Phạm Hương, Mâu Thủy, Phương Mỹ Chi... từng bị khán giả chỉ trích cư xử không phù hợp nơi công cộng

Phạm Hương, Mâu Thủy, Phương Mỹ Chi... từng bị khán giả chỉ trích cư xử không phù hợp nơi công cộng

Thứ 6, 14/02/2020 | 09:00
0
Hôm 9/2, thông qua chức năng Instagram Story, Á hậu Mâu Thủy đăng ảnh ngồi gác chân lên ghế phía trước ở rạp chiếu phim. Hành động này bị chỉ trích kém văn hóa dù khu vực xung quanh không có khán giả.

Á hậu Mâu Thủy:  

Giải trí - Phạm Hương, Mâu Thủy, Phương Mỹ Chi... từng bị khán giả chỉ trích cư xử không phù hợp nơi công cộng

Hôm 9/2, thông qua chức năng Instagram Story, Á hậu Mâu Thủy đăng ảnh ngồi gác chân lên ghế phía trước ở rạp chiếu phim. Hành động này bị chỉ trích kém văn hóa dù khu vực xung quanh không có khán giả. Một tài khoản viết: "Cấm gác chân lên ghế là quy định rồi. Chị ấy làm vậy là hoàn toàn sai". Người khác đồng tình, nói thêm: "Mâu Thủy là người của công chúng thì nên giữ hình tượng".

Giải trí - Phạm Hương, Mâu Thủy, Phương Mỹ Chi... từng bị khán giả chỉ trích cư xử không phù hợp nơi công cộng (Hình 2).


Ngay sau đó, người đẹp 28 tuổi đã phản hồi: "Cái này là giơ chân lên cao khi chưa có ai vào rạp, rồi chụp. Có thể do góc chụp nên thấy thế. Chứ gác chân vậy mình coi phim kiểu gì". Tiếp đó, khi thành viên mạng yêu cầu cô xin lỗi, Mâu Thủy trả lời rằng: "Có lỗi gì đâu mà phải xin qua xin lại. Người nào dễ dàng nói xin lỗi là người rất hay làm ra lỗi. Và xin đính chính mình chưa từng xin lỗi mấy vụ việc thời gian gần đây nhé. Vì sao ư? Not my bad (Không phải lỗi của mình)".

Ca sĩ Bảo Thy:

Giải trí - Phạm Hương, Mâu Thủy, Phương Mỹ Chi... từng bị khán giả chỉ trích cư xử không phù hợp nơi công cộng (Hình 3).

Ca sĩ Bảo Thy từng bị phàn nàn tương tự Mâu Thủy. Trong chuyến du lịch Singapore cách đây vài tháng, giọng ca Công chúa bong bóng chia sẻ bức ảnh đạp chân lên ghế ở công viên ngoài trời. Khi một thành viên nhắc nhở: "Chị ơi, ghế họ ngồi mà chị đặt chân lên vậy chị? Đây là khu công cộng chứ phải nhà chị đâu", cô đã đáp lại: "Anh bảo vệ chụp cho chị đó em ơi. Mưa nên nệm ướt chị ngồi trên là theo chỉ đạo của anh bảo vệ. Vậy là đủ lịch sự chưa bé?".

Phạm Hương:

Giải trí - Phạm Hương, Mâu Thủy, Phương Mỹ Chi... từng bị khán giả chỉ trích cư xử không phù hợp nơi công cộng (Hình 4).

Tháng 10 năm ngoái, Phạm Hương bị phản ứng trái chiều vì ngồi lên bí ngô tạo dáng trong khi trước cổng nông trại Dell'Osso Family Farms ở California (Mỹ) có ghi dòng chữ: "Không ngồi lên bí ngô". Giải thích cho hành động này, hoa hậu 9X nói: "Mình tập trung quay video nên không để ý biển phía sau. Lần sau sẽ cẩn thận hơn".

Phương Mỹ Chi:

Giải trí - Phạm Hương, Mâu Thủy, Phương Mỹ Chi... từng bị khán giả chỉ trích cư xử không phù hợp nơi công cộng (Hình 5).

Khán giả cho rằng Phương Mỹ Chi mặc crop-top đi cúng Tổ nghề với Quang Lê là không phù hợp. Ngay sau đó giọng ca tuổi teen đã phải lên tài khoản cá nhân giải thích: "Dạ vì em đang đi học. Ba gọi qua bất chợt, em đi liền chứ không biết hôm nay thắp hương Tổ nghiệp".

Sĩ Thanh: 

Giải trí - Phạm Hương, Mâu Thủy, Phương Mỹ Chi... từng bị khán giả chỉ trích cư xử không phù hợp nơi công cộng (Hình 6).

Bộ ảnh ăn mặc hở hang phản cảm trước Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà vào năm 2018 của Sĩ Thanh gây phẫn nộ dữ dội. Khi đó, cô hứng chịu vô số chỉ trích vì còn tạo dáng uốn éo trước những địa danh mang tính lịch sử này. Trả lời Zing.vn, quản lý nữ ca sĩ nói: "Bộ hình thuộc một dự án mà Sĩ Thanh tham gia. Khi chụp ảnh, nhân vật chính đứng cách xa những địa điểm văn hóa chứ không gần như cảm nhận của người xem ảnh. Có thể góc chụp khiến mọi người cảm thấy phản cảm". 

T.D (t/h)

 

Lộ diện chân dung chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương?

Thứ 3, 14/01/2020 | 13:00
Cho đến thời điểm này, tin đồn về danh tính chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Phạm Hương lộ ảnh có con và chuyện sao Việt "bỗng dưng" làm mẹ dù thề thốt mình không mang bầu

Thứ 4, 25/12/2019 | 13:34
Từng khẳng định mình không mang thai mà sang Mỹ để chữa bệnh nên khi Phạm Hương khoe có con trai, nhiều người khá bất ngờ. Bên cạnh Phạm Hương thì loạt sao nữ Việt cũng từng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với thông tin đã trở thành "mẹ bỉm sữa". Nhưng trước đó, họ từng thề thốt, khẳng định mình không mang bầu. Vậy vì sao họ lại nói dối khán giả?
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.