận lượt về tại Bernabeu vào ngày 4 tháng Năm.

Benzema hiện đã ghi 41 bàn sau 41 trận cho Real Madrid mùa này và là cầu thủ ưa thích nhất của nhà cái để giành được giải thưởng Ballon d'Or danh giá.

Cựu tiền vệ Real Madrid, Ozil cho rằng Benzema hoàn toàn xứng đáng đăng quang danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất bóng đá thế giới. Anh viết trên Twitter: "Thật là một trận đấu tuyệt vời. Hãy tặng cậu bé Benzi của tôi Ballon D'Or".

Cùng chung quan điểm với Oezil là tài khoản GOAL@goal với dòng trạng thái: "Hãy trao Quả bóng vàng cho Benzema đi thôi", kèm theo hình ảnh tiền đạo sinh năm 1987 tuổi người Pháp soi bóng vào danh hiệu mà mọi cầu thủ đều mơ ước.

Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City cũng cho biết anh coi Benzema là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất để giành Quả bóng vàng 2022.

Trong khi đó, tài khoản MadridistaTV@madridistatvYT cung cấp thông tin: "Thành tích của Benzema mùa này gồm có 41 bàn và 13 pha kiến tạo trong 41 trận. Chừng đó đủ để anh ấy giành Quả bóng vàng hay chưa?".

"Hiện tại, đối với tôi, Benzema cùng với Robert Lewandowski là 2 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới", Gundogan nói với RT1. "Anh ấy xuất sắc bằng cả hai chân và rất giỏi khi tranh chấp bóng bổng... Tôi nghĩ anh ấy đã bị đánh giá thấp trong quá khứ và bây giờ anh ấy đang chứng minh những người chỉ trích anh ấy đã sai".

"Trong một thời gian dài, anh ấy ở trong cái bóng của Cristiano Ronaldo, đặc biệt là trên báo chí, nhưng giờ anh ấy đang nhận được sự chú ý và tín nhiệm xứng đáng. Những thành tựu của anh ấy đã tự nói lên điều đó. Benzema có mọi thứ cần thiết để giành Ballon d’Or", Gundogan nói thêm.

Đăng Nguyên

Tag: Benzema

Benzema đi vào lịch sử Champions League với ‘lần đầu tiên’ đặc biệt

Thứ 4, 27/04/2022 | 06:37
Chân sút kỳ cựu Karim Benzema thiết lập cột mốc ghi bàn rất ấn tượng tại Champions League sau khi tỏa sáng ở trận Man City vs Real ở bán kết lượt đi.
Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.