Partey chính là ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì hiếp dâm?

Thứ 4, 06/07/2022 | 09:56
0
Tiền vệ Thomas Partey của Arsenal nằm trong diện nghi vấn về việc anh bị cảnh sát bắt do liên quan tới vụ hiếp dâm 1 cô gái 20 tuôi vào tháng 6/2022 vừa qua.
Giải khác - Partey chính là ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì hiếp dâm?

Thomas Partey hiện đang ở London và không đến Đức cùng toàn đội cho chuyến du đấu trước mùa giải và cũng sống ở Barnet. Điều này càng khiến cho CĐV Arsenal hoang mang và lo lắng vì không rõ nguồn tin này có xác thực không.

Mọi rắc rối là do dòng tweet trước đó của nhà báo Chris Wheatley khiến dư luận ngỡ ngàng khi tiết lộ Thomas Partey, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đang ở London và không tham dự chuyến du đấu Đức cùng toàn đội.

Thậm chí, Chris Wheatley còn xóa dòng tweet trước đó khẳng định Partey vẫn có mặt tại Đức, làm dấy lên nghi ngờ cầu thủ người Ghana chính là ngôi sao sắp vướng vòng lao lý nhưng ông không được phép thông báo rộng rãi: "Thomas Partey hiện đang ở London và không cùng Arsenal di chuyển tới Đức. Xin lỗi vì những hiểu lầm mà tôi gây ra ở dòng tweet trước". 

Trước đó vào hôm qua (6/7), tờ Telegraph đưa tin anh chàng  này bị cảnh sát bắt trong lúc đang say giấc nồng ở biệt thự nhà mình. Trước đó, cánh sát đã tiếp nhận đơn tố cáo của 1 cô gái cũng 20 tuổi vê việc mình bị tấn công và hiếp dâm vào tháng 6 vừa qua trong kỳ nghỉ ở Med. Thậm chí cô còn đưa ra được bằng chứng “buộc tội” ngôi sao kia.

Truyền thông Anh cho biết thêm cầu thủ kể trên bị bắt tạm giam vào tối thứ 2. Cảnh sát London đưa ra thông báo: “Vào ngày 4/7/2022, cảnh sát tiếp nhận đơn tố cáo của một phụ nữ ngoài 20 tuổi. Vụ hiếp dâm diễn ra vào tháng 6/2022”.

Nguồn tin từ báo chí Anh cũng cho biết thêm hiện nghi phạm sống ở vùng Barnet, thuộc địa phận bắc London. Trong bối cảnh sự việc đang được điều tra làm rõ, cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải cùng CLB. Cho tới nay, anh vẫn bị giam giữ.

Nghi phạm được truyền thông xứ sở sương mù miêu tả là “nổi tiếng toàn cầu”. Hiện chưa rõ cầu thủ này có kịp trở lại thi đấu ở mùa giải mới tại Premier League hay không. Còn nữa, cơ hội dự World Cup 2022 vào cuối năm của cầu thủ này cũng đang đặt trong tình trạng báo động nếu như bị kết luận có tội.

Ở mùa giải trước, Mason Greenwood và Benjamin Mendy vướng vòng lao lý sau những cáo buộc liên quan tới hành hung và hiếp dâm phụ nữ. Hệ quả là Man United và Man City không cho 2 cầu thủ tập luyện cũng như thi đấu. Họ sẽ chỉ được ở lại CLB nếu được chứng minh vô tội.

DUY PHONG

Tag: Arsenal

Arsenal chính thức ra mắt Gabriel Jesus

Thứ 2, 04/07/2022 | 16:33
Arsenal xác nhận hoàn tất hợp đồng với tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City với giá 45 triệu bảng, bao gồm phụ phí.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.