Phản ánh điều hòa mới mua bị lỗi, khách hàng bị nhân viên chửi thề

Phản ánh điều hòa mới mua bị lỗi, khách hàng bị nhân viên chửi thề

Thứ 3, 26/07/2016 | 18:56
0
Phản ánh về chiếc điều hòa mới mua bị lỗi không sử dụng được, nữ khách hàng đã bị nhân viên chăm sóc khách hàng nhắn tin chửi thề.

Thời tiết ngày hè nắng nóng, nhất là gia đình có con nhỏ thì thiết bị chống nóng hữu hiệu là những chiếc điều hòa. Chính vì thế việc các gia đình ra siêu thị điện máy mua sắm điều hòa cũng là điều tất yếu.

Thế nhưng, không phải sản phẩm mới nào mua về cũng sử dụng được do có nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan. Như câu chuyện của chị Cao Nhung (Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội) phản ánh trên tờ Trí Thức Trẻ mới đây khiến nhiều người dùng mạng bức xúc.

Theo nội dung mà chị Nhung chia sẻ, ngày 11/7 chị Nhung và chồng đã quyết định đặt mua từ siêu thị MediaMart (chi nhánh Hai Bà Trưng – Hà Nội) một chiếc điều hòa nhãn hiệu Gree, công suất 900 BTU với giá 6.490.000 đồng.

Sau khi đặt đơn hàng qua điện thoại, chị Nhung được nhân viên đến lắp đặt, tính tổng cả chi phí lắp đặt gia đình phải trả là 7.600.000 đồng.

Pháp luật - Phản ánh điều hòa mới mua bị lỗi, khách hàng bị nhân viên chửi thề

Chiếc điều hòa mà gia đình chị Nhung lắp đặt (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Mới lắp đặt chiếc điều hòa thì đến ngày 24/7 chị Nhung đã ngay lập tức gọi điện thoại phản ánh chiếc điều hòa không thể làm mát phòng với bộ phận chăm sóc khách hàng, sau đó được nhân viên đến bảo dưỡng.

Thế nhưng, trong lần bảo dưỡng đầu tiên nhân viên cho biết có thể việc lắp đặt dẫn đến gas bị rò rỉ nên điều hòa không mát. Sau khi bơm ga, nhân viên bảo dưỡng cho rằng 5 phút nữa sẽ mát nhưng thực tế thì điều hòa không phát huy tác dụng.

Chia sẻ trên tờ Trí Thức Trẻ giọng đầy bức xúc, chị Nhung nói thêm nhân viên bảo dưỡng đổ lỗi do phòng của gia đình chị quá nóng nên không mát được, thế nhưng chị cảm thấy vô lý. Không sửa được nên nhân viên đã ra về và nói gia đình chị phản ánh đến hãng điều hòa mà gia đình đã mua.

Chị Nhung cũng cho biết, sau đó chị gọi điện đến hãng điều hòa nói trên và phản ánh đến bộ phận chăm sóc khách hàng của siêu thị MediaMart nhưn

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.