Phần thưởng xứng đáng cho 3 năm truyền cảm hứng không mệt mỏi của CEO Đỗ Thị Vân Anh

Phần thưởng xứng đáng cho 3 năm truyền cảm hứng không mệt mỏi của CEO Đỗ Thị Vân Anh

Thứ 2, 24/06/2019 | 17:31
0
Danh hiệu “Nữ hoàng truyền cảm hứng” do Mạng lưới Happy Women bình chọn đã thuộc về doanh nhân trẻ Đỗ Thị Vân Anh. Đây là kết quả xứng đáng của những hoạt động truyền cảm hứng cho các chị em không biết mệt mỏi của vị doanh nhân này trong 3 năm qua.
Cần biết - Phần thưởng xứng đáng cho 3 năm truyền cảm hứng không mệt mỏi của CEO Đỗ Thị Vân Anh

CEO Đỗ Thị Vân Anh vị nữ doanh nhân duy nhất nhận được giải thưởng "Nữ hoàng truyền cảm hứng"

Vừa qua, ngày 22/6 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm sinh nhật một năm và phát động Top 50 Phụ nữ truyền cảm hứng của Mạng lưới Happy Women Global Leader Network. Lễ kỷ niệm ghi dấu ấn một hành trình và mở ra cơ hội cho những người phụ nữ sáng tạo trong thời đại mới.

Sự kiện có sự góp mặt của 100 người mẫu, hoa hậu, diễn viên tham dự như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga, NSƯT – Giám đốc nhà hát Nhạc vũ kịch Việt NAm – Trần Ly Ly…

Tại sự kiện, nữ doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh – Thành viên duy nhất của Mạng lưới Happy Women Global Leader Network đã xuất sắc được vinh danh trong Top 50 Phụ nữ truyền cảm hứng – Một giải thưởng uy tín do Mạng lưới Happy Women bình chọn.

Được biết đến với vai trò là người sáng lập và điều hành thương hiệu Dược mỹ phẩm Dova là một nữ doanh nhân đa tài, CEO Đỗ Thị Vân Anh đã được “chọn mặt gửi vàng” khẳng định hình ảnh một nữ doanh nhân bản lĩnh và đầy uy tín.

Dù bận rộn với công việc, thế nhưng doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh vẫn luôn dành một góc nhỏ trong quỹ thời gian của mình để tham gia vào các hoạt động cộng đồng.

Danh hiệu giải "Nữ hoàng truyền cảm hứng" do Mạng lưới Happy Women bình chọn là một kết quả xứng đáng cho những hoạt động truyền cảm hứng giúp cho phái đẹp trở nên hạnh phúc và giàu có hơn của cô ấy trong chặng đường hành trình 3 năm qua.

Cần biết - Phần thưởng xứng đáng cho 3 năm truyền cảm hứng không mệt mỏi của CEO Đỗ Thị Vân Anh (Hình 2).

Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh lên nhận hoa và giải thưởng "Nữ hoàng truyền cảm hứng" từ ban tổ chức

Đó là thành tích mà cô ấy đã gây dựng, từ việc thành công và đem lại kết quả tốt trong lĩnh vực kinh doanh online.

Luôn luôn chia sẻ, truyền động lực cho tất cả những chị em, bà mẹ bỉm sữa có thể biến bản thân mình trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn và giàu có hơn.

Cần biết - Phần thưởng xứng đáng cho 3 năm truyền cảm hứng không mệt mỏi của CEO Đỗ Thị Vân Anh (Hình 3).

Yêu thích truyền cảm hứng cho mọi nữ CEO này đã tổ chức các khóa đào tạo kiến thức giúp cho các chị em trong hệ thống của mình kinh doanh được thành công hơn

Với sứ mệnh mang người Việt ra thế giới, Dova không chỉ dừng lại với sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà còn giúp đỡ hệ thống cùng nhau phát triển. Nữ CEO Đỗ Thị Vân Anh đã tổ chức những buổi đào tạo tại Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh để giúp đỡ các nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên có thêm năng lượng, tinh thần cũng như những kinh nghiệm bán hàng để họ ngày càng phát triển hơn.

Cần biết - Phần thưởng xứng đáng cho 3 năm truyền cảm hứng không mệt mỏi của CEO Đỗ Thị Vân Anh (Hình 4).

Bên cạnh công việc kinh doanh, truyền cảm hứng cho mọi người, cô ấy cũng rất quan tâm đến những hoạt động thiện nguyện với mong muốn mang lại giá trị sống cho xã hội.

Cần biết - Phần thưởng xứng đáng cho 3 năm truyền cảm hứng không mệt mỏi của CEO Đỗ Thị Vân Anh (Hình 5).

Giải thưởng "Nữ hoàng truyền cảm hứng" là giải thưởng cho việc phấn đấu không ngừng nghỉ để mang lại niềm vui, sự tự hào cho phái đẹp của doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh

Là nữ doanh nhân duy nhất được giải thưởng "Nữ hoàng truyền cảm hứng", vị CEO đã không giấu được những cảm xúc của mình. Trên trang cá nhân của mình, lần đầu tiên cô ấy chia sẻ những khó khăn mà cô trải qua và hành trình để đưa thương hiệu DOVA đi được đến ngày hôm nay. “Mỗi lần tôi đứng trên sân khấu, tôi nói về chuyện đời tôi, có đau khổ, có thành công hay kể cả nhiều khó khăn nhưng may mắn là tôi chưa bao giờ có câu chuyện của thất bại. Bởi lẽ tôi luôn biết lường trước mỗi bước đi của mình.

Truyền cảm hứng hay truyền động lực cho người khác đơn giản là mang câu chuyện của chính bản thân, mang những nỗi đau, những thành công trong hiện tại và trong cả quá khứ để làm câu chuyện cho người khác được nghe, được ngẫm, được học hỏi, được rút kinh nghiệm từ chính câu chuyện của mình”.

Giải thưởng "Nữ hoàng truyền cảm hứng" là sự ghi nhận của một quá trình, một chặng đường và là dấu mốc để doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động trao giá trị tích cực cho cộng đồng, bên cạnh đó vị nữ doanh nhân tài ba này đang từng bước phát triển DOVA không những trở thành thương hiệu lớn mạnh tại thị trường Việt Nam mà còn vươn ra trường quốc tế.

Lê Phạm

Hoa hậu H’hen Niê truyền cảm hứng cho nữ sinh dân tộc thiểu số

Thứ 7, 21/07/2018 | 14:47
H’Hen Niê chia sẻ mong muốn truyền cảm hứng cho những nữ sinh dân tộc thiểu số vượt qua mặc cảm, khó khăn.

6 câu chuyện truyền cảm hứng từ 6 người phụ nữ kém may mắn

Thứ 3, 17/07/2018 | 15:02
Bạn đã từng phải che giấu những vết sẹo trên cơ thể chưa? Vì mất tự tin nên bạn mới phải làm như vậy? Đã ai nói với bạn rằng “người có sẹo như thế thì đừng mặc bikini hay đồ hở làm gì” chưa?
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.