Petr Cech thừa nhận sự thật đau lòng ở Chelsea khi bị trừng phạt

Thứ 2, 14/03/2022 | 13:44
0
Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Petr Cech thừa nhận CLB không biết có đủ lực để hoạt động tới cuối mùa giải hay không.
Thể thao - Petr Cech thừa nhận sự thật đau lòng ở Chelsea khi bị trừng phạt

Sau khi tỷ phú Abamovich bị phong tỏa tài sản, Chelsea đã thực sự gặp khó. Mặc dù được cấp giấy phép hoạt động nhưng họ bị hạn chế rất nhiều. CLB không được bán vé cho người hâm mộ và buộc phải đóng cửa các cửa hàng bán đồ lưu niệm và trang phục thể thao.

Ngoài ra, ngân quỹ để Chelsea hoạt động cũng rất eo hẹp, khi CLB không có nguồn thu ở thời điểm này. Trước tình hình đó, giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Petr Cech thừa nhận CLB không biết có đủ lực để hoạt động tới cuối mùa giải hay không.

Cựu danh thủ này cho biết: “Tôi thừa nhận rằng giờ đây, chúng tôi chỉ biết ngày nào hay ngày đó. Quyền quyết định không nằm trong tay chúng tôi. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, với hy vọng rằng chúng tôi đủ lực để hoạt động tới cuối mùa giải.

Rõ ràng, chúng tôi đang ở tình cảnh rất khó khăn. Chelsea đang thi đấu ở Premier League, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tôi tin chúng tôi vẫn có thể kết thúc mùa giải nhưng cần tới sự chung tay của mọi người và cả Ban tổ chức Premier League.

Chúng tôi có rất nhiều câu hỏi nhưng không tìm ra được câu trả lời. Vì vậy, đội bóng đang tập trung vào những thứ có thể kiểm soát được. Đó là mọi người cần hỗ trợ nhau trong tập luyện và thi đấu. Đó là điều duy nhất mà chúng tôi có thể làm được. Đội bóng đang rất cần sự hỗ trợ”.

Petr Cech cũng bác bỏ quan điểm cho rằng triều đại của ông chủ Abramovich đã làm ô uế hình ảnh Chelsea. Ông nói thêm: “Tôi có nghe ai đó nói rằng cần phải xóa sạch những gì chúng tôi xây dựng trong 19 năm qua.

Vấn đề không chỉ là tiền. Nó là sự nỗ lực cống hiến, chăm chỉ của cả tập thể. Các cầu thủ đã cố gắng chiến đấu tới giọt mồ hôi cuối cùng để làm nên thành công của CLB như ngày hôm nay.

Chúng tôi luôn đảm bảo quy tắc về công bằng tài chính. Tôi tin rằng những điều này sẽ không bị lãng quên”.

Cựu thủ môn người CH Séc cũng hy vọng những thành viên của Chelsea có thể nhận được lương trong thời điểm khó khăn này. Ông chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng những thành viên của Chelsea có thể nhận lương để đảm bảo cuộc sống của họ. Nhưng tôi chẳng dám chắc bao giờ điều đó mới xảy ra. Tôi chẳng biết mặt mũi giấy phép đặc biệt nó thế nào nữa”.

Tag: Chelsea

Chelsea & chiến thắng quả cảm của những cầu thủ triệu phú

Thứ 2, 14/03/2022 | 09:37
Giữa bộn bề bất ổn, các cầu thủ Chelsea đã cho thấy sự chuyên nghiệp và tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Chiến thắng 1-0 trước Newcastle mang tới rất nhiều ý nghĩa.
Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan đứng bét bảng, sớm về nước tại giải U23 châu Á 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:36
Tối 22/4, U23 Thái Lan thua Tajikistan 0-1, qua đó nói lời chia tay U23 châu Á 2024 ngay từ vòng bảng.

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Thắng đậm U23 Jordan để đi tiếp, HLV Shin Tae Yong 'nổ' vang trời

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:40
HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự vui mừng sau khi các học trò giành chiến thắng đậm trước U23 Jordan trong buổi họp báo sau trận.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.