HH Phạm Hương lên tiếng về nghi vấn sang Mỹ kết hôn với đại gia

HH Phạm Hương lên tiếng về nghi vấn sang Mỹ kết hôn với đại gia

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 04/09/2018 | 12:45
1
Hoa hậu Phạm Hương cho biết, thời gian tới cô sẽ tạm dừng các hoạt động showbiz, sang Mỹ chữa bệnh và học điện ảnh. Cô cũng lên tiếng về việc sang Mỹ để kết hôn với đại gia giấu mặt.

Mới đây, người đại diện của Phạm Hương cho hay, Hoa hậu đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Cô đã bị bệnh về tuyến giáp vài năm nay.

Trước đó, Phạm Hương từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

Hoa hậu cho biết, dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm lý của bản thân nên cô quyết định dành một thời gian sang Mỹ để điều trị. Đi cùng Phạm Hương trong chuyến đi lần này là mẹ cô.

Sự kiện - HH Phạm Hương lên tiếng về nghi vấn sang Mỹ kết hôn với đại gia

Hoa hậu Phạm Hương.

Theo đó, Phạm Hương khẳng định không ngại việc tạm dừng showbiz sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân. Thời gian ở Mỹ, cô cho rằng sẽ là cơ hội để bản thân mở mang thêm mối quan hệ và kiến thức.

Cụ thể, cô sẽ gặp gỡ một số đối tác quốc tế về lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Người đẹp cũng dự định học một khoá ngắn hạn về điện ảnh trước khi trở về Việt Nam.

Trước tuyên bố tạm dừng showbiz chữa bệnh, nhiều người lại cho rằng Phạm Hương sang Mỹ kết hôn với đại gia. Thời gian qua, hoa hậu vướng tin đồn hẹn hò vị đại gia Việt kiều đã ly hôn và có 2 con riêng.

Khi được hỏi: Có thông tin cho rằng, Phạm Hương sang Mỹ để làm đám cưới với bạn trai đại gia, có đúng không? Cô cho hay: "Suốt thời gian qua, tôi đã dành nhiều tâm sức cho công việc. Hiện tại, tôi muốn dành nhiều thời gian cho sức khoẻ, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình.

Về căn bệnh, tuy không quá nguy hiểm nhưng làm sức khoẻ tôi kém và hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn. Ở tuổi 27, tôi muốn sống cho gia đình, cho bản thân nhiều hơn”.

Hoa hậu Phạm Hương "tái xuất" ngọt ngào sau hàng loạt scandal

Thứ 5, 26/07/2018 | 19:00
Sau thời gian "ngụp lặn" trong thị phi, ồn ào, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tái xuất với hình ảnh khác lạ tại một sự kiện.

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ lý do “xóa sổ” Facebook cá nhân

Thứ 4, 13/06/2018 | 15:09
Đã có rất nhiều nghi vấn đặt ra trước việc Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tuyên bố đóng cửa trang Facebook cá nhân. Trước đồn đoán của dư luận, người đẹp gốc Hải Phòng đã lên tiếng.

Hoa hậu Phạm Hương nhắn nhủ fan trước khi tuyên bố “xóa sổ” Facebook cá nhân

Thứ 2, 11/06/2018 | 10:55
Sau thời gian tạm khóa trang Facebook cá nhân, mới đây Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều fan tiếc nuối khi chính thức đóng cửa mạng xã hội này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.