Pep Guardiola ‘nếm trái đắng’ dù 4 lần tới ‘lều cỏ’ mời Harry Kane

Thứ 7, 19/02/2022 | 11:37
0
HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng từng có 4 lần tiếp cận Harry Kane nhưng đều thất bại.
Thể thao - Pep Guardiola ‘nếm trái đắng’ dù 4 lần tới ‘lều cỏ’ mời Harry Kane

Trong mùa Hè năm ngoái, Man City đã tìm mọi cách để chiêu mộ Harry Kane. Tiền đạo người Anh từng có động thái nổi loạn để đòi Tottenham cho phép ra đi. Mặc dù vậy, cuối cùng Man “xanh” đã thất bại.

Ít ai biết rằng, đội bóng thành Manchester từng đưa ra 4 đề nghị với Tottenham nhưng đều bị từ chối. Spurs đã hét giá 150 triệu bảng ở vụ này nhưng The Citizens không chấp nhận trả cao tới vậy.

Chia sẻ về hành trình tiếp cận Harry Kane, HLV Pep Guardiola cho biết: “Bây giờ bạn có thể nói rằng Harry Kane không tới Man City nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp. Thế nhưng, tôi không dám chắc điều đó trong mùa Hè năm ngoái.

Chúng tôi đã cố gắng tiếp cận Harry Kane nhưng rõ ràng Tottenham không muốn thương vụ này xảy ra. Man City đã đưa ra 4 lời đề nghị và hiểu rằng không thể có được cậu ấy.

Sau đó, chúng tôi buộc phải sử dụng đội hình vốn có, tôi càng không chắc chắn thành công khi CLB thua trước Tottenham và Leicester City.

Tôi chưa bao giờ thất vọng về việc CLB không thể làm được gì trên thị trường chuyển nhượng. Tôi không có ý định gây sức ép cho họ. Khi đàm phán và không thể thống nhất thì chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện trong nội bộ”.

Vào tối nay, Man City sẽ đối đầu với Harry Kane lần đầu tiên kể từ khi tiếp cận vào mùa Hè. Giờ đây, Pep Guardiola vẫn cần một tiền đạo và ông đang hướng tới bổ sung Erling Haaland. Trước đó, CLB cũng ký hợp đồng với Julian Alvarez vào tháng Giêng nhưng vẫn để cầu thủ này thi đấu ở River Plate.

Nói về động thái sắp tới, HLV Pep Guardiola nhấn mạnh rằng luôn phải học cách đối phó với tình hình không như ý trên thị trường chuyển nhượng. Ông cho biết: “CLB luôn phải tiếp tục chạy và không được phép ngừng lại. Nếu như 5 cầu thủ đòi ra đi, bạn cũng phải chuẩn bị phương án đối phó.

Julian Alvarez đã ghi 3 bàn trong trận đấu gần đây của River Plate. Tôi cho rằng Man City đã có bản hợp đồng đáng kinh ngạc. Cậu ấy có cách di chuyển khá giống Jamie Vardy. Chúng ta sẽ cùng chờ xem điều gì xảy ra trong tương lai”.

Trận đấu giữa Man City và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 00h30 đêm nay.

Man City vs Chelsea: Siêu nhân Pep đã tìm ra cách khắc chế 'kryptonite

Thứ 7, 15/01/2022 | 22:46
Thomas Tuchel đã phá hỏng tham vọng giành cú ăn 4 của Pep Guardiola với Man City mùa trước. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Pep dường như đã giành lại thế thượng phong.
Cùng chuyên mục

Bị đuổi hai người, U23 Indonesia "phơi áo" ngày ra quân

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar trong trận đấu mà họ phải chịu 1 phạt đền và 2 thẻ đỏ trực tiếp.

ĐT futsal Việt Nam nhận lợi thế tại chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:35
ĐT futsal Việt Nam được BTC bố trí tập luyện trong khung giờ trùng với thời gian thi đấu 2 trận đầu tiên tại VCK futsal châu Á 2024.

Chủ tịch VFF được bầu làm Trưởng đoàn AFC tại VCK U23 châu Á

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:23
Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn mới đây đã được LĐBĐ châu Á (AFC) trao nhiệm vụ làm Trưởng đoàn AFC tại VCK U23 châu Á 2024.

Hơn 10.000 VĐV tranh tài tại giải chạy bán marathon lớn nhất Việt Nam

Chủ nhật, 14/04/2024 | 17:25
Tây Hồ marathon 2024 là giải chạy bán marathon lớn nhất Việt Nam thu 10.000 VĐV tranh tài ở các nội dung.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.