PC Đắk Nông: Những nét chính về mảng công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng

PC Đắk Nông: Những nét chính về mảng công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Thứ 2, 23/09/2019 | 18:55
0
Phát huy thành tích, kết quả đạt được, Công ty Điện lực Đăk Nông tiếp tục vươn lên trong công tác kinh doanh & dịch vụ khách hàng (KD& DVKH).

Thứ nhất: Thực hiện tốt tất cả các chỉ tiêu kinh doanh. Tất cả các chỉ tiêu Kinh doanh đều vượt mức kế hoạch Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) giao và luôn ở mức cao, đứng ở tốp đầu trong EVNCPC.

Thứ 2: Thực hiện tốt các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng: Tất cả các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng đều thực hiện hoàn thành kế hoạch EVNCPC giao, đứng đầu trong EVNCPC; nâng cao chỉ tiêu tiếp cận điện năng; tạo thuận lợi nhất trong việc thanh toán tiền điện.

Thực hiện toàn bộ cấp điện mới, ghi chỉ số bằng máy tính bảng. Hoàn thành sớm thay công tơ điện tử, lắp đặt hệ thống thu thập chỉ số công tơ từ xa. Tỷ lệ đo xa đạt xấp xỉ  99,9%.

Truyền thông - PC Đắk Nông: Những nét chính về mảng công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Khách hàng đến làm việc tại PC Đăk Nông.

Thứ 3: Tập trung kiểm tra rà soát, củng cố pháp lý về kinh doanh. Công ty đã tập trung rà soát và củng cố về hợp đồng mua bán điện, cập nhật hợp đồng điện tử. Tập trung rà soát củng cố hệ thống đo đếm điện năng đảm bảo theo quy định. Tăng cường kiểm tra nghiệp vụ tại các Điện lực. Tăng cường kiểm tra sử dụng điện của khách hàng trên toàn địa bàn quản lý, xử lý dứt điểm các vi phạm. Thực hiện nhiều biện pháp tuyên truyền hiệu quả để khách hàng tích cực sử dụng điện tiết kiệm, không vi phạm trong sử dụng điện.

Chưa hết, nhận thức được địa bàn có nhiều khó khăn cho công tác KD&DVKH như:  địa bàn rộng, chia cắt, thời tiết mưa nhiều, kinh tế của tỉnh, của nhân dân còn  nghèo, nhiều khó khăn. Với mục tiêu đạt thành tích cao trong việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh; Nâng cao vượt bậc chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng khách hàng. Ngay từ đầu năm Công ty đã sớm đề ra các chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ, lập các chương trình hành động. Thường xuyên phát động các phong trào thi đua chuyên đề. Thường xuyên đánh giá và khen thưởng nhằm động viên toàn thể CBCNV trong Công ty ra sức phấn đấu, thi đua lao động, khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Có thể nói, trong những năm qua Công ty đã tạo được không khí thi đua sôi nổi, thật sự trong  KD&DVKH. Toàn thể CB CNV, tất cả các đơn vị (các Điện lực cũng như các phòng, xí nghiệp) của Công ty trong thời gian qua đã hết sức nỗ lực, ra sức thi đua, phấn đấu trong công tác KD&DVKH. Chính vì lẽ đó Công ty có được kết quả cao trong công tác KD&DVKH năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019.

Để tiếp tục phát huy những thành tích đạt được và duy trì vị thế đối với mảng công tác KD&DVKH trong 6 tháng cuối năm, PC Đăk Nông tiếp tục phát huy những thành quả, giải pháp, cách làm có hiệu quả trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019 đồng thời tập trung thực hiện tốt, có hiệu quả hơn nữa một số lĩnh vực sau:

- Tập trung thực hiện tốt chỉ tiêu Tỷ lệ truyền tải và phân phối, phấn đấu thực hiện thấp hơn kế hoạch Tổng công ty giao.

- Tiếp tục và tăng cường kiểm tra, rà soát giá bán điện.

- Thực hiện các giải pháp để thuận tiện trong công tác thanh toán.

- Thực hiện có hiệu quả trong công tác đầu tư: Đảm bảo sớm đưa các công trình đầu tư, cải tạo lưới điện vào khai thác. Nhanh chóng thay thế công tơ điện tử, đua vào vận hành trước tiến độ, thực hiện các giải pháp để đảm bảo tỷ lệ online đo xa xấp xỉ 100%.

- Tiếp tục rà soát và củng cố đảm bảo 100% hợp đồng mua bán điện đúng pháp lý, cập nhật hợp đồng điện tử 100%; Tiếp tục rà soát củng cố hệ thống đo đếm điện năng đảm bảo đúng theo quy định 100%.

- Tiếp tục duy trì thời gian trung bình tiếp cận điện năng và cấp điện mới giảm; Tăng cường công tác tuyên truyền về TT CSKH, phấn đấu có ít nhất 90% khách hàng biết đến Tổng đài 19001909; Tăng cường phát triển khách hàng sử dụng App CSKH,.

- Tăng cường chất lượng nguồn nhân lực; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

- Cùng với đó, Công ty đang triển khai lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện thuộc 8 huyện trên địa bàn quản lý, dựa trên kết quả đánh giá để tiếp tục có nhưng giải pháp hợp lý để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tâm An

Điện lực Đắk Nông thăm hỏi cháu bé bị tai nạn điện

Thứ 4, 10/07/2019 | 15:16
Ngày 9/7, đại diện công ty Điện lực Đắk Nông đã đến thăm hỏi, chia sẻ cùng gia đình cháu H. - nạn nhân trong vụ tai nạn điện.

Nhìn lại chặng đường 15 và những dấu ấn của công ty Điện lực Đắk Nông

Chủ nhật, 30/06/2019 | 09:00
15 năm qua cùng với việc nỗ lực lao động, sản xuất kinh doanh hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch và nhiệm vụ chính trị được giao, công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) còn có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....