Phạm Hồng Trị - Chàng trai IT đa tài - CEO công ty thiết kế Website Profast

Phạm Hồng Trị - Chàng trai IT đa tài - CEO công ty thiết kế Website Profast

Thứ 6, 03/09/2021 | 17:25
0
Đẹp trai, đa tài, lại học giỏi, gặp gỡ ngay CEO Phạm Hồng Trị của công ty thiết kế website PROFAST để khám phá một góc nhìn mới lạ về trai IT nhé!

Chàng trai IT đa tài

Nếu bạn vẫn quan niệm trai IT là khô khan, nhàm chán và không tâm lý, thì hãy đến Công ty thiết kế Website Profast, chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn chàng trai Phạm Hồng Trị – IT đẹp trai, đa tài và còn chăm chỉ làm việc đúng chuẩn con nhà người ta nữa.

Như bao cậu con trai thích chơi game và mày mò máy móc, Phạm Hồng Trị cũng bén duyên với Công nghệ thông tin (CNTT) đầy bất ngờ. “Thật ra lúc đó Trị chỉ thích game thôi chứ cũng chưa biết học CNTT chính xác là học gì. Vào đại học để có cái nghề và tiểm hiểu sâu về công nghệ thông tin, lúc đó Trị chỉ nghĩ học ngành này ra chắc mình sẽ không thất nghiệp đâu nhỉ? Sau đó, Trị có gọi điện cho các anh chị đi trước để tư vấn để tham khảo thêm thông tin về nhà trường, về ngành học. Càng tìm hiểu Trị càng say mê với CNTT và quyết định nó sẽ là hướng đi cho mình”, Hồng Trị chia sẻ về lý do theo đuổi ngành học “ việc nhẹ, lương cao”. Và quyết tâm trở thành 1 CEO công nghệ và một anh chàng CEO công ty Thiết kế website chuyên nghiệp.

Ngay khi nhận được cái giấy báo điểm, Hồng Trị đã nộp hồ sơ vào trường mình thích với bao mong đợi, với thành tích đầu vào tốt, Hồng Trị được nhận vào lớp chất lượng cao của nhà trường. Không chỉ giữ học lực tốt trong học tập, Hồng Trị còn luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa của nhà trường. Bất cứ cô gái nào cũng sẽ xiêu lòng trước hình ảnh Hồng Trị đa tài và chìm vào cảm xúc lúc Anh đang giúp các bạn nữ về máy tính và làm mấy cái lặt vặt tính toán về excel hay word. Nhiều tài lẻ, học lực tốt, ngoại hình chuẩn soái ca, Hồng Trị Luôn hướng tới hình ảnh của một lập trình viên năng động.

Kết nối - Phạm Hồng Trị - Chàng trai IT đa tài - CEO công ty thiết kế Website Profast

Sau khi kết thúc chương trình học ở giảng đường anh lao đầu vào kinh doanh và phát triển kỹ năng trong nhiều năm sau đó trở thành người hỗ trợ các công ty khởi nghiệp.

Với tất cả niềm đam mê lập trình và kinh nghiệm trong nhiều năm trời. Anh chia sẻ rằng hiện tại website trên thị trường Việt Nam đa phần hầu như là bảo mật rất kém và thường thì 10 website chỉ đặt được hiệu quả 1, 2 website thôi. Cần phải có 1 người đi trước dẫn đường thì website mới có hiệu quả được. Và CEO Phạm Hồng Trị - Công ty thiết kế website Profast sẵn sàng giúp đỡ các công ty khởi nghiệp có thể đạt được hiểu quả tốt nhất, và điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra kết nối doanh nghiệp với hoạt động công nghệ là mục tiêu và cũng là động lực để Phạm Hồng Trị nỗ lực kiến tạo và kiên trì với con đường lập trình, Dịch vụ Seo và Maketing của mình. Khi còn là sinh viên, anh đã thực hiện các dự án nghiên cứu phối hợp với các doanh nghiệp và hiệp hội doanh nhân ở Việt Nam về bảo mật thông tin và Maketing Online.

Trong giảng đường, CEO Phạm Hồng Trị chủ động mời các chuyên gia, bạn đồng học cùng nghiên cứu và phụ trách nhằm chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên khóa dưới. Chính cách làm việc có sự gắn kết giữa 3 bên “nhà trường - doanh nghiệp - sinh viên” này đã đem lại nhiều phản hồi tích cực và sự thích thú cho sinh viên và câu lạc bộ khi được tiếp xúc với các công nghệ mới trong lĩnh vực CNTT.

Cân đỉnh cả việc học tập phát triển cái mới và làm việc

Kết nối - Phạm Hồng Trị - Chàng trai IT đa tài - CEO công ty thiết kế Website Profast (Hình 2).

Như đã chia sẻ, hiện tại ngoài việc làm và điều hành công ty thì Hồng Trị còn kết hợp cả việc học tập và phát triển thêm những công nghệ mới của nước ngoài. Mau chóng đem công nghệ Việt Nam lên tầm cao mới. Để giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận các công cụ tốt nhất có thể. Giúp việc quản lý và điều hành doanh nghiệp một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Chia sẻ về khát vọng của mình, CEO Phạm Hồng Trị tỏ niềm vui khi trở thành người chia sẻ và truyền cảm hứng cho những thế hệ chuyên gia công nghệ thông tin và kỹ sư lập trình website vừa có tay nghề chuyên môn cao, phẩm chất tốt, thành thạo ngoại ngữ, luôn sẵn sàng cập nhật kiến thức mới nhất về công nghệ. Đó sẽ là những người trẻ can đảm, xông xáo, chủ động dấn thân và nắm bắt các cơ hội học tập, phát triển bản thân.

Thu Nam

Hé lộ thành công của doanh nhân 9X Nguyễn Thanh Quang

Thứ 2, 30/08/2021 | 17:01
Sinh năm 1991, Nguyễn Thanh Quang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Đà Nẵng.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Vì sao gần đây mưa đá "to như quả trứng" liên tiếp xảy ra ở miền Bắc?

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:26
Trên thực tế, các hiện tượng thời tiết cực đoan như dông lốc, sấm sét hay mưa đá... vẫn xuất hiện những năm qua.

Bản tin 25/4: Thường xuyên tắm muộn, nữ sinh 20 tuổi bị liệt tay

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:00
Thường xuyên tắm muộn, nữ sinh 20 tuổi đột ngột bị liệt tay; Căng mình cực cứu chữa nam thanh niên đuối nước ở Quảng Nam...