'Ổ nhện' thuê xe ôm làm 'vệ tinh' cảnh giới khắp nơi

'Ổ nhện' thuê xe ôm làm 'vệ tinh' cảnh giới khắp nơi

Thứ 6, 26/07/2013 | 16:16
0
Khách có quốc tịch châu Á vào tiệm hớt tóc được một dàn tiếp viên trẻ, đẹp xếp hàng chờ phục vụ.

Vừa ý người nào, khách chỉ cần chỉ tay rồi cùng "chân dài" lên lầu "mây mưa". Để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, bên trong tiệm hớt tóc, "tú bà" Trang cho xây dựng hệ thống phòng ở trên tầng lầu khá kiên cố và thiết lập một mạng lưới tai mắt theo dõi ở khắp nơi.

Ổ mại dâm chân dài núp bóng tiệm hớt tóc

Ngày 23/7, cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình (TP.HCM) ra quyết định tạm giữ hình sự "tú bà" Tăng Thị Thu Trang (34 tuổi, quê Long An, tạm trú quận Tân Bình) để điều tra làm rõ về hành vi tổ chức mua bán mại dâm và ra quyết định xử phạt hành chính 8 gái mại dâm là nhân viên của tiệm hớt tóc VIP (số 12A đường Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình) do "tú bà" Trang điều hành.

Theo thông tin điều tra ban đầu, thời gian gần đây, công an phường 4 (quận Tân Bình), cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình nhận được hàng loạt phản ánh của người dân về tiệm hớt tóc VIP tổ chức hoạt động mua bán dâm cho khách người nước ngoài. Mỗi ngày, tiệm hớt tóc này đón tiếp hàng chục vị khách. Điều khiến người dân bức xúc dù là một tiệm hớt tóc bình thường, nhưng bên trong tiệm lúc nào cũng có 8 cô gái trẻ, ăn mặc sex đứng ở cửa đón khách.

Từ thông tin phản ánh của người dân, công an phường 4 liền cử lực lượng xuống địa bàn nắm tin tức. Qua xác minh, công an phường phát hiện tại tiệm hớt tóc VIP đang có các hoạt động kinh doanh vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Thâm nhập tìm hiểu, lực lượng công an phường xác định chủ của tiệm hớt tóc này đang điều hành một tụ điểm mại dâm chân dài trẻ, đẹp chuyên phục vụ khách có quốc tịch châu Á. Nhận thấy tiệm hớt tóc này gây mất tình hình an ninh trật tự, góp phần làm phát triển tệ nạn mại dâm, công an phường 4 liền báo cáo sự việc lên công an quận Tân Bình để tiến hành triệt phá.

Pháp luật - 'Ổ nhện' thuê xe ôm làm 'vệ tinh' cảnh giới khắp nơi

Các nữ nhân viên bị đưa về trụ sở cơ quan CSĐT làm việc. (Ảnh cơ quan CSĐT cung cấp)

Để triệt phá ổ mại dâm trá hình này, cơ quan CSĐT đã tung nhiều mũi trinh sát hình sự bám địa bàn, theo dõi mọi động tĩnh của tiệm hớt tóc này. Sau nhiều ngày theo dõi sát sao, trưa 22/7, các mũi trinh sát hình sự báo về cơ quan CSĐT tại tiệm hớt tóc này đang diễn ra hành vi mua bán dâm. Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT liền phối hợp với công an phường 4 lên kế hoạch triệt phá. Vào lúc 16h30' cùng ngày, cơ quan CSĐT cùng lực lượng công an phường bất ngờ đột kích vào tiệm hớt tóc VIP.

Do phương án đột kích được cơ quan CSĐT chuẩn bị từ trước nên lực lượng bảo vệ của tiệm hớt tóc đều bị khống chế. Khi thấy lực lượng công an, những cô gái chân dài ăn mặc sex trong tiệm bỏ chạy tán loạn. Nhận định các phòng trên lầu đang diễn ra hoạt động bán dâm, cơ quan CSĐT liền nhanh chóng kiểm tra tất cả các phòng. Đúng như nhận định của cơ quan CSĐT, tại một phòng trên tầng, cơ quan điều tra bắt quả tang một nữ nhân viên của tiệm hớt tóc VIP đang thực hiện hành vi bán dâm cho một vị khách mang quốc tịch Trung Quốc.

Thuê đội ngũ xe ôm làm "vệ tinh" cảnh giới ở khắp nơi

Tiến hành làm việc với nữ nhân viên bán dâm bị bắt quả tang, cơ quan CSĐT xác định nữ nhân viên này tên T.T.H. (quê miền Tây, nhân viên chính tại tiệm hớt tóc VIP, tạm trú tại quận Tân Bình). Nữ nhân viên này bán dâm cho vị khách người Trung Quốc với giá 500 ngàn đồng/lần. Ngay sau đó, nữ nhân viên này được đưa xuống tầng trệt, nơi có gần 10 nhân viên chân dài khác đang bị lực lượng trinh sát hình sự tạm giữ. Qua xác minh, cơ quan CSĐT xác định chủ của tiệm hớt tóc này là Tăng Thị Thu Trang.

Sau khi khám xét toàn bộ tiệm hớt tóc VIP, cơ quan CSĐT đã đưa chủ tiệm, hai người mua bán dâm, cùng nhiều nhân viên của tiệm về trụ sở để làm việc. Tại đây, các nhân viên của tiệm hớt tóc trên khai nhận, Trang chính là "tú bà" trực tiếp điều hành, quản lý đường dây mua bán dâm tại tiệm hớt tóc VIP.

Từ những chứng cứ này, cơ quan CSĐT tiến hành lấy lời khai đối với "tú bà" Trang. Tuy nhiên, "tú bà" Trang một mực chối tội. Sau đó, trước những chứng cứ không thể chối cãi của cơ quan CSĐT, "tú bà" Trang phải cúi đầu thừa nhận các nhân viên của mình có tham gia bán dâm cho khách thời gian qua. "Tú bà" Trang cũng thừa nhận mình đã có hành vi chứa chấp, tổ chức mại dâm.

Khai nhận về việc thiết lập, điều hành đường dây mại dâm tại tiệm hớt tóc VIP, "tú bà" Trang cho biết để hoạt động mại dâm núp bóng trong tiệm hớt tóc được an toàn, Trang bỏ tiền thuê một đội ngũ xe ôm làm "vệ tinh" cảnh giới. Đội ngũ xe ôm này có nhiệm vụ để ý các lực lượng công an, dân phòng, các lực lượng chức năng  đi tuần tra, kiểm soát địa bàn. Bên cạnh đó, đội ngũ xe ôm này còn có nhiệm vụ đưa khách đến và chở đi khi có yêu cầu.

Để đáp ứng nhu cầu "thưởng thức món ăn lạ", "tú bà" Trang tuyển về 8 chân dài trẻ, đẹp từ các tỉnh miền Tây, ăn mặc bốc lửa để làm việc tại tiệm hớt tóc. Hàng ngày, các chân dài này ngồi trước cửa tiệm để đợi khách. Do việc bán dâm cho khách Việt rất dễ bị công an phát hiện nên "tú bà" Trang chỉ đón tiếp khách là người nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... Sau khi ngã giá bán dâm thành công, nữ tiếp viên sẽ đưa khách lên tầng trên để "vui vẻ" tới bến.

Cơ quan CSĐT cho biết, "tú bà" Trang mở tiệm hớt tóc VIP hoạt động khoảng 2 năm nay. Tại đường dây bán dâm do mình điều hành, "tú bà" Trang quy định mỗi lần bán dâm cho khách ngoại là 500 ngàn đồng/lượt. Sau mỗi lần dẫn khách "ngoại" lên phòng, tiếp viên phải đóng lại 200 ngàn đồng tiền lệ phí cho "tú bà" Trang. Để tránh cho các nhân viên của mình có ý đồ "kiếm thêm", "tú bà" Trang cho đàn em theo dõi sát sao, nếu nhân viên nào làm trái quy định, có ý đồ kiếm tiền riêng sẽ bị xử lý ngay.                  

Từng bị xử phạt vì kinh doanh sai phép

Ngày 23/7, cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết qua rà soát hồ sơ đối tượng, cơ quan CSĐT phát hiện "tú bà" Trang từng bị xử phạt về hành vi kinh doanh không đúng giấy phép và để xảy ra tệ nạn xã hội tại cơ sở kinh doanh của mình. Hiện "tú bà" Trang đang bị tạm giữ để điều tra, làm rõ về hành vi tổ chức mại dâm.

HỒ NAM

Nhiều chủ tịch phường tạm 'mất chức' vì mại dâm hoành hành

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:26
Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân yêu cầu quận Bình Thạnh cùng huyện Bình Chánh tạm đình chỉ công tác chủ tịch các phường, xã để xảy ra tình trạng mại dâm và xây nhà trái phép gây bức xúc dư luận trong thời gian qua.

Đồ Sơn, Quất Lâm lại rón rén... mại dâm

Thứ 5, 25/07/2013 | 07:30
Tới Đồ Sơn, hỏi từ anh xe ôm, chủ nhà nghỉ, chị phục vụ phòng… một câu “Ghét ai nhất?”, câu trả lời là: Ông Phạm Ngọc Dũng - Phó Trưởng phòng Chính sách phòng, chống mại dâm, Cục Phòng, chống tệ nạn xã hội.

Những kiểu dịch vụ mại dâm quái dị nhất thế giới

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:08
Với đặc thù riêng biệt mà mỗi kiểu nhà chứa U70, gái mại dâm trăm ký hay nhà thổ lừa cái... lại có một nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Thấy gì khi truy quét động mại dâm trá hình?

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:46
Hình thức là quán cà phê, karaoke, gội đầu, tẩm quất, spa… nhưng khi các cơ quan chức năng ập vào kiểm tra lại phát hiện hành vi mua bán dâm.

Chống mại dâm như chống lại cối xay gió

Thứ 5, 18/07/2013 | 07:37
Mại dâm là một nghề có lịch sử gần như đồng thời với sự ra đời của con người. Khi hợp pháp hóa mại dâm, các bệnh xã hội cũng giảm đi và cơ quan quản lý cũng dễ dàng hơn trong thực thi nhiệm vụ bảo vệ trật tự xã hội.
Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.