Phạm Hương lộ ảnh có con và chuyện sao Việt

Phạm Hương lộ ảnh có con và chuyện sao Việt "bỗng dưng" làm mẹ dù thề thốt mình không mang bầu

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 25/12/2019 | 13:34
0
Từng khẳng định mình không mang thai mà sang Mỹ để chữa bệnh nên khi Phạm Hương khoe có con trai, nhiều người khá bất ngờ. Bên cạnh Phạm Hương thì loạt sao nữ Việt cũng từng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với thông tin đã trở thành "mẹ bỉm sữa". Nhưng trước đó, họ từng thề thốt, khẳng định mình không mang bầu. Vậy vì sao họ lại nói dối khán giả?

Cách đây 1 năm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz Việt và sang Mỹ chữa bệnh. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, nhiều người cho rằng, cô đang có thai và sang Mỹ để chuẩn bị sinh con.

Sự kiện - Phạm Hương lộ ảnh có con và chuyện sao Việt 'bỗng dưng' làm mẹ dù thề thốt mình không mang bầu

Phạm Hương từng dính tin đồn mang thai và sang Mỹ sinh con.

Nhưng Phạm Hương né tránh chuyện mình đang mang bầu và nói rằng: "Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn, hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu".

Nói về thông tin này, quản lý của Hoa hậu Phạm Hương cho biết: “Thời điểm đi Mỹ cô chữa bệnh tuyến giáp cho dứt điểm vì điều trị trước đó ở Singapore chưa khỏi hẳn, và đồng thời dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Con cái có được là duyên trời. Suốt thời gian qua, cô không chia sẻ về thông tin mang thai, hay sinh con là để tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. Cô không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi. Thời điểm hiện tại, cô thấy đủ để khoe với mọi người về đứa con đầu lòng mà cô hết mực yêu quý”.

Sự kiện - Phạm Hương lộ ảnh có con và chuyện sao Việt 'bỗng dưng' làm mẹ dù thề thốt mình không mang bầu (Hình 2).

Mới đây nhất, cô khoe ảnh con trai dịp Giáng sinh 2020.

Tuy nhiên, thông tin Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe có con trai sau nhiều lần "thề thốt" thông tin này không đúng khiến khán giả bức xức, họ cho rằng, Phạm Hương đã nói dối. Có người cho rằng, việc có con là việc vui, đáng chúc mừng, vì sao Phạm Hương lại "nói dối không chớp mắt" như vậy?

Không chỉ Phạm Hương mà showbiz Việt có rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng đặc biệt là các nghệ sĩ nữ lựa chọn giữ kín cả chuyện có thai và sinh con. Đa số họ đều đợi tới thời điểm thích hợp mới quyết định thoải mái công khai chuyện này tới với khán giả. Có thể kể đến như: Nhã Phương, Giang Hồng Ngọc, Hiền Thục, Maya, Việt Trinh...

Chia sẻ với Người Đưa Tin, chuyên gia văn hóa Minh Huyền cho hay: "Theo tâm lý chung của người nổi tiếng thì các nghệ sĩ ngại khoe chuyện cá nhân sợ bị mọi người soi mói, nhiều người muốn sống một cuộc sống bình yên bên gia đình nên họ ngại công khai chuyện cá nhân.

Nhưng như vậy thì nên im lặng hơn là việc phân trần "tôi không mang bầu", rồi một thời gian sau đó lại nói có con. Như vậy là lừa dối khán giả. Có bầu, mang thai là chuyện vui, nếu không thừa nhận thì cũng không nên "nói dối không chớp mắt" như vậy, sẽ khiến khán giả cảm thấy bị lừa dối".

Sự kiện - Phạm Hương lộ ảnh có con và chuyện sao Việt 'bỗng dưng' làm mẹ dù thề thốt mình không mang bầu (Hình 3).

Nhã Phương cũng từng im lặng sau những tin đồn mang thai, sinh con. Hiện tại, cô và Trường Giang đã thoải mái chia sẻ về con gái đầu lòng.

Sự kiện - Phạm Hương lộ ảnh có con và chuyện sao Việt 'bỗng dưng' làm mẹ dù thề thốt mình không mang bầu (Hình 4).

Giang Hồng Ngọc cũng giữ kín về thông tin làm mẹ của mình.

Nghệ sĩ trẻ Minh Trang thì cho PV biết: "Đúng là nhiều nghệ sĩ thường bí mật chuyện đời tư như chuyện tình yêu, kết hôn, mang bầu, sinh con.. là do họ muốn có một cuộc sống bình yên, không ồn ã. Do lựa chọn cá nhân thôi, biết là khán giả có yêu mới quan tâm nhưng nhiều người đã bị làm phiền bởi đời tư bị phơi bày quá nhiều. Tôi không nhận xét về cách sống của họ, có thể các nghệ sĩ đàn chị tránh những ồn ào nên họ bí mật những thông tin đó".

 

Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận đã sinh con trai sau một năm giấu kín

Thứ 3, 24/12/2019 | 20:23
Con trai của Hoa hậu Phạm Hương đã tròn 1 tuổi, và người đẹp đã khoe hình ảnh của cậu bé vào đúng dịp Giáng sinh 2019.

Số phận khác biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thùy Lâm, Phạm Hương và H'Hen Niê

Thứ 5, 05/12/2019 | 09:10
Sau khi đăng quang, Thùy Lâm và Phạm Hương đều rút lui khỏi showbiz để tận hưởng cuộc sống an nhàn. H'Hen Niê làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt khi lọt vào top 5 Miss Universe.

Loạt bất động sản và biệt thự siêu sang của Hoa hậu Phạm Hương sau khi sang Mỹ "ở ẩn"

Thứ 6, 20/09/2019 | 10:00
Không chỉ có nhiều bất động sản trong nước, Hoa hậu Phạm Hương còn có một căn biệt thự siêu sang trên đất Mỹ. Đây là tổ ấm của nàng Hậu sau khi bị đồn sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.